Ứng dụng/App bán hàng trên điện thoại hiệu quả nhất 2020 là ứng dụng nào?
Một trong những ứng dung/app bán hàng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là NextCRM bán hàng. NextCRM Bán hàng mang đầy đủ nghiệp vụ với những tính năng vượt trội, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Hãy theo PosX tìm hiểu ứng dụng bán hàng NextCRM bán hàng hot nhất năm 2022!

1. App bán hàng NextCRM – Bán hàng ngay trên điện thoại ở bất cứ nơi đâu
Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh, bạn có thể di chuyển mọi nơi mà vẫn hoàn thành giao dịch bán hàng siêu tiên lợi, nhanh chóng. Giao diện đơn giản, dễ sử dụng hỗ trợ bạn tạo hóa đơn chỉ trong vài thao tác. Thậm chí, một người không hề thành thạo công nghệ cũng có thể bán hàng trong một nốt nhạc.
Hệ thống dữ liệu của app bán hàng NextCRM được bảo mật tuyệt đối. Do đó, với chi phí đầu tư nhỏ, thật tiện lợi cho chủ cửa hàng.
2. Thêm và Tìm kiếm sản phẩm trong tích tắc
Thêm hàng hóa dễ dàng. Chủ cửa hàng chỉ cần thêm mã hàng, thêm mã vạch, tên hàng, thương hiệu, nhóm hàng, giá bán, giá vốn, tồn kho.
Khi cập nhật đủ các yếu tố trên, sản phẩm sẽ được quản lý theo lô. Hạn sử dụng hoặc bán trực tiếp và sản phẩm tích điểm. Khi các giao dịch bán hàng phát sinh, camera điện thoại đóng vai trò như máy quét mã vạch, hỗ trợ nhân viên/chủ cửa hàng tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng nhất.

– Quản lý hàng hóa theo lô, hạn sử dụng trên tất cả các giao dịch giúp chủ cửa hàng quản lý một cách thống nhất thông tin lô, hạn sử dụng cho từng hàng hóa.
– Cung cấp góc nhìn thẻ kho chi tiết đến từng lô của từng hàng hóa. Giúp người quản lý kho nắm rõ về thời hạn sử dụng cũng như đặc điểm của từng lô hàng. Để việc quản lý hàng hóa đạt được hiệu quả tốt nhất.
– Dễ dàng kiểm tra, xem báo cáo hàng hóa theo hạn sử dụng. Giúp cho người quản lý dễ dàng nắm bắt hàng hóa nào sắp hết hạn để có giải pháp hợp lý.
3. Tạo hóa đơn đơn giản, chuyên nghiệp:
Khi thanh toán, nhân viên chỉ cần chọn và in hóa đơn một cách nhanh chóng, chính xác. Hoàn toàn khác biệt với các App khác, NextCRM bán hàng còn tích hợp với các đơn vị vận chuyển uy tín.
4. Theo dõi tình hình bán hàng:
Không chỉ dừng lại ở quá trình nhập sản phẩm, lên đơn, bán hàng. App giúp chủ shop xem được tổng doanh thu, lợi nhuận, lịch sử… cuối ngày. Khác với các phương pháp truyền thống, chủ shop phải tự tính toán tiền hàng hàng ngày. Mỗi cuối ngày là thời gian tính hóa đơn, làm sổ sách thì nay chỉ việc mở app ra đã xem được báo cáo kinh doanh cực kỳ chi tiết.
Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh.
Bài viết mới nhất
Case Study
Chuyên ngành
Kinh nghiệm kinh doanh
Truyền thông
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
