Bán hàng với 10 tuyệt chiêu được đánh cắp ở sách

Rate this post

Bài viết dưới đây là 10 tuyệt chiêu bán hàng được sưu tầm từ những cuốn sách. Cùng PosX tìm hiểu về những tuyệt chiêu này áp dụng cho dân kinh doanh luôn nhé!

Bán hàng với 10 tuyệt chiêu được đánh cắp ở sách

1.“Hoàn hảo và bất khả chiến bại đều là những điều rất hấp dẫn nhưng chúng không thực sự tồn tại trong cuộc sống của con người. Chúng ta đều phải can đảm, vững bước đương đầu với khó khăn, dù đó là một mối quan hệ mới, một cuộc họp quan trọng, quá trình sáng tạo của bản thân, hay một cuộc trò chuyện khó khăn với người thân. Đừng đứng ngoài cuộc để đánh giá hay khuyên răn, chúng ta phải dám lộ diện và để người khác nhìn thấy mình. Đó là sự liều lĩnh vĩ đại dám dấn thân dù phải đối mặt tổn thương…”. Để làm một bestseller bạn cần sự liều lĩnh, đối mặt với những lời từ chối, đối mặt với những thất bại có thể tổn thương đến con người bạn. Sự tổn thương sẽ được thay thế, chắp vá bằng sự kiên định và bản lĩnh khi chúng ta học cách vượt qua và trưởng thành. Đó là lý do bạn cần SỰ LIỀU LĨNH VĨ ĐẠI – Brené Brown

Bán hàng với 10 tuyệt chiêu được đánh cắp ở sách

2.“Đặt câu hỏi là bí quyết thành công của một salesman thực thu. Người đặt câu hỏi là người kiểm soát cuộc bán hàng. Hãy chuẩn bị những câu hỏi sẵn có để khai thác, thu thập thông tin và từ đó bạn có cơ hội phân tích và thấu hiểu hành vi, nhu cầu của khách hàng. Đó là cách bạn tạo ra chiến thắng trong mỗi cuộc bán hàng.”… Trong cuốn Sức mạnh của đặt câu hỏi và Nghệ thuật đặt câu hỏi trong kinh doanh – Warren Berger! sẽ giúp bạn có những kiến thức và kỹ năng cực hữu ích để biến bạn trở thành NGƯỜI KIỂM SOÁT cuộc chơi.

Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng online

3.Đặt câu hỏi giúp bạn kiểm soát cuộc chơi, lắng nghe tốt chính là phần còn thiếu khiến bạn trở thành NGƯỜI THẤU HIỂU. Chỉ có việc lắng nghe đúng cách mới khiến cho cuộc bán hàng trở nên dễ dàng hơn. Bản chất của việc gặp gỡ là quá trình giao tiếp thông tin giữa hai cá nhân hoặc giữa cá nhân với tổ chức, một nhóm người. Việc lắng nghe giúp bạn thấu hiểu được người đối diện để đưa ra những thông tin phản hồi chính xác, đó là những gì bạn sẽ học được từ cuốn sách Sức mạnh của Lắng Nghe – Bernard TFerrari hoặc Nghệ thuật Lắng nghe trong kinh doanh của Dale Carnegie

10 tuyệt chiêu được đánh cắp ở sách

4.Hỏi để có thông tin, nghe để hiểu chính xác thông điệp thì việc sử dụng những lý thuyết tâm lý cơ bản khiến việc thấu hiểu khách hàng trở nên dễ dàng hơn. Đó là lý do Những đòn tâm lý trong bán hàng của Brian Tracy sẽ đưa cho bạn những lý thuyết cơ bản giúp bạn dễ dàng phán đoán khách hàng. Chỉ có sự thấu hiểu mới khiến việc bán hàng thành công.

5.“Phần quan trọng nhất trong quy trình bán hàng là tìm kiếm, bởi bước này giúp làm đầy chiếc phễu bán hàng của bạn ngay từ đầu…”. Hãy thiết lập cho mình các kênh tiếp cận khách hàng khác nhau, mở rộng việc tìm kiếm khách hàng là cách duy nhất phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng. Để làm được điều này bạn cần thật sự hiểu vai trò của bước tìm kiếm và vượt qua nỗi sợ hãi khi bị từ chối đó chính là điều quan trọng trong cuốn sách 12 tuyệt kỹ bán hàng của Brian Tracy.

 với 10 tuyệt chiêu được đánh cắp ở sách

6.“Đừng dành thời gian của bạn cho những người không tự chi trả được hoá đơn hàng ngày của mình. Tôi luôn khuyên học trò của mình hãy kết bạn với khách hàng, kết bạn với bạn bè của khách hàng. Hãy gặp gỡ những người tài giỏi hơn mình. Bởi Đại Bàng sẽ chỉ bay cùng với Đại Bàng. Nếu bạn muốn trở thành những người giàu có hãy chơi với những người giàu có. Họ sẽ dạy cho bạn biết tư duy của người giàu, cách kiếm tiền của người giàu, ở gần họ bạn sẽ học hỏi được nhiều hơn và đương nhiên việc mở rộng mạng lưới mối quan hệ của bạn sẽ tốt hơn rất nhiều”… Đó là những gì hay ho tôi học được từ cuốn sách Đừng bao giờ đi ăn một mình của Keith Ferrazzi.

7.“Hãy xin lỗi nếu làm sai, mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Khách hàng đôi khi góp ý với bạn không phải muốn chê bai, hay bỏ rơi dịch vụ của bạn. Đôi khi khách hàng chỉ muốn bạn làm tốt hơn, phục vụ tốt hơn và họ sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn. Đó là những gì tôi học được từ cuốn sách Khi khách hàng lên tiếng của Janelle Barlow & Claus Moller

8.Trong bán hàng, nhượng bộ hay đôi khi phải đưa ra lời từ chối là điều cực kỳ quan trọng. Từ chối mà vẫn đạt được sự đồng thuận chính là nghệ thuật. Nhắm mắt và chấp nhận đôi khi lại là cách tự sát. Không chỉ trong bán hàng, trong các mối quan hệ hàng ngày trong cuộc sống. Việc đối mặt với việc đưa ra lời từ chối thật sự không dễ dàng. Cuốn sách Lời từ chối hoàn hảo của William Ury sẽ là công cụ tháo gỡ nút thắt tâm lý trong bạn khi gặp phải những tình huống khó khăn.

Bán hàng với 10 tuyệt chiêu được đánh cắp ở sách

Xem thêm Phần mềm quản lý nhà thuốc

9.“Hãy cho khách hàng biết họ có thể tiết kiệm được bao nhiêu tiền khi mua sản phẩm của bạn. Đó chính là câu ngắn gọn tôi học được trong cuốn sách Tăng tốc bán hàng bằng SPIN của Neil Rackham. Cuốn sách sẽ chỉ cho bạn những thủ thật để bán những hợp đồng có giá trị cực kỳ lớn khi thấu hiểu khách hàng và sử dụng chuỗi câu hỏi thần kỳ theo mô hình SPIN để tìm, thấu hiểu và đưa cho khách hàng giải pháp tốt nhất. khách hàng sẽ tự mua hàng.

10.Chốt sale không phải việc khó khăn nếu thấu hiểu tâm lý khách hàng. Có hơn 27 cách chốt sale khác nhau và thú vị mà tác giả, một chuyên gia đào tạo bán hàng hàng đầu thế giới Brian Tracy đã chia sẻ trong cuốn sách Kết Thúc Bán Hàng- Đòn Quyết Định. Bạn sẽ học được nhiều kỹ năng và từng bước thực thi việc kết thúc bán hàng và tôi cho rằng bạn sẽ không cần tham gia các khóa đào tạo chốt sale nếu học và hiểu hết cuốn sách giá trị này

Nguồn Đình Trường

Bài viết liên quan Cao thủ trong truyền thông – Vinfast luôn tỏ mình khủng

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM