Các thông tin về B2B eCommerce mà mọi doanh nghiệp cần phải biết

Rate this post

Thương mại điện tử B2B khi được so sánh với ngành B2C thì sẽ lớn gấp hai lần vào năm 2020. Trên thực tế, nó được dự đoán là khu vực tăng trưởng thương mại điện tử lớn nhất từ ​​năm 2020 đến năm 2025.

B2B-eCommerce

Làm thế nào các thương hiệu B2B xây dựng mối quan hệ với khách hàng và người tiêu dùng. Các nhà bán lẻ trở nên chọn lọc hơn trong việc lựa chọn thương hiệu họ muốn hợp tác, các trang web B2B phải cung cấp cho các thương hiệu nền tảng không chỉ bán sản phẩm họ cung cấp mà còn quảng bá hình ảnh họ đã xây dựng.

Vậy làm thế nào bạn có thể thu hút phần lớn người tiêu dùng, dù là B2B hay B2C, với chiến lược tiếp thị đơn giản? Phần mềm bán hàng PosX tổng hợp năm bước để doanh nghiệp có thể thực hiện theo, nếu được thực hiện theo thời gian và với sự nhất quán, có thể giúp bạn đạt được hiệu quả cao.

1. Tạo một blog về Thị trường ngách của bạn

B2B-eCommerce

Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng mẹ & bé, quà lưu niệm

Cửa hàng thương mại điện tử của bạn sẽ dành cho những người kinh doanh khác. Họ muốn biết những thông tin giúp họ đưa ra quyết định hợp lý. Khi bạn tạo một blog thích hợp với hoạt động của bạn, thì tức là bạn đang hỗ trợ cộng đồng của mình đồng thời có được SEO mang nhiều giá trị.

2. Liên kết hướng tới website chất lượng cao: Tiếp cận để phát triển kết nối và nội dung B2B

B2B-eCommerce

Liên kết tới website hoặc liên kết từ các trang khác dẫn đến trang web của bạn, giúp xây dựng quyền của trang web trong miền của bạn. Chúng cũng là một chiến lược tiếp thị B2B tuyệt vời cho các trang Thương mại điện tử.

3. Thiết lập chiến lược SEO cho cửa hàng thương mại điện tử B2B của bạn: Tối ưu hóa URL  

Đây là một phần quan trọng trong việc hướng đến cho cả người và công cụ tìm kiếm những gì sẽ tìm thấy trên trang. URL tốt sẽ có liên quan mật thiết đến trang đại diện và rất cần thiết cho số liệu người dùng.

Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng online

4. Cải thiện tốc độ trang web: Khách hàng B2B cũng sẽ thiếu kiên nhẫn

B2B-eCommerce

Tất cả mọi người đều ghét phải chờ một trang thương mại điện tử luôn load một cách chậm chạp. Cho dù bạn đã có trang B2C hoặc B2B, bạn cần phải làm mọi thứ có thể để mang lại trải nghiệm nhanh chóng, nếu không, bạn sẽ mất việc kinh doanh vào những lần kế tiếp. Sự tiện lợi và nhanh chóng sẽ là một điểm cộng lớn khiến khách hàng chọn bạn để hợp tác

5. Đặt mục tiêu cho trang web thương mại điện tử B2B của bạn và theo dõi bằng cách phân tích

Trung bình, khách hàng B2B thực hiện nhiều nghiên cứu hơn người tiêu dùng B2B vì họ đang đưa ra quyết định kinh doanh. Hiểu những gì khách hàng của bạn cần và cung cấp cho họ các dịch vụ hợp lý đúng lúc sẽ giúp tìm kiếm cơ hội kinh doanh dễ dàng hơn.

Điều này bao gồm sử dụng tất cả các kênh truyền thông xã hội và giữ cho chúng được cập nhật với nội dung mới hàng ngày.

Nguồn: Forbes

Bài viết liên quan: Tổng quan về thị trường kinh doanh B2B Ảo – Virtual B2B Selling

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM