CTO NextVision phát biểu tại TechMart Chuyển đổi số 2022 của Sở KH&CN TP Hồ Chí Minh: Nỗ lực cải tiến sản phẩm để mang lại giá trị cho khách hàng hơn là “đánh bóng” mình
NextVision & hơn 87 viện, trường, doanh nghiệp đã tham gia quảng bá và xúc tiến thương mại tại TechMart Chuyển đổi số 2022 – sự kiện thường niên do Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ (CESTI, thuộc Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM) tổ chức vào 19-20/5/2022.
Techmart 2022 đã áp dụng mô hình triển lãm kết hợp bằng hình thức gian hàng trực tiếp tại 79. Trương Định, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM và trực tuyến trên. Website để các doanh nghiệp ở các tỉnh, thành khác tham gia, đem lại không gian giao thương. “Phi khoảng cách”. Người tiêu dùng không chỉ được các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, quan sát tận mắt mà còn được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.
Sự kiện bao gồm 3 hoạt động chính là: Trưng bày, giới thiệu công nghệ và thiết bị; hội thảo giới thiệu công nghệ và tư vấn chuyên gia về công nghệ. Tại đây sẽ tập trung giới thiệu các xu hướng công nghệ mới phù hợp với bối cảnh thực tiễn tại Việt Nam.
Tại sự kiện, NextVision đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách mời từ các sở KH&CN, các lãnh đạo doanh nghiệp…
Gian hàng ảo của NextVision tại triển lãm Techmart 2022
Tại sự kiện, ông Trần Sỹ Hưng – CTO NextVision đã trình bày tham luận “Nền tảng mở – Chuyển đổi số kết nối doanh nghiệp địa phương”.
PosX là giải pháp quản lý bán hàng đa kênh chuyên sâu. Giúp các doanh nghiệp, chủ cửa hàng tiết kiệm nguồn lực và chi phí.
Người dùng hoàn toàn có thể đồng bộ dữ liệu. Quản lý toàn bộ sản phẩm. Chăm sóc khách hàng. Kiểm soát kho hàng, công – nợ. Quản lý nhân viên, nhà cung cấp, thông tin khách hàng… nhiều kênh cùng một lúc. Tránh sai sót, nhầm lẫn không đáng có đồng thời đưa ra quyết định kinh doanh chính xác.
Xuyên suốt chương trình, đội ngũ chuyên gia của. NextVision luôn thường trực tư vấn miễn phí, giải đáp những vướng mắc về quá trình. Trao đổi, mua bán, chuyển giao các công nghệ. Techmart là cơ hội để NextVision gặp gỡ, kết nối với nhiều đối tác, nhiều khách hàng tiềm năng trong và ngoài nước.
Bên cạnh đó, chúng tôi cũng nhận được những đánh giá, góp ý bổ ích. Để nâng cao chất lượng sản phẩm, phù hợp với nền kinh tế số đang bùng nổ hiện nay.
Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh.
Bài viết mới nhất
Case Study
Chuyên ngành
Kinh nghiệm kinh doanh
Truyền thông
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
