Doanh nghiệp, cửa hàng nhỏ dùng phần mềm bán hàng đúng hay sai

Rate this post

Doanh nghiệp, cửa hàng nhỏ dùng phần mềm bán hàng đúng hay sai

Khi điều hành vận hành một doanh nghiệp vừa và lớn quy hàng chục hàng trăm nhân viên, quản lý chuỗi các hệ thống cưa hàng. Việc dùng phần mềm bán hàng không phải là vấn đề quá lớn để doanh nghiệp đưa ra quyết định. Đơn giản chỉ là bởi vì với một hệ thống cưa hàng và hệ thống nhân viên như vậy. Thì không thể nào dùng phương pháp truyền thống như sổ, excel được. Nhưng ngược lại nếu mô hình của bạn chỉ là một cửa hàng nhỏ, hoặc chuỗi ít cửa hàng. Thì liệu có phải dùng phần mềm.

giải pháp cho nghiệp vừa và nhỏ

Trong thời đại 4.0 hiện nay nếu bạn nghĩ chỉ dùng sổ sách, excel để quản lý việc bán hàng. Thì có nghĩa là bạn đang làm “nô lệ cho công việc”. Thay vì việc bạn phải lục tung mớ giấy tờ sổ sách, hay tra cứu hàng trăm trang tính chỉ để truy vết 1 dòng công nợ khách hàng. Thì giờ đây, chỉ với chiếc điện thoại hay laptop.

PosX được biết đến là công ty phần mềm uy tín. Đi đầu trong lĩnh vực phần mềm quản lý bán hàng tại Việt Nam. Hệ thống linh động có thể tùy chỉnh theo các loại hình ngành hàng đặc thù khác nhau. Với trên 10.000 các doanh nghiệp, siêu thị cửa hàng vừa và lớn đang sử dụng trên cả nước. Chúng tôi tự tin là đơn vị đi đầu trong phần mềm bán hàng tại Việt Nam.

Giải thưởng Sao Khuê

Hướng đến đối tượng khách hàng đặc thù ngành bán lẻ. Như siêu thị, cửa hàng tạp hóa, thời trang ,mỹ phẩm, tiệm thuốc…. PosX luôn tập trung vào khác biệt hóa sản phẩm. Đưa ra giải pháp nhiều tiện ích và nhanh chóng nhất cho ngành bán lẻ như:

Tính tiền nhanh, chính xác

Với việc dùng phần mềm quản lý bán hàng PosX, chỉ cần dùng máy quét mã vạch. Tít vào sản phẩm là bạn đã có thể tính tiền tự động. Mà không cần phải nhớ giá hay thông tin sản phẩm

Kết nối mọi thiết bị bán hàng

Bạn có thể kết nối dễ dàng phần mềm quản lý bán hàng Posx với các thiết bị bán hàng. Như đầu đọc mã vạch, máy in hóa đơn, máy in mã vạch, ngăn kéo đựng tiền… để đẩy nhanh tốc độ bán hàng

Thanh toán không tiền mặt

Ngoài thanh toán tiền mặt thông thường, việc dùng phần mềm quản lý bán hàng PosX còn hỗ trợ đa dạng hình thức thanh toán. Như thanh toán bằng mã QR, quẹt thẻ, chuyển khoản. Giúp đảm bảo an toàn và tối ưu trải nghiệm mùa dịch.

Tiết kiệm thời gian

Nhờ áp dụng các giải pháp bán hàng bằng mã vạch. Quy trình bán hàng không mất nhiều thời gian. Nhập liệu, ban hành các quyết định xuất/nhập hàng hóa… đều được phần mềm thực hiện tự động
Sản phẩm được quét mã vạch và ngay lập tức có thể tính tổng tiền đơn hàng thông qua phần mềm. Hóa đơn được in ra sau khi khách hàng đã thanh toán đơn hàng. Không lo nhầm lẫn trong khâu thanh toán.

Kết nối màn hình phụ

Đây là tính năng độc quyền trên phần mềm quản lý bán hàng Posx. Các thông tin đơn hàng khi thanh toán sẽ được thể hiện trên màn hình phụ (điện thoại, máy tính bảng của shop), giúp người mua dễ dàng theo dõi

Kiểm soát chính xác số lượng mặt hàng trong kho

Biết ngay sản phẩm nào còn hay hết vì hàng hóa trong kho được quản lý chi tiết từng mẫu mã. Theo màu sắc, kích thước, chất liệu… Số lượng sản phẩm sẽ được tự động cộng/trừ trên phần mềm quản lý kho. Giúp kiểm soát chính xác hàng hóa trong kho. Bạn có kế hoạch nhập hàng hoặc xả hàng kịp thời

Xem báo cáo mọi lúc mọi nơi -Tương thích với mọi thiết bị di động

Khi dùng phần mềm bán hàng trên điện thoại, bạn có thể thống kê doanh thu tức thì của từng mặt hàng cũng như lịch sử giao dịch. Bạn có thể quản lý kho hàng, cửa hàng, nhân viên từ xa mà không cần có mặt tại đó

Ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng Posx có mặt trên cả hai hệ điều hành là Android và iOS. Do đó, bạn có thể sử dụng app Posx trên các thiết bị khác nhau. Đảm bảo được việc quản lý cửa hàng bán lẻ mọi lúc mọi nơi.

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM