Doanh nghiệp sẽ ra sao nếu chưa triển khai SMS Brandname

Rate this post

Hôm nay PosX sẽ chia sẻ tới các bạn về lợi ích của SMS Brandname trong quá trình xây dựng thương hiệu doanh nghiệp.

1. SMS Brandname là gì?

SMS Brandname (tin nhắn thương hiệu) hình thức marketing thông qua tin nhắn phổ biến hiện nay. Đối với một số thương hiệu, nhãn hàng lớn, việc sử dụng SMS Brandname tăng mức độ chuyên nghiệp, tiếp cận và chăm sóc khách hàng tốt nhất.

SMS Brandname

Xem thêm: Phần mềm quản lý bán xe,máy móc,phụ tùng & dịch vụ gara oto

Dịch vụ này cho phép doanh nghiệp nhắn tin đồng loạt để tiếp thị, chăm sóc khách hàng bằng chính tên thương hiệu thay vì hiển thị số điện thoại..

2/ Các hình thức của SMS Brandname

SMS Brandname

– Quảng cáo, bán hàng: Nội dung SMS đề cập deal giảm giá, ưu đãi, giới thiệu sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp.

– Chăm sóc khách hàng: Nội dung thể hiện thường là chúc mừng sinh nhật, tri ân, thông báo điểm tích lũy, …

3. Lợi ích khi sử dụng tin nhắn thương hiệu:

Tăng khả năng nhận biết thương hiệu

Với tin nhắn thương hiệu, khách hàng dễ dàng nhận biết và nhớ tên thương hiệu. Một tin nhắn gắn liền với sản phẩm, thương hiệu được gửi đến điện thoại nhiều lần giúp khách hàng ghi nhớ lâu hơn. Từ đó, thương hiệu doanh nghiệp trở nên quen thuộc với khách hàng, mức độ tin tưởng tăng, thúc đẩy động lực mua hàng.

– SMS Brandname là kênh truyền thông hiệu quả

SMS Brandname

Xem thêm: Phần mềm quản lý cửa hàng vật liệu xây dựng ,trang trí nội thất

SMS Brandname là dịch vụ gửi tin nhắn đến khách hàng được khuyến khích sử dụng hiện nay. SMS Marketing không vi phạm spam SMS theo quy định. Vì thế, việc gửi tin nhắn đến khách hàng tạo được sự tin tưởng, không cảm thấy phiền hà.

Đặc biệt, sản phẩm/dịch vụ gửi đến khách hàng hiển thị bằng tên thương hiệu thay vì số điện thoại. Điều này gây được nhiều thiện cảm, tăng độ tin cậy. Từ đó, khách hàng hình thành thói quen mua hàng, tăng doanh thu.

– Tin nhắn thương hiệu giúp tiết kiệm thời gian và chi phí

So với những phương thức marketing khác, thời gian và chi phí đầu tư cho SMS marketing thấp. Bởi dịch vụ này được thực hiện theo quy trình tự động, đồng loạt gửi tin nhắn đến khách hàng trong thời gian ngắn. Cước phí tính theo dịch vụ viễn thông, thấp hơn từ 2 – 3 lần so với các chiến dịch quảng cáo khác.

– SMS Brandname thể hiện sự chuyên nghiệp, tôn trọng khách hàng

Khách hàng chính là nhân tố quan trọng giúp doanh nghiệp phát triển. Một tin nhắn hiển thị tên thương hiệu gửi đến khách hàng với nội dung chúc mừng sinh nhật giúp họ ghi nhớ lâu hơn. Vì lẽ đó, khách hàng cảm thấy được tôn trọng và hiểu được giá trị của mình.

Đây cũng là cách giữ chân khách hàng hiệu quả, tăng lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.

– Ghi nhớ thông điệp lâu hơn, tăng tỷ lệ đọc và lưu giữ tin nhắn

ghi nho thuong hieu

Xem thêm: Phần mềm quản lý nhà thuốc

Nếu tin nhắn dưới dạng đầu số điện thoại, nội dung SMS sẽ khiến khách hàng khó ghi nhớ, thậm chí là lướt qua. Nhưng hiển thị tin nhắn với tên thương hiệu tạo được ấn tượng tốt và gợi lại khi cần nhớ đến.

Nguồn: sưu tầm

Bài viết liên quan: SMS marketing phù hợp cho loại hình doanh nghiệp nào

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM