Khi vận hành một cửa hàng bán lẻ bạn phải lo rất nhiều thứ. Từ việc quản lý doanh thu, xuất nhập hàng, quản lý dòng tiền cho đến quản lý nhân viên, quản lý bán hàng… Chính vì vậy có rất nhiều phần mềm quản lý ra đời giúp hỗ trợ người chủ doanh nghiệp tối ưu nhất. Trong đó có phần mềm quản lý PosX với tính năng Báo cáo vô cùng chi tiết. Trong bài hôm nay, chúng tôi sẽ Giới thiệu tính năng báo cáo chi tiết của phần mềm quản lý PosX.
Danh mục bài viết
1. Phần mềm quản lý PosX là gì?
PosX được biết đến là công ty phần mềm uy tín với kinh nghiệm 11 năm trong lĩnh vực phần mềm (từ năm 2010). Và đi đầu trong lĩnh vực phần mềm quản lý siêu thị điện máy, điện tử tại Việt Nam. Với trên 10000 các doanh nghiệp, siêu thị điện máy đang sử dụng trên cả nước. PosX tự tin là đơn vị đi đầu trong phần mềm bán hàng tại Việt Nam. PosX luôn tập trung vào khác biệt hóa sản phẩm cho bán hàng đa kênh – tích hợp Facebook, fanpage, website, Zalo, tiktok, các trang thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada, Facebook …).

Đến với PosX, bạn nắm trong tay trọn bộ cẩm nang bán hàng Online từ A đến Z trong một phần mềm.
Dưới đây là những tính năng nổi bật. Ngoài ra còn rất nhiều tính năng khác hỗ trợ cho công việc kinh doanh của bạn:
- Hỗ trợ trong việc quản lý toàn bộ thông tin khách hàng, quản lý các đơn hàng. Quản lý bảng giá và tích điểm, quản lý bán hàng, quản lý kho, quản lý giao ca.
- Hỗ trợ trong các công việc bán hàng và chăm sóc khách hàng như Marketing Automation, Sales Automation. Chăm sóc khách hàng một cách tự động, tự động cập nhật báo cáo.
- PosX còn cho phép doanh nghiệp thanh toán tự động hoặc thanh toán bằng thẻ ngân hàng.
- Bên cạnh giao diện xanh lá cây giúp người dùng cảm thấy dễ chịu và thoải mái thì PosX còn vô cùng dễ dàng sử dụng.
- Bạn sẽ nắm bắt được doanh nghiệp của bạn ở mọi lúc mọi nơi. PosX sẽ tự động cập nhật số liệu theo dạng biểu đồ giúp người dùng hình dung rõ ràng.

2. Tính năng báo cáo của PosX
Trong lần cập nhật này Posx chú trọng nâng cấp phần báo cáo BI. Bổ sung báo cáo biểu đồ giúp quản lý dễ dàng hơn trong việc nắm bắt thông tin về doanh nghiệp.
Thay vì phải xem số liệu trên máy tính vì cách hiển thị dữ liệu theo kiểu truyền thống. Phiên bản mới này mỗi báo cáo đều có thêm phần biểu đồ. Bạn có thể dễ dàng xem qua số liệu tổng quát ngay trên điện thoại. Giúp dễ dàng nắm tình hình trong các cuộc họp đột xuất.
Ví dụ như trong mục báo cáo hoạt động kinh doanh này. Thay vì các bạn phải vào nhiều báo cáo như trước kia, ngay trên một màn hình hiện nay bạn đã nắm được con số tổng quát. Để xem số liệu chi tiết của từng mục bạn cũng có thể chọn luôn mục báo cáo bạn cần trên màn hình này.

Tính năng Báo cáo sẽ giúp bạn nắm rõ các số liệu trong cửa hàng từ doanh thu, lợi nhuận. Cho đến lỗ lãi cùng các khoản thu chi… Không những vậy tính năng này còn giúp bạn so sánh doanh thu theo tháng, quý, năm. Theo dõi mặt hàng bán chạy, hàng tồn đọng lâu để đưa ra hướng đầu tư cho phù hợp.
Ngoài ra PosX còn thống kê dưới dạng biểu đổ, giúp bạn hình dung được kết quả một cách rõ ràng và có những chiến lược trong tương lai.
Trên đây là bài viết Giới thiệu tính năng báo cáo chi tiết của phần mềm quản lý PosX. Hi vọng rằng bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phần mềm quản lý và hỗ trợ bạn phát triển doanh nghiệp.
Nếu có bất kỳ thắc mắc, hãy để lại bình luận để được giải đáp ngay nhé!
Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh.