“Kenvue” thương hiệu được tách từ J&J Consumer Health
J&J Consumer Health tách ra với tên mới là “Kenvue” vào ngày 28/9 cùng PosX theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm về “Kenvue” nhé!
‘Ken’ nghĩa English là ‘knowledge’ và ‘vue’ ngụ ý là ‘sight’.
• Doanh số toàn cầu của Kenvue gần 15 tỷ US$.
Khuynh hướng tách nhánh chăm sóc sức khoẻ tiêu dùng ra khỏi dược phẩm ngày càng định hình rõ.
• Pfizer Consumer sau khi sáp nhập với GSK Consumer, tạo ra cái tên mới Haelon, dự định thoái vốn 32% của mình- trị giá 15.8 tỷ US$, để có tiền M&A các business mới.
• Haleon trở thành công ty độc lập với doanh thu 5.2 tỷ £ trong 6 tháng đầu năm 2022. Ước chừng cả năm sẽ là 12 tỷ US$.
Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng online
Trước đó GSK đã từng từ chối deal hời của Unilever đến 68 tỷ US$, để có định giá còn 36.4 tỷ US$, sau khi tự demerger ra thành Haleon, vì nghĩ cơ hội còn tốt hơn.
Sanofi Consumer (CHC) có khả năng sẽ theo làn sóng spin-off với doanh thu cũng gần 6 tỷ US$.
• Trước đó Sanofi đã hợp tác với Boehringer Ingelheim cho vụ mua ngành consumer health trị giá 21.8 tỷ US$,
Bayer thì mua consumer health của Merck giá 14.2 tỷ US$.
Thị trường consumer health dự tính 424.6 tỷ US$ vào 2022 (CAGR 17.4%), cạnh tranh lớn ở VN cũng 4-5 đại gia này.
Chúng ta sẽ nghe quen dần các tên Haleon và Kenvue.
Xem thêm Phần mềm quản lý bán xe,máy móc,phụ tùng & dịch vụ gara oto
Nguồn: FB anh Danh Nguyen
Bài viết liên quan Traphaco tăng trưởng ấn tượng sau giai đoạn chuyển đổi/ tái cấu trúc
Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh.
Bài viết mới nhất
Case Study
Chuyên ngành
Kinh nghiệm kinh doanh
Truyền thông
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
