“Kenvue” thương hiệu được tách từ J&J Consumer Health

Rate this post

J&J Consumer Health tách ra với tên mới là “Kenvue” vào ngày 28/9 cùng PosX theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm về “Kenvue” nhé!

"Kenvue" thương hiệu được tách từ J&J Consumer Health

‘Ken’ nghĩa English là ‘knowledge’ và ‘vue’ ngụ ý là ‘sight’.
• Doanh số toàn cầu của Kenvue gần 15 tỷ US$.
Khuynh hướng tách nhánh chăm sóc sức khoẻ tiêu dùng ra khỏi dược phẩm ngày càng định hình rõ.
• Pfizer Consumer sau khi sáp nhập với GSK Consumer, tạo ra cái tên mới Haelon, dự định thoái vốn 32% của mình- trị giá 15.8 tỷ US$, để có tiền M&A các business mới.
• Haleon trở thành công ty độc lập với doanh thu 5.2 tỷ £ trong 6 tháng đầu năm 2022. Ước chừng cả năm sẽ là 12 tỷ US$.

"Kenvue" thương hiệu được tách từ J&J Consumer Health
Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng online

"Kenvue" thương hiệu được tách từ J&J Consumer Health

Trước đó GSK đã từng từ chối deal hời của Unilever đến 68 tỷ US$, để có định giá còn 36.4 tỷ US$, sau khi tự demerger ra thành Haleon, vì nghĩ cơ hội còn tốt hơn.

"Kenvue" thương hiệu được tách từ J&J Consumer Health
Sanofi Consumer (CHC) có khả năng sẽ theo làn sóng spin-off với doanh thu cũng gần 6 tỷ US$.
• Trước đó Sanofi đã hợp tác với Boehringer Ingelheim cho vụ mua ngành consumer health trị giá 21.8 tỷ US$,
Bayer thì mua consumer health của Merck giá 14.2 tỷ US$.
Thị trường consumer health dự tính 424.6 tỷ US$ vào 2022 (CAGR 17.4%), cạnh tranh lớn ở VN cũng 4-5 đại gia này.
Chúng ta sẽ nghe quen dần các tên Haleon và Kenvue.

"Kenvue" thương hiệu được tách từ J&J Consumer Health

Xem thêm Phần mềm quản lý bán xe,máy móc,phụ tùng & dịch vụ gara oto

Nguồn: FB anh Danh Nguyen

Bài viết liên quan Traphaco tăng trưởng ấn tượng sau giai đoạn chuyển đổi/ tái cấu trúc 

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM