Khách hàng thân thiết tối ưu hiệu quả kinh doanh

Rate this post

Bài viết dưới đây PosX sưu tầm và gửi đến bạn những tuyệt chiêu tối ưu hiệu quả kinh doanh từ khách hàng thân thiết, cùng tìm hiểu và áp dụng trong kinh doanh của mình một cách hiệu quả nhé!

Bạn là nhà bán lẻ hay kinh doanh trong lĩnh vực F&B, beauty, du lịch,…?
Bạn đang tìm cách tạo mối quan hệ sâu sắc, hiệu quả hơn với khách hàng của mình?
Công nghệ 4.0 đang chuyển đổi thời đại. Một thẻ tích điểm bằng giấy kiểu cũ hoặc máy tính bảng được cài đặt tại POS sẽ chỉ có thể cung cấp mô hình “mua 10 lần giảm 1 lần”, “mua X nhận Y”.
→ Thì một loyalty app sẽ cung cấp nhiều tính năng hiệu quả hơn, và là cách lý tưởng để tạo trải nghiệm mua sắm cá nhân hóa cho từng khách hàng.

Khách hàng thân thiết tối ưu hiệu quả kinh doanh 

Xem thêm Phần mềm bán hàng cửa hàng thực phẩm, rau quả

Tại sao bạn nên sở hữu loyalty app?
1. Thu thập dữ liệu khách hàng và cá nhân hóa trải nghiệm của họ
2. Bắt kịp những “ông lớn” đã xây dựng loyalty app
3. Tăng cơ hội bán hàng
4. Sự tiện lợi (các phiếu giảm giá, thẻ thành viên đã được số hóa)
5. Tích hợp với những chương trình khác có sẵn trên hệ thống

Khách hàng thân thiết tối ưu hiệu quả kinh doanh 

GHI ĐIỂM BẰNG SỰ CHÂN THÀNH: CHUYỆN START UP TRỨNG GÀ SADU
Tưởng chừng Deal này đã tèo từ khi Shark Phú hỏi về cách thức bảo vệ Người tiêu dùng và anh Phan Trung Kiên hơi “mắc tóc” chỗ này, đến nỗi phải dùng đến tuyệt chiêu cuối là “Em lên đây để nhờ các Shark”, cuối cùng thì Shark Hưng đã có màn “cứu thua” tuyệt vời và chốt deal thành công, vừa đáp ứng yêu cầu của anh Kiên, vừa ngay lập tức giúp cho trứng gà #SADU có thêm những khách hàng mới  hiệu quả.
Thích nhất ở lời bộc bạch rất CHÂN THÀNH của anh Kiên:
Nếu sản phẩm không tốt thì đã không bán được hàng trăm nghìn sản phẩm trong thời gian ngắn –> chính KHÁCH HÀNG là yếu tố thuyết phục sản phẩm có thị trường hay không.
Tiêu hết 5 tỷ của em rồi mới cần đến tiền của Shark, chấp nhận 50/50 –> xác định muốn thương hiệu này phải thành công và không quan trọng mình phải chiếm hữu toàn bộ –> Tâm thế rộng mở, chào đón người mới để đưa doanh nghiệp đi được xa.

Khách hàng thân thiết tối ưu hiệu quả kinh doanh 

Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng online

Nói tất tần tật về Con đường khởi nghiệp và cách thức làm ra sản phẩm hiệu quả, mô tả rất dễ hiểu, chi tiết, có dẫn chứng –> Tin tưởng được và có thể dễ dàng kiểm chứng.
Chưa biết thì nói chưa biết, ví dụ chuyện chưa biết cách để người tiêu dùng phân biệt được hàng chính gốc và hàng không chính gốc.
Quay lại câu chuyện thị trường, Shark Hưng đã có kinh nghiệm làm Bò Wagyu, Trà Hacoocha.. là những đặc sản có tiếng nên sẽ hiểu ngay cách tiếp cận thị trường sao cho phù hợp và hiệu quả. Shark Liên cũng sẽ là người ủng hộ cho câu chuyện của #SADU. Nên xin chúc mừng anh Kiên và mong sản phẩm của SADU sẽ cất cánh sau chương trình này!
Điều quan trọng nhất: hãy CHÂN THÀNH!

Nguồn sưu tầm

Bài viết liên quan Tuyệt chiêu nhìn thấu tính cách người đối diện

Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh.

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM