Bán hàng đang là hình thức được nhiều người đầu tư theo đuổi. Từ đó trên thị trường xuất hiện vô số phần mềm bán hàng đa kênh giúp quản lý kinh doanh hiệu quả. Trong bài hôm nay, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về phần mềm bán hàng PosX – giải pháp đẳng cấp cho chủ doanh nghiệp hiện nay.
Phần mềm quản lý bán hàng là gì?
Phần mềm quản lý bán hàng là một công cụ phần mềm hỗ trợ tối đa hoạt động kinh doanh. Phục vụ cho các đối tượng là các doanh nghiệp, cửa hàng hay cá nhân đang bán hàng. Dù là với hình thức online hay offline đều có thể trang bị.
Đăc biệt với ai có ý định mở rộng quy mô kinh doanh thì việc đầu tư một phần mềm bán hàng là vô cùng cần thiết. Nó hứa hẹn sẽ mang lại hiệu quả vượt trội x10 lần so với cách quản lý truyền thống.
Lý do phần mềm quản lý PosX lại có hơn 10 nghìn khách hàng
Vài nét về thành tựu của PosX
Thành tựu của PosX thực sự quá nổi trội và đáng tự hào. Với trên 10.000 các doanh nghiệp, các chủ bán hàng vừa và lớn đang sử dụng trên cả nước. Chúng tôi tự tin là đơn vị đi đầu trong phần mềm bán hàng tại Việt Nam. Cùng với 4 Giải thưởng Sao Khuê 2013, 2014, 2015, 2018 là minh chứng rõ nhất vì sao PosX lại có hơn 10 nghìn khách hàng.
Dưới đây là những tính năng ưu việt giúp giải pháp bán hàng PosX chinh phục hơn 10 nghìn khách hàng.
1. Tiết kiệm chi phí, thời gian của người quản lý
Thay vì đầu tư cho các thiết bị máy móc, tuyển nhiều nhân viên. Giờ đây, các chủ doanh nghiệp chỉ cần đầu tư tiền mua phần mềm bán hàng PosX và tuyển số lượng rất ít nhân viên. Vì khi có sự hỗ trợ từ máy móc, mọi thứ từ việc quản lý nhân viên, hàng hóa,… đều được tiết kiệm hóa chi phí và thời gian. Ngoài ra còn mang lại độ chính xác cao cho cửa hàng.
2. Quản lý chi tiết hàng hóa
Theo dõi đơn hàng nhập, đơn hàng trả, danh sách các mặt hàng đã nhập, mặt hàng trả lại… Hệ thống kiểm soát chi phí mua hàng theo thời gian giúp cân đối tài chính hợp lý. Và đưa ra các báo cáo hàng bán chạy theo thời gian giúp chủ động nhập hàng kịp thời.
3. Quản lý nhân viên hiệu quả
Nếu không trực tiếp quản lý cửa hàng thì các chủ shop sẽ phải thuê nhân viên. Để tránh tình trạng gian lận trong việc thu ngân, bán hàng thì các chủ cửa hàng sẽ sử dụng phần mềm bán hàng PosX để phân quyền cho nhân viên. Nhân viên sẽ làm việc theo đúng phần việc được phân công. Điều này sẽ giảm thiểu việc thất thoát hàng hóa trong cửa hàng
4. Báo cáo bán hàng chi tiết từng ngày
Kết thúc một ngày làm việc, mọi số liệu từ khách hàng đến hàng bán ra sẽ được thu ngân lưu lại toàn bộ trên máy tính. Cho nên chủ cửa hàng dễ dàng nắm bắt được tình hàng bán hàng trong ngày. Và có thể lên kế hoạch để cửa hàng bán được nhiều mặt hàng.
Lời kết
Trên đây là bài viết lý giải vì sao phần mềm bán hàng PosX lại chinh phục hơn 10 nghìn khách hàng. Sở hữu những tính năng nổi trội cùng dịch vụ trải nghiệm chất lượng, đó là những gì PosX mang đến cho đối tượng của mình.
Nếu có bất kỳ thắc mắc, hãy để liên hệ ngay với chúng tôi tại đây để được giải đáp ngay nhé!
HOTLINE: 090 224 3822 | Fanpage
Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh.
Bài viết mới nhất
Case Study
Chuyên ngành
Kinh nghiệm kinh doanh
Truyền thông
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
