Không ngạc nhiên khi ngay cả những người làm trong ngành Digital Marketing khá lâu rồi vẫn không làm rõ được sự khác biệt giữa Content Marketing và Content Strategy. Trong thời gian dài, dường như chúng ta đánh đồng 2 khái niệm với nhau là 1. Nhưng có khác biệt. Hãy cùng PosX tìm hiểu ngay nhé.
Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng online
Chiến lược content (Content Strategy) thì thiên nhiều về tầm nhìn. Chiến lược sẽ vạch ra những con đường, và chỉ cho chúng ta nhận rõ content nào sẽ cần được tạo ra, content nào cần phải loại bỏ, content nào cần nâng cấp trên con đường đó để đi được đến mục tiêu chúng ta muốn đến từ đầu.
Trái lại, Content Marketing thì lại đi sâu về thủ thuật, thực thi, sáng tạo, thiết kế, chỉnh sửa… để đạt mục tiêu sau cùng của các chiến dịch marketing.
Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng mẹ & bé, quà lưu niệm
Đó là các bài bạn viết trên blog, hay ở trang sale page … nhưng tất cả các chuỗi content này sẽ phục vụ chung 1 mục tiêu là củng cố niềm tin ngày một chắc chắc và đầy đủ hơn trong trái tim người đọc đến nhãn hàng của bạn.
Cuối cùng, khi niềm tin đủ lớn, nó sẽ giúp khách hàng tự tin mua và sử dụng sản phẩm dịch vụ của bạn.
Khi Chiến lược content giao thoa với Content Marketing, chúng ta có được phần tuyệt vời nhất mang lại tỷ lệ chuyển đổi và sự thăng hoa doanh số cho doanh nghiệp.
Đó là Chiến lược Content Marketing.
Nguồn: sưu tầm
Bài viết liên quan: Tổng hợp 6 phương pháp tự học content tại nhà
Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh.
Bài viết mới nhất
Case Study
Chuyên ngành
Kinh nghiệm kinh doanh
Truyền thông
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
