Phần mềm bán hàng đang được phủ sóng mạnh mẽ. Người người nhà nhà đều sử dụng bán hàng để tăng hiệu suất, tăng lợi nhuận kinh doanh. Còn bạn thì sao?
Nếu bạn đang gặp khó khăn khi:
- Nguồn khách hàng lại đến từ nhiều kênh khác nhau khiến dữ liệu bị phân mảnh, trùng lắp, dẫn đến bỏ sót khách hàng.
- Lượng data khổng lồ nhưng chưa có công cụ để quản lý, phân loại hiệu quả. Nên gây khó khăn trong quản lý để tăng doanh số và hiệu quả bán hàng.
- Không kiểm soát được hết Leads đã giao cho nhân viên. Từ đó, không có cơ sở để biết kết quả chăm sóc mà nhân viên mang về.
- Công cụ hỗ trợ Sales và chăm sóc khách hàng chưa bài bản và chuyên nghiệp.
- Không duy trì tính liên tục trong hoạt động sales, chăm sóc khách hàng khi có sự thay đổi về nhân sự.
- Những vấn đề về bảo mật thông tin khách hàng.
- Thiếu công cụ hỗ trợ vận hành như booking, lịch chăm sóc khách hàng, theo tiến trình điều trị của khách hàng
- Báo cáo thủ công tốn nhiều thời gian, số liệu chưa chính xác
- Chưa có công cụ phân tích báo cáo tổng hợp hỗ trợ ra quyết định.
Bạn hãy đọc bài viết này để tìm ra phần mềm bán hàng online hiệu quả nhất hiện nay.
Danh mục bài viết
Phần mềm bán hàng là gì?
Phần mềm quản lý bán hàng là một chương trình ứng dụng công nghệ thông tin. Hay nói cách khác, là công cụ hỗ trợ quản lý bán hàng và cung cấp đầy đủ các chức năng giúp doanh nghiệp xử lý công việc kinh doanh một cách nhanh chóng, hiệu quả và chính xác.
Phần mềm bán hàng online hiệu quả nhất hiện nay Posx
Thành lập từ năm 2010, phần mềm Posx là một trong những sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi các doanh nghiệp cần tìm giải pháp bán hàng. Ưu thế của Posx là bán hàng đa kênh chuyên sâu. Ngoài ra, chúng tôi may đo theo nhu cầu của khách hàng – Không chỉ hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn đầu sử dụng phần mềm mà còn TÙY CHỈNH PHẦN MỀM theo yêu cầu, theo nghiệp vụ đặc thù trong lĩnh vực của khách hàng.
Những tính năng hữu ích của phần mềm Posx:
Quản lý thông tin khách hàng
Phần mềm bán hàng PosX giúp quản lý thông tin khách hàng.
PosX đưa ra thông tin khách hàng toàn diện:
- Báo cáo và phân tích về hành trình khách hàng một cách chi tiết và tổng quan, sở thích mua hàng..
- Phân loại nhóm khách hàng dựa vào hành vi mua hàng của khách hàng và doanh số bán hàng
Dựa vào những tiêu chí lọc, phần mềm sẽ đưa khách hàng vào những “bẫy” chiến dịch tiếp thị, bán hàng, chăm sóc phù hợp.
PosX quản lý thông tin khách hàng.
Tự động hóa tiếp thị, bán hàng đa kênh, chăm sóc khách hàng
PosX tự động hóa tiếp thị, bán hàng đa kênh, chăm sóc khách hàng.
NextCRM đưa ra các phương pháp tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng linh hoạt dựa vào việc phân loại nhóm khách hàng trước đó:
- Có các thuật toán để chấm điểm cơ hội bán hàng theo các tiêu chí khác nhau như xác suất thành công, thời điểm chốt, dự kiến thu về bao tiền từ cơ hội bán hàng này.
- Tự động lên lịch cuộc hẹn, gửi email và xử lý các hoạt động tiếp theo… một cách linh hoạt dựa vào quá trình trước đó.
- Hệ thống remarketing tự động đưa ra các chiến dịch bán hàng, theo sát khách hàng theo kịch bản được định sẵn, hỗ trợ quá trình bán hàng, chăm sóc tốt hơn.
Quản lý bán hàng
NextCRM hỗ trợ bạn giám sát toàn bộ hành trình bán hàng, từ giai đoạn nhận biết đến giai đoạn quyết định mua.
- Theo dõi đơn đặt hàng của khách.
- Theo dõi danh sách các đơn hàng đã xuất , danh sách hàng trả lại , hàng bảo hành.
- Tích hợp bán hàng đa kênh trên các sàn thương mại điện tử, facebook, fanpage, zalo..
Báo cáo và phân tích tài chính tinh gọn
Hệ thống tổng hợp dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau, sau đó phân loại nhóm các báo cáo theo kiểu folder, mỗi folder sẽ đáp ứng cho một mục đích cụ thể hoặc 1 đối tượng nhân viên cụ thể.
PosX báo cáo và phân tích tài chính tinh gọn.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0902243822 hoặc Fanpage: PosX – Phần mềm bán hàng chuyên sâu
Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh.