Bạn đang không biết nên quản lý cửa hàng thực phẩm chức năng như thế nào cho hiệu quả? Việc báo cáo kết quả hoạt động không rõ ràng và hiệu quả? Thậm chí số liệu còn sai khiến bạn không nắm được việc kinh doanh? Để giải quyết những vấn đề đó, các phần mềm quản lý đã ra đời. Giúp chủ cửa hàng giảm bớt gánh nặng rất nhiều. Trong bài hôm nay, PosX sẽ giới thiệu cho bạn một Phần mềm hỗ trợ quản lý cửa hàng thực phẩm chức năng. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu nhé!

Danh mục bài viết
1. Những khó khăn khi quản lý cửa hàng thực phẩm chức năng.
Trong kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh thực phẩm chức năng thường xảy ra rất nhiều khó khăn. Liên tục khiến người chủ phải đau đầu.

PosX tổng hợp một số vấn đề thường xảy ra dưới đây:
- Có nhiều sản phẩm khiến bạn không kiểm soát được số lượng, mẫu mã, chức năng,…
- Không nắm được số hàng tồn kho còn nhiều hay ít, sản phẩm nào còn hạn sử dụng, sản phẩm nào đã hết hạn.
- Nhân viên ăn cắp, ăn trộm.
- Nhân viên làm việc không nghiêm túc, đi làm muộn, thanh toán sai hoặc tư vấn sai cho khách hàng.
- Báo cáo không rõ ràng, cụ thể, báo cáo sai kết quả.
- Thanh toán lâu hoặc thanh toán sai khiến khách hàng khó chịu.
- Bán nhầm thuốc hết hạn cho khách hàng.
Có thể thấy nếu cửa hàng mà xảy ra những vấn đề trên thì khả năng phải đóng cửa là rất cao. Và nếu chủ cửa hàng muốn thuê người về quản lý sẽ mất thêm khoản chi phí nhân viên vô cùng lớn. Vậy cách giải quyết tiết kiệm nhất là gì? Đó chính là phần mềm quản lý bán hàng dưới đây:
2. Phần mềm quản lý PosX:
PosX được xem là phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất năm 2022. Phần mềm hỗ trợ trên cả điện thoại và laptop, hệ điều hành Android lẫn iOS. Thành lập từ năm 2010, PosX – Phần mềm bán hàng đa kênh ngày càng hoàn thiện. Trở thành một trong những phần mềm bán hàng Online hàng đầu Việt Nam, được rất nhiều khách hàng tin chọn.

Phần mềm quản lý bán hàng PosX đã trải qua một thời gian dài thực nghiệm. Cải tiến theo yêu cầu của nhiều khách hàng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về quản lý bán hàng. Chăm sóc khách hàng, hệ thống linh động. Có thể tùy chỉnh theo các loại hình ngành hàng đặc thù khác nhau. Trên 10.000 các doanh nghiệp, siêu thị cửa hàng vừa và lớn đang sử dụng trên cả nước. PosX tự tin là đơn vị đi đầu trong phần mềm bán hàng tại Việt Nam.
Dưới đây là những tính năng ưu việt của PosX giúp bạn quản lý cửa hàng thực phẩm chức năng:
- Báo cáo chi tiết bằng những con số thực, biểu đồ theo ngày, tuần, tháng

- Hỗ trợ quản lý bán hàng, quản lý hàng tồn kho, quản lý sản phẩm theo số lượng, màu sắc, ngày sản xuất,…
- Quản lý nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, hỗ trợ chấm công bằng vân tay hoặc quẹt thẻ. PosX còn giúp lên lịch làm việc cho nhân viên, chấm công và tính lương cho nhân viên
- Tích hợp với Zalo Marketing, Facebook, SMS Marketing,… Giúp việc gắn kết với khách hàng trở nên dễ dàng rất nhiều

- Hỗ trợ quản lý khách hàng cũ bằng cách tạo thẻ hội viên cho khách hàng, tích điểm.
- Có thể quản lý ở mọi lúc mọi nơi chỉ cần có kết nối Internet.
- Hỗ trợ trên nhiều hệ điều hành, cả trên điện thoại và máy tín
Nhờ những tính năng này mà rất nhiều cửa hàng, doanh nghiệp lớn nhỏ sử dụng PosX để tối ưu việc quản lý.

Trên đây là bài viết chia sẻ về Phần mềm hỗ trợ quản lý cửa hàng thực phẩm chức năng. Hi vọng rằng bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phần mềm quản lý. Và hỗ trợ bạn phát triển cửa hàng.
Nếu có bất kỳ thắc mắc, hãy để lại bình luận để được giải đáp ngay nhé!
Xem thêm Top 4 phần mềm quản lý cửa hàng thực phẩm sạch tốt nhất 2022
Phần mềm CRM quản lý & CSKH tích hợp bán hàng đa kênh – thương mại và dịch vụ
Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh.