Phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng vật tư nông nghiệp

5/5 - (1 bình chọn)

Phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng vật tư nông nghiệp

Đối với nước ta thì nông nghiệp là một ngành sản xuất mũi nhọn và có thể xuất khẩu ra thị trường thế giới. Chính vì thê các ngành kinh phụ trợ cho ngành nông nghiệp hiện tại đang rất phát triển. Như ngành vật tư nông nghiệp bởi nhu cầu ổn định, và mức độ cạnh tranh cũng vừa phải. Nhưng để vận hành thì lại là một nỗi lo lớn của các chủ doanh nghiệp. Đặc biệt trong hoàn cảnh  đại dịch Covid diễn biên hết sức phức tạp. Và hiện nay phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp sẽ giúp chủ cửa hàng quên đi nỗi lo. Về sổ sách, khi cần quản lý hàng tồn, quản lý công nợ với số lượng khách hàng lớn.

phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp

1. Khi thiếu phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp bạn sẽ gặp phải khó khăn gì?

1.1 Quản lý tồn kho và hàng hóa

Kinh doanh hàng vật tư nông nghiệp tuy không gặp phải bài toán quá nhiều số lượng hàng hóa. Nhưng lại gặp vấn đề về loại sản phẩm. Do vô cùng đa dạng và có thể chia nhiều nhóm khác nhau. Hoặc cùng một loại sản phẩm nhưng lại có quá nhiều hãng sản xuất. Và mỗi hãng lại nhập từ một nhà cung cấp khác nhau. Điều này đã gây khó cho chủ doanh nghiệp trong vệ quản lý và điều hành

Do không có một phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp chuyên dụng. Đã gây ra sai sót trong quản lý tồn kho. Quản lý lô date đã làm cho bạn không có kế hoạch nhập hàng kịp thời. Cũng là lý do khiến cho doanh thu của bạn sụt giảm nghiêm trọng.

1.2 Sai sót trong quản lý công nợ

Do dặc thù là ngành nông nghiệp thu nhập thường tính theo mùa vụ. Nên công nợ sẽ phải quản lý theo mùa vụ của người nông ân do họ không thể chi trả một lần. Nên khi không có phàn mềm bạn phải sử dụng đến hàng chồng giấy tờ. Hoặc hàng nghìn file excel để quản lý công nợ dễ gây nhầm lẫn thất thoát.

Cũng giống như với công nợ nhà cung cấp. Bạn không thể kiểm soát được nhà cung cấp liệu có lưu lại công nợ của bạn tương tự như bạn đã nhớ hay không. Và lúc này lịch sử thanh toán với nhà cung cấp sẽ phát huy tác dụng trong quản lý công nợ.

1.3 Không thể ra quyết định kinh doanh một cách chính xác

Lợi nhuận sẽ được đánh giá dựa trên doanh thu và chi phí. Điều này có nghĩa nếu bạn không thể xác định chính xác chi phí cũng như toàn bộ doanh thu trong một thời điểm. Thì việc xác định lợi nhuận là điều rất khó để đảm bảo tính chính xác. Và bạn cũng khó có thể đưa ra quyết định kinh doanh tốt được. Bạn cũng không kiểm soát được mặt hàng nào bán chạy, mặt hàng hàng nào bán yếu. Để có kế hoạch nhập hàng bán hàng phù hợp theo từng thời vụ kinh doanh của người nông dân. Thì bạn khó có thể tối ưu chi phí cũng như lợi nhuận của bạn.

Phần mềm bán hàng  vật tư nông nghiệp PosX với hàng ngàn các doanh nghiệp, chuỗi cửa hàng vật tư nông nghiệp đang sử dụng trên cả nước. Chúng tôi tự tin là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp tại Việt Nam. PosX luôn tập trung vào khác biệt hóa sản phẩm. Cho bán hàng tại chuỗi các cửa hàng tích hợp bán hàng online đa kênh.

bán hàng đa kênh

2. Giải pháp phần mềm quản lý bán hàng đa kênh PosX

PosX được biết đến là công ty phần mềm uy tín với 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm quản lý bán hàng. Là phiên bản phần mềm bán hàng HOSCO version 2021. Phần mềm quản lý bán hàng PosX đã trải qua một thời gian dài thực nghiệm. Và cải tiến theo yêu cầu của nhiều khách hàng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Về quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng. Hệ thống linh động có thể tùy chỉnh theo các loại hình ngành hàng đặc thù khác nhau.
Hướng đến đối tượng khách hàng  đặc thù ngành bán lẻ. Như siêu thị, cửa hàng tạp hóa, thời trang ,mỹ phẩm, tiệm thuốc…. PosX luôn tập trung vào khác biệt hóa sản phẩm. Đưa ra giải pháp nhiều tiện ích và nhanh chóng nhất như:

Tính tiền nhanh, chính xác

Với phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp Posx, chỉ cần dùng máy quét mã vạch để tít vào sản phẩm. Là bạn đã có thể tính tiền tự động, mà không cần phải nhớ giá hay thông tin sản phẩm

Kết nối mọi thiết bị bán hàng

Bạn có thể kết nối dễ dàng phần mềm quản lý bán hàng PosX với các thiết bị bán hàng như đầu đọc mã vạch, máy in hóa đơn, máy in mã vạch, ngăn kéo đựng tiền… Để đẩy nhanh tốc độ bán hàng

Thanh toán không tiền mặt

Ngoài thanh toán tiền mặt thông thường, phần mềm quản lý bán hàng PosX còn hỗ trợ đa dạng hình thức thanh toán như thanh toán bằng mã QR, quẹt thẻ, chuyển khoản. Giúp đảm bảo an toàn và tối ưu trải nghiệm mùa dịch.

Tiết kiệm thời gian

Nhờ áp dụng các giải pháp bán hàng bằng mã vạch, quy trình bán hàng không mất nhiều thời gian nhập liệu thủ công, ban hành các quyết định xuất/nhập hàng hóa… Những thao tác này đều được các phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp thực hiện một cách tự động.
Sản phẩm được quét mã vạch và ngay lập tức có thể tính tổng tiền đơn hàng cho khách thông qua phần mềm . Hóa đơn được in ra sau khi khách hàng đã thanh toán đơn hàng nên không lo nhầm lẫn trong khâu thanh toán

Chăm sóc khách hàng

Phần mềm tích hợp hệ thống chăm sóc khách hàng NextCRM. Giúp bạn có thể dễ dàng quản lý và chăm sóc khách hàng của mình. Thông qua các chiến dịch Marketing đa kênh tự động, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn. Nắm bắt thói quen mua hàng của khách hàng, cải thiện chất lượng dịch vụ của bạn

5/5 - (1 bình chọn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM