Top 5 phần mềm quản lý siêu thị, tạp hóa hiệu quả nhất

5/5 - (1 bình chọn)

Việc quản lý tất cả hoạt động kinh doanh ở siêu thị là điều mà rất nhiều chủ doanh nghiệp cảm thấy băn khoăn. Nếu không được xử lý đúng cách và kịp thời, rất có thể dẫn đến mất mát hàng hóa và đổi trả không đảm bảo. Hiểu được điều này, phần mềm quản lý bán hàng siêu thị đã ra đời. Hỗ trợ đắc lực cho công tác quản lý bán hàng, quản lý nhân sự và kinh doanh trong siêu thị. Để giúp bạn nhanh chóng tìm được giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả, NextX POS xin giới thiệu đến bạn top 5 phần mềm quản lý  bán hàng siêu thị, tạp hóa hiệu quả nhất.

Danh mục bài viết

Phần mềm quản lý siêu thị là gì?

Phần mềm quản lý siêu thị là công cụ giúp nhà bán lẻ quản lý bộ phận siêu thị một cách hiệu quả. Quản lý bán hàng giúp nhà bán hàng hạn chế thất thoát, mất cân đối doanh thu trong quá trình vận hành doanh nghiệp. Phần mềm được thiết kế nhằm giúp các siêu thị quản lý hoạt động của mình một cách tối ưu.  

 Phần mềm quản lý siêu thị bao gồm các chức năng sau: 

  •  Quản lý tồn kho 
  •  Quản lý nhân viên 
  •  Quản lý nhà cung cấp 
  •  Quản lý doanh thu, chi phí 
  •  Quản lý doanh thu, chi phí 
  •  Quản lý thông tin khách hàng 

phần mềm quản lý siêu thị là gì

Khó khăn khi quản lý cửa hàng siêu thị,tạp hóa

Khó kiểm soát được nguồn hàng lớn

Khó khăn đầu tiên trong quản lý siêu thị là không kiểm soát được chất lượng nguồn hàng. Trong quá trình kiểm hàng, chủ shop thường gặp  khó khăn trong việc nhập xuất hàng. Điều này dẫn đến việc quản lý mất nhiều thời gian. Vị trí của mỗi cửa hàng là khác nhau, thế nên không thể  nắm  được tình trạng hàng để đưa ra hướng xử lý. 

Quản lý kho dễ dàng hơn với phần mềm quản lý chuỗi  bán lẻ. Giúp chủ cửa hàng quản lý kho. Và các thông tin về thông tin tổng xuất  được lưu trữ trong hệ thống. 

 Vì vậy, việc sử dụng phần mềm quản lý siêu thị là giải pháp hữu hiệu để kiểm soát và quản lý mọi hoạt động  bán hàng. Phần mềm  giúp nâng cao tinh thần, kỷ luật của nhân viên. Tránh tình trạng nhân viên thiếu trung thực, bỏ qua các quy định trong quá trình làm việc.

Từ đó có thể đánh giá được quá trình làm việc và năng suất làm việc của nhân viên mà không tốn nhiều thời gian và công sức. 

 Khó khăn trong việc quản lý tài chính 

 Khi quản lý siêu thị, công tác quản lý tài chính cần được quan tâm hàng đầu. Vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của cửa hàng. Người quản lý phải xử lý nhiều khoản thu nhập và chi phí như: Thu, tiêu thụ hàng hóa, nguyên vật liệu,  trả người bán, trả lương cho nhân viên, chi phí khác,… 

Quá nhiều chi phí và thông tin cần nên gây khó khăn trong quá trình xử lý. Đa số các công ty vẫn  sử dụng  phương pháp  quản lý tài chính thủ công. Phương pháp này hiệu quả không cao đồng thời dễ xảy ra sai sót trong quá trình quản lý. 

 Doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm quản lý chuỗi  bán lẻ trong công tác quản lý tài chính để thay thế các phương pháp kém hiệu quả. Dựa vào  kết quả báo cáo của phần mềm, người quản trị có thể chủ động hơn trong việc quản lý trạng thái của cửa hàng.

Nhờ đó, có thể đưa ra đánh giá và phân tích chính xác thực trạng công ty để đưa ra chiến lược thay đổi phù hợp.

Hệ thống nhân sự phức tạp

Cửa hàng siêu thị dù nhỏ nhưng vẫn có số lượng nhân viên khá đông. Từ đó, đòi hỏi một quy trình hành chính chặt chẽ. Nếu như làm không tốt rất dễ bị mất và lộn xộn dữ liệu. Nó làm giảm hiệu quả kinh doanh, lãng phí nhân lực và mất nhiều tiền trong việc hoàn trả, khắc phục sự cố.

Dễ thất thoát hàng hóa

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, có những công việc mà máy móc có thể làm thay sức lao động của con người. Đảm bảo hiệu quả đồng thời tiết kiệm  thời gian và công sức. Việc kinh doanh siêu thị cũng trở nên đơn giản và hiện đại cũng là mong muốn của  nhiều nhà quản lý. 

Tuy nhiên, trong việc kiểm soát thủ công, người dùng chỉ có thể biết được số lượng  tồn kho chứ không thể biết chính xác số lượng bao nhiêu, nhập bao nhiêu. Hàng hóa cũng có thể bị thất thoát, kéo theo nhiều hậu quả về tài chính.

khó khăn khi quản lý siêu thị

Lợi ích khi sử dụng phần mềm bán hàng siêu thị, tạp hóa

Trước những khó khăn trên, nhiều cửa hàng, siêu thị đã tìm đến phần mềm quản lý bán hàng. Kể từ khi ra đời, phần mềm đã giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức nhân lực. Đồng thời tăng nhanh doanh thu nhờ việc bán hàng siêu thị dễ dàng và hiệu quả hơn.

Lợi ích trong quá trình vận hành

Bán hàng và tính tiền dễ dàng, nhanh chóng 

Việc lựa chọn phần mềm phù hợp cho siêu thị cho phép nhân viên dễ dàng hoàn thành giao dịch, tư vấn và giao dịch với khách hàng. Nhân viên tính tiền nhanh hơn, tra cứu thông tin sản phẩm, số lượng sản phẩm dễ dàng. Đồng thời, nhân viên có thể hỗ trợ bán chéo sản phẩm bằng cách giới thiệu các sản phẩm liên quan hoặc sử dụng các chương trình khuyến mãi. 

Giảm thiểu sai sót 

Chuẩn hóa phương thức tác nghiệp, sử dụng mã số mã vạch trong quản lý hàng hóa giúp loại bỏ những sai sót còn tồn tại trong phương thức tác nghiệp truyền thống. Siêu thị có thể dễ dàng quản lý mọi nghiệp vụ nhập kho, xuất kho, mua bán, chuyển kho.

Phần mềm quản lý còn giúp cung cấp các thông tin chính xác như: tên mặt hàng, giá bán, số lượng,… Mọi hoạt động của phần mềm cũng được ghi lại, nếu sai sót có thể dễ dàng kiểm tra. 

Tiết kiệm chi phí và thời gian

Công việc của siêu thị dễ dàng hơn rất nhiều khi sử dụng tính năng quản lý bán hàng. Hiện nay, mọi nghiệp vụ như nhập hàng, bán hàng, in hóa đơn,… đều được thực hiện bằng phần mềm và nhân viên đều có thể xử lý được. Bằng cách này, cửa hàng tiết kiệm được chi phí nhân công, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công việc và hoạt động của cửa hàng diễn ra suôn sẻ. 

 Lựa chọn chương trình quản lý bán hàng siêu thị phù hợp còn giúp nhân viên mới làm quen với công việc và giảm thiểu chi phí đào tạo. Điều này rất quan trọng vì doanh thu tại siêu thị và bán lẻ luôn ở mức cao.

 Lợi ích trong quá trình quản lý 

 Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị  mang lại nhiều lợi ích cho cả giám sát và quản lý cửa hàng. 

 Chủ động trong kinh doanh 

 Kinh doanh và thương mại đang cạnh tranh hơn bao giờ hết. Chủ cửa hàng không thể cạnh tranh dựa trên trực giác và kinh nghiệm của họ. Phần mềm quản lý bán hàng giúp truyền đạt chính xác mọi thông tin giúp chủ cửa hàng, quản lý đưa ra các quyết định kinh doanh kịp thời mà không cần chờ báo cáo của nhân viên. 

Quản lý kho 

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng siêu thị giúp quản lý bán hàng và kho hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. Nhờ đó, công tác quản lý, lập kế hoạch bán hàng cũng được cải thiện. 

 Phần mềm còn giúp doanh nghiệp quản lý chính xác hàng tồn kho, hạn chế tiêu cực của con người và chống thất thoát tài sản, nguồn lực. 

Quản lý siêu thị từ xa 

 Khi việc kinh doanh của bạn phát triển, cửa hàng của bạn có thể trở thành một chuỗi. Phần mềm quản lý có tính năng quản lý từ xa giúp người quản lý có thể giám sát toàn bộ hoạt động của tất cả các cửa hàng mà không cần phải đến tận nơi. 

 Ngay cả khi bạn đang đi nghỉ, đi du lịch hoặc có công việc khác, bạn vẫn có thể theo dõi mọi hoạt động của cửa hàng. 

 Lợi ích về thương hiệu, dịch vụ cửa hàng 

 Hình ảnh chuyên nghiệp 

Phần mềm bán hàng siêu thị giúp nâng tầm hình ảnh cửa hàng trong mắt khách hàng. Hàng hóa cần phải được trình bày có hệ thống, có giá bán, hóa đơn in rõ ràng… Đây là những điều cần thiết để xây dựng một siêu thị chuyên nghiệp. Điều này có thể được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng với phần mềm quản lý cửa hàng. 

lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý siêu thị

Dịch vụ khách hàng tốt hơn 

Dịch vụ khách hàng và dịch vụ khách hàng hiệu quả là điều cần thiết đối với các siêu thị ngày nay. Với sự trợ giúp của phần mềm, toàn bộ dữ liệu khách hàng được lưu lại, bạn biết được ai là khách hàng thường xuyên, khách hàng mới và để đưa ra mức chiết khấu phù hợp. 

 Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng gửi email, tin nhắn cho khách hàng để thông báo về các chương trình khuyến mãi. Đồng thời dễ dàng tìm hiểu lý do tại sao khách hàng không quay lại mua hàng, v.v. Từ đó, bạn có thể lên chiến lược thu hút khách hàng một cách phù hợp nhất.

Tiêu chí  lựa chọn phần mềm quản lý siêu thị 

Nếu bạn là người mới bắt đầu kinh doanh, còn băn khoăn trong việc lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng siêu thị, đừng lo lắng. Dưới đây là những tiêu chí để lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý siêu thị:

 Tối ưu hóa quy trình bán hàng trong siêu thị 

 Phần mềm quản lý siêu thị thông minh phải có tính năng quản lý hàng hóa bằng mã vạch. Dựa vào mã vạch, người dùng có thể nhận biết  hàng hóa, thông tin sản phẩm. 

 Như vậy, vai trò của phần mềm quản lý siêu thị là phân quyền cho từng nhân viên  siêu thị. Sau khi mỗi nhân viên được giao một nhiệm vụ, việc thực hiện công việc  được theo dõi. Do đó, chủ  doanh nghiệp có thể đánh giá kỹ năng  của từng nhân viên. Nhờ đó mà nhanh chóng thực hiện các chính sách khen thưởng hoặc phê bình. 

Ngoài ra phần mềm quản lý siêu thị còn có chức năng ghi nhận thông tin khách hàng sau mỗi đơn hàng thanh toán thành công. Điều đó, giúp cho việc quản lý siêu thị trở nên hiệu quả.  

Quản lý sản phẩm thông minh 

 Phần mềm quản lý bán hàng giúp quản lý sản phẩm chi tiết theo chủng loại, số lượng  nhanh chóng, chính xác. 

Như vậy, phần mềm quản lý siêu thị giúp nhập và sắp xếp thông tin sản phẩm cực kỳ nhanh chóng Ngay cả khi các sản phẩm có thương hiệu, chủng loại, xuất xứ hoàn toàn khác nhau. 

Tiết kiệm tối đa chi phí trong quá trình quản lý 

Nếu quản lý thủ công, siêu thị  phải tốn rất nhiều chi phí để thuê nhân viên. Vì vậy, bạn nên chú ý đến chức năng quản lý khi lựa chọn phần mềm quản lý siêu thị.  Phần mềm quản lý siêu thị cần phải có đầy đủ các chức năng quản lý của từng bộ phận. Ví dụ như thu chi, tồn kho, thông tin khách hàng, nhân sự hay báo cáo.

tiêu chí chọn phần mềm siêu thị

Tương thích nhiều thiết bị 

Hầu hết các phần mềm bán hàng siêu thị trên thị trường chỉ có thể cài đặt trực tiếp trên máy tính. Điều này gây bất tiện nếu bạn không có mặt tại cửa hàng mà vẫn muốn quản lý từ xa. 

Vì vậy nên chọn phần mềm tương thích với thiết bị di động để bạn có thể chủ động quản lý mọi lúc mọi nơi. Đồng thời, nó cũng có thể phù hợp với nhiều thiết bị bán hàng khác nhau như máy POS, máy in hóa đơn, đầu đọc mã vạch,…Nhờ đó mà công việc bán hàng trở nên nhanh chóng, hiệu quả và chính xác hơn.

 Thiết kế dễ dàng sử dụng 

Một yếu tố quan trọng nhất cần có trong phần mềm quản lý siêu thị là thiết kế dễ sử dụng. Vì không phải ai cũng thực sự hiểu biết về công nghệ. Dù là phần mềm siêu thị mini hay lớn thì cũng có người dùng ở nhiều độ tuổi khác nhau, có cả sinh viên hay công nhân trung niên. Vì vậy, các doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng có giao diện thân thiện, khoa học. Đồng thời đơn giản hóa mọi quy trình và dễ sử dụng kể cả với những người không có kiến ​​thức công nghệ. 

Điều này cho phép người sử dụng làm quen nhanh chóng. Mà không mất nhiều thời gian tìm hiểu các cách phức tạp. Đồng thời cũng giảm các lỗi vận hành và nhầm lẫn so với phần mềm khó sử dụng.

Top 5 phần mềm quản lý siêu thị, tạp hóa hiệu quả nhất

Phần mềm quản lý NextX POS

NextX được biết đến là công ty phần mềm uy tín trong lĩnh vực phần mềm. Và đi đầu trong lĩnh vực phần mềm quản lý siêu thị, tạp hóa tại Việt Nam. NextX POS mang đến giải pháp bán hàng nhanh chóng, hiệu quả và chính xác. Ngoài ra phần mềm NextX CRM còn hỗ trợ marketing automation đa kênh (tiếp thị tự động đa kênh). Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng. Tích hợp trên nền tảng NextX, hệ thống có thể đáp ứng tất cả các loại hình kinh doanh ngành hàng đặc thù khác nhau.

Với trên 2000 các doanh nghiệp, siêu thị tạp hóa đang sử dụng trên cả nước. Chúng tôi tự tin là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phần mềm quản lý siêu thị, tạp hóa tại Việt Nam. Phần mềm quản lý siêu thị, tạp hóa luôn tập trung vào khác biệt hóa sản phẩm cho bán hàng tại chuỗi siêu thị, tạp hóa và hỗ trợ tích hợp đa kênh  – tích hợp Facebook, fanpage, website,  Zalo, tiktok, các trang thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada, Facebook …).

Phần mềm bán hàng siêu thị

Tính năng phần mềm NextX POS:

Quản lý hàng hóa theo mẫu mã – Mã vạch theo nhà sản xuất hoặc tự tạo

Có thể lấy mã của nhà sản xuất hoặc tự tạo mã vạch (Barcode, Serial, IMEI) cho từng dòng sản phẩm. Dễ dàng phân loại hàng hóa theo nhóm, theo giá tiền hoặc nhãn hiệu…. Bạn sẽ kiểm tra ngay được hàng còn hay hết để báo cho khách.

In tem mã vạch cho sản phẩm nhanh

Cơ chế tạo in tem mã vạch đơn giản , dễ dùng. Mã vạch này được in ra, dán lên tem mác của sản phẩm, giúp việc thanh toán, nhập kho, kiểm kho chính xác.

Quản lý lô – hạn sử dụng

Theo dõi tình trạng lô hàng theo ngày nhập kho. Cảnh báo tồn định mức trên hệ thống phần mềm quản lý siêu thị, tạp hóa NextX POS sẽ tự động thông báo khi hàng tồn xuống thấp hoặc gần hết hạn. Giúp bạn chủ động bổ sung hàng hóa và đưa ra các chương trình giảm giá phù hợp

Tính tiền nhanh, chính xác

Với phần mềm quản lý siêu thị, tạp hóa NextX POS, chỉ cần dùng máy quét mã vạch để tít vào sản phẩm là bạn đã có thể tính tiền tự động, mà không cần phải nhớ giá hay thông tin sản phẩm

phần mềm bán hàng siêu thị, tạp hóa

Đa dạng hình thức thanh toán

Dễ dàng kết nối các loại máy quẹt thẻ, hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán khác nhau như: tiền mặt, ví điện tử, quẹt thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng,…

Tương thích đa dạng thiết bị bán hàng

  • Phần mềm quản lý siêu thị, tạp hóa NextX POS sử dụng được trên mọi loại máy, từ thiết bị cá nhân (điện thoại, máy tính bảng, laptop, PC) đến các loại máy bán hàng chuyên nghiệp (máy tính tiền cảm ứng PAL, máy tính tiền cầm tay PAC, máy tính tiền mini PAM).
  • Kết nối các thiết bị ngoại vi hỗ trợ bán hàng nhanh chóng hơn: máy quét mã vạch, máy in hóa đơn, máy quẹt thẻ ngân hàng, máy in tem mã vạch,…

Bán hàng linh hoạt theo combo

Thiết lập các gói combo như combo bánh kẹo, giỏ hàng trái cây, giỏ hàng quà Tết hoặc các combo xả hàng tồn kho….

Quản lý được nhiều chương trình khuyến mãi

  • Khuyến mại theo giờ vàng, ngày vàng
  • Khuyến mại theo từng mặt hàng
  • Khuyến mại theo nhóm hàng
  • Khuyến mại theo nhà cung cấp, theo giá trị hóa đơn
  • Thẻ tích điểm khách hàng

Quản lý thu chi

Quản lý các giao dịch tiền vào – ra ở cửa hàng chặt chẽ. Phân loại các giao dịch theo tiền thu (Thu bán hàng, thu nợ…), tiền chi (Chi vốn hàng bán, tiền thuê mặt bằng…). Giúp nắm bắt được chính xác doanh thu, lợi nhuận và chi phí

Quản lý quỹ tiền, công nợ

Hỗ trợ lưu sổ quỹ, công nợ của nhà cung cấp, đối tác vận chuyển, khách hàng chặt chẽ. Lưu vết từng thao tác bán hàng, xuất nhập kho để đối soát khi cần

Chuyển hàng  giữa các chi nhánh nhanh gọn

Chức năng điều chỉnh hàng hóa tăng, giảm, luân chuyển hàng hóa giữa các kho, chi nhánh và cập nhật trạng thái, thời gian chuyển hàng chính xác.

Quản lý tồn kho, bổ sung hàng hóa kịp thời

Phần mềm quản lý siêu thị, tạp hóa Posx quản lý sản phẩm theo mẫu mã , kịp thời bổ sung sản phẩm đúng mốt, đúng thị hiếu thời trang.Biết ngay sản phẩm nào còn hay hết vì hàng hóa trong kho được quản lý chi tiết từng mẫu mã theo màu sắc, kích thước, chất liệu….Dễ dàng biết được mặt hàng nào sắp hết hay tồn kho quá lâu để bạn có kế hoạch nhập hàng hoặc xả hàng kịp thời

Hàng hóa trong kho được quản lý chi tiết đến size, màu thuận tiện cho việc kiểm kho và bán hàng.

Quản lý ca làm việc nhân viên

Phân quyền các nhân viên ở cửa hàng theo từng vai trò như thu ngân, quản lý, kiểm kho. Truy xuất lịch sử bán hàng theo từng nhân viên, ca làm việc, giúp hạn chế thất thoát, sai sót

Quản lý và chăm sóc khách hàng tự động

  • Hệ thống tự động tạo các công việc chăm sóc khách hàng dựa theo các hợp đồng
  • Có thể thiết lập tự động tạo công việc qua phân hệ marketing automation, mỗi khi khách được thêm vào một nhóm bất kỳ, hoặc một chiến dịch bán hàng bất kì, hệ thống sẽ tự động tạo công việc chăm sóc khách.

Quản lý từ xa toàn diện

Dễ dàng quản lý từ xa khi thiết bị bán hàng đã được kết nối với thiết bị quản lý và đồng bộ dữ liệu với nhau. Theo dõi tình hình kinh doanh, doanh thu siêu thị và các chi nhánh trên điện thoại, máy tính bảng mọi lúc mọi nơi

Quản lý và xem báo cáo mọi lúc mọi nơi -Tương thích với mọi thiết bị di động

Phần mềm bán hàng trên điện thoại sẽ thống kê doanh thu tức thì của từng mặt hàng cũng như lịch sử giao dịch. Bạn có thể quản lý kho hàng, cửa hàng, nhân viên từ xa mà không cần có mặt tại đó

Ứng dụng phần mềm quản lý siêu thị, tạp hóa có mặt trên cả hai hệ điều hành là Android và iOS. Do đó, bạn có thể sử dụng app NextX POS trên các thiết bị khác nhau, đảm bảo được việc quản lý cửa hàng bán lẻ mọi lúc mọi nơi

Hỗ trợ siêu thị , tạp hóa bán hàng trực tuyến giúp tăng doanh thu

  • Chăm sóc khách hàng Automation
  • Marketing Automation (Tiếp thị tự động)
  • Sales Automation
  • Quản lý công việc
  • Facebook Marketing
  • Zalo Marketing
  • SMS Marketing
  • Email Marketing
  • Website – Landing Page
  • Tổng đài ảo Call Center
  • Loyalty App
  • Oracle, SAP ERP

Phần mềm quản lý siêu thị Nhanh POS 

Nhanh POS là phần mềm quản lý bán hàng được ứng dụng phổ biến tại nhiều siêu thị  hiện nay. Phần mềm được thiết kế với nhiều tính năng cực kỳ thông minh. Bạn có thể quản lý mọi thông tin đơn hàng  trực tiếp tại cửa hàng. Ngoài ra, còn quản lý  đơn hàng từ  mạng xã hội, website và sàn thương mại điện tử. Và Nhanh POS cũng được đánh giá là phần mềm tính tiền siêu thị tốt và đáng sử dụng nhất hiện nay. Ưu điểm của phần mềm:

  •  Quản lý bán hàng thông minh, nhập  liệu nhanh  nhờ mã vạch IMEI riêng biệt. Bạn dễ dàng quản lý số lượng hóa đơn  bán ra theo ngày, tháng, năm. Tránh sai sót, thiếu sót như khi quản lý bán hàng thủ công để thuận tiện cho việc kiểm kê. 
  •  Phù hợp với mọi loại hình kinh doanh: từ siêu thị  nhỏ đến  siêu thị lớn. 
  •  Xử lý  dữ liệu nhanh, đồng bộ và bảo mật: Dữ liệu bán hàng được xử lý tập trung trên cùng một trang quản lý và  được cập nhật liên tục. 
  •  Quản lý và phân loại khách hàng: Phân loại khách hàng theo tệp khách hàng từ đó tìm hiểu nhóm khách hàng thân thiết. Đây cũng là một trong những ưu điểm quan trọng nhất của Rapida POS. 
  •  Giao diện dễ  sử dụng: Các chức năng nghiệp vụ chi tiết, rõ ràng trên màn hình chính giúp bạn dễ dàng sử dụng ngay  lần đầu. 
  •  Liên kết với các đơn vị vận chuyển uy tín như: GHN, Viettel Post, Vietnam POST, Ecotrans, JandT… Giúp siêu thị so sánh  chi phí vận chuyển cho các đơn hàng từ xa. 

phần mềm nhanh POS

Phần mềm quản lý siêu thị Misa 

Cũng giống như các phần mềm siêu thị khác, hệ thống quản lý Misa  là một phần mềm tiện lợi,  có thể sử dụng ở mọi nơi. Phần mềm vẫn có thể sử dụng ổn định  ngay cả khi thiết bị không có kết nối internet. Sau đây là những ưu điểm quan trọng nhất của phần mềm này: 

  • Mọi hoạt động bán hàng đều có thể được quản lý thông qua thiết bị di động thông qua phần mềm Misa. 
  •  Đếm tiền  nhanh bằng mã vạch hoặc  tự động áp  mã khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng một cách chính xác nhất. 
  •  Ngoài ra phần mềm này còn tích hợp thanh toán bằng các ví điện tử như Momo, VietPay, Zalo Pay… 
  • Quản lý đơn hàng dễ dàng với  báo cáo doanh thu hàng ngày, hàng tháng, hàng năm. 
  • Misa là  phần mềm quản lý cửa hàng siêu thị miễn phí và  trợ giúp đắc lực cho công việc quản lý cửa hàng siêu thị. 
  •  Quản lý xuất  nhập dễ dàng, nhanh chóng: Biết  số lượng xuất nhập của từng mặt hàng  trong ngày, tháng, năm. 
  •  In  hóa đơn: bằng máy POS. 
  •  Quản lý kho: Thống kê chi tiết từng mặt hàng.  Phần mềm bán hàng 

Misa được đánh giá là một trong những phần mềm quản lý siêu thị không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn nâng cao  hiệu quả bán hàng.

phần mềm quản lý misa

Phần mềm bán hàng POS 365 

Phần mềm bán hàng POS 365 cũng là phần mềm được sử dụng phổ biến trong các siêu thị. Phần mềm giúp chủ siêu thị quản lý bán hàng nhanh chóng nhờ nhiều tính năng vượt trội. Từ đó, bạn tiết kiệm được chi phí nhân công mà vẫn duy trì hoạt động kinh doanh ổn định. Có thể liệt kê những ưu điểm quan trọng của phần mềm như sau: 

  •  Chủ động báo cáo, thống kê số liệu bán hàng hàng ngày giúp siêu thị giảm thất thoát sản phẩm và chi phí. 
  •  Thu thập dữ liệu kinh doanh để giúp giảm thiểu sai sót của nhân viên siêu thị. 
  •  Sổ thu chi của Cơ quan Hỗ trợ, quản lý khách hàng. 
  •  Kiểm kho theo tháng, quý, năm. 
  •  Hỗ trợ gửi tin nhắn đến từng khách hàng và tạo chính sách giá ưu đãi cho từng nhóm khách hàng. 
  •  Báo cáo thống kê chi tiết công nợ, hàng tồn kho.

phần mềm bán hàng pos265

 Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet 

KiotViet là phần mềm quản lý bán hàng ưu việt với quy trình làm việc đơn giản nhưng chuyên nghiệp trên PC, điện thoại, máy tính tiền hay máy đếm tiền. Nhằm mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng. Phần mềm hỗ trợ việc nhận đơn hàng, điều chuyển đơn hàng, xuất nhập kho, quản lý thu chi, quản lý thông tin khách hàng… một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. 

 Một số tính năng chính của phần mềm: 

  •  Nắm bắt hàng tồn kho với các số liệu được cập nhật trực tiếp. 
  • Hỗ trợ chủ doanh nghiệp quản lý từ xa. Đồng bộ dữ liệu trên mọi thiết bị: điện thoại, máy tính bảng, laptop,… 
  •  Quản lý tốt vấn đề thu chi, công nợ một cách chi tiết và chính xác. 
  •  Báo cáo thống kê chi tiết tình hình kinh doanh bằng các cột, biểu đồ tròn,… 
  •  Tạo các nghiệp vụ bán hàng trên một màn hình duy nhất. Tận tâm tăng năng suất lao động từ 30-50%. 
  •  Quản lý hàng hóa đơn giản, tiện lợi giúp chủ cửa hàng có thể nhập sản phẩm không giới hạn về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu.
  •  Phần mềm giúp bạn phân khúc khách hàng triệt để, tạo và quản lý các chương trình quảng cáo và dễ dàng theo dõi hiệu quả kinh doanh. 

phần mềm kiot việt

Bài viết trên  tổng hợp  top 5 phần mềm quản lý siêu thị miễn phí tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được phần mềm phù hợp. Nhà quản lý nên cân nhắc tính năng, lợi ích và chi phí để lựa chọn phần mềm phù hợp với mô hình kinh doanh của mình. Nhằm tối đa hóa hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh.

5/5 - (1 bình chọn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM