Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

5/5 - (2 bình chọn)

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh PosX OmniChannel – Phiên bản giành cho nhà kinh doanh online

PosX được biết đến là công ty phần mềm uy tín với kinh nghiệm 11 năm trong lĩnh vực phần mềm quản lý bán hàng. Từ năm 2010 – PosX là phiên bản phần mềm bán hàng HOSCO version 2021. PosX đi đầu trong lĩnh vực phần mềm quản lý bán hàng  tại Việt Nam. Phần mềm quản lý bán hàng PosX đã trải qua một thời gian dài thực nghiệm và cải tiến theo yêu cầu của nhiều khách hàng. Tự tin đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng. Hệ thống linh động có thể tùy chỉnh theo các loại hình ngành hàng đặc thù khác nhau.

Với trên 10.000 các doanh nghiệp,siêu thị cửa hàng vừa và lớn đang sử dụng trên cả nước, chúng tôi tự tin là đơn vị đi đầu trong phần mềm bán hàng tại Việt Nam. Cùng với 4 Giải thưởng Sao Khuê 2013, 2014, 2015, 2018 là minh chứng rõ nhất cho sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng Posx.

Giải thưởng Sao Khuê

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh PosX OmniChannel mang đến giải pháp marketing automation đa kênh (tiếp thị tự động đa kênh). Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng. Hệ thống có thể đáp ứng tất cả các loại hình kinh doanh ngành hàng đặc thù khác nhau. Trên 10.000 các doanh nghiệp,cửa hàng, nhà kinh doanh online  đang sử dụng trên cả nước.  Chúng tôi tự tin là đơn vị đi đầu trong phần mềm bán hàng tại Việt Nam. Posx luôn tập trung vào khác biệt hóa sản phẩm cho bán hàng đa kênh. Tích hợp Facebook, fanpage, website,  Zalo, tiktok, các trang thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada …).

Bán hàng đa kênh là gì?

Bán hàng đa kênh (Omnichannel) là một dạng mô hình tiếp thị khách hàng trên nhiều kênh khác nhau, từ online cho đến offline. Với mô hình này bạn có thể thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn khi tạo ra các phương thức mua hàng đa dạng. Trong đó, các nền tảng bán hàng online chính là mục tiêu mà nhiều nhà quản lý muốn hướng đến cho mô hình bán hàng đa kênh của mình.

Quản lý bán hàng đa kênh

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh PosX đưa ra giải pháp giúp bạn có thể kết hợp quản lý tập trung các kênh kinh doanh. Cả offline và online như Website, Facebook, sàn TMĐT, cho đến chuỗi cửa hàng trên cùng một hệ thống. Nhờ đó mà chủ shop dễ dàng kiểm soát mọi dữ liệu của hoạt động kinh doanh.  Từ sản phẩm, đơn hàng, hàng tồn kho, khách hàng, doanh thu, báo cáo chi tiết…

Bán hàng đa kênh trên Shopee, Tiki, Lazada, Facebook,.. cần phải mở từng đơn hàng, trên từng ứng dụng/ website để xử lý. Thay vì phải tốn nhân lực, chi phí quản lý trên từng kênh riêng. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể quản lý toàn bộ sản phẩm, chăm sóc khách hàng, theo dõi vận chuyển, kiểm soát kho hàng, quản lý nhân viên, nhà cung cấp, thông tin khách hàng,… Trên nhiều nền tảng cùng lúc nhờ các giải pháp trên Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Posx.

Quản lý đa kênh

Giải pháp bán hàng đa kênh Posx

1. Marketing và chăm sóc khách hàng

Phân hệ quản lý khách hàng sẽ quản lý khách hàng 360 độ, tức hồ sơ khách hàng sẽ được lưu vào trong hệ thống phần mềm Posx, toàn bộ các thông tin của khách từ tên, tuổi email, số điện thoại, các lần giao dịch với khách, các công việc, các hợp đồng, công nợ (nếu có)… khách hàng chia làm 3 thực tế chính: tiềm năng (khách chưa phải là khách hàng), liên hệ, khách hàng.

  • Marketing Automation (Tiếp thị tự động)
    • Thiết lập các chương trình marketing automation để nuôi dưỡng khách hàng thường xuyên, cá nhân hóa khách hàng chào khách những dịch vụ phù hợp với khách
    • Email Marketing hỗ trợ việc nuôi dưỡng khách hàng thương xuyên, tăng tương tác với khách hàng
    • SMS Marketing Zalo Marketing phục vụ mục đích chăm sóc khách hàng
    • Facebook Marketing, Landing Page website để thu thập thông tin khách hàng từ các kênh
    • Tích hợp nền tảng thứ 3 booking tour như booking.com, agoga để lấy thông tin đặt dịch vụ của khách
  • Sales Automation
    • Tự động tạo hợp đồng, gửi báo giá cho khách
    • Tạo các chiến dịch bán hàng để đưa ra các cơ hội thành công hay thất bại, nhưng cơ hội xác xuất thành công bao nhiêu để mỗi một nhân viên sales hoặc nhà quản lý ước tính dự báo được doanh số trong tháng hoặc trong quý
  • Chăm sóc khách hàng
    • Hệ thống tự động tạo các công việc chăm sóc khách hàng dựa theo các hợp đồng
    • Có thể thiết lập tự động tạo công việc qua phân hệ marketing automation, mỗi khi khách được thêm vào một nhóm bất kỳ, hoặc một chiến dịch bán hàng bất kì, hệ thống sẽ tự động tạo công việc chăm sóc khách hàng để cross sale hoặc upsales các chương trình bán hàng.
  • Quản lý công việc

Quản lý công việc dự án là một module rất quan trọng trong Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Posx. Hệ thống công việc chia ra làm 2 mục chính: công việc nội bộ và công việc khách hàng, tất cả công việc với khách hàng được tạo tự động tùy vào điểm khách hoặc nhóm khách, hoặc các sản phẩm và dịch vụ khách hàng chọn mua.

  • KPI – Chấm công – Phân quyền

KPI là một chức năng không thể thiếu của Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Posx, KPI đưa ra các chỉ số đánh giá về mức độ hiệu quả của nhân viên gồm kinh doanh, marketing, hành chính hay đánh giá mức độ của một đơn vị kinh doanh (Business Unit) hay một phòng ban nào đó. Với bài toán phân quyền thì Posx đưa ra phân quyền đa cấp, hệ thống có thể tự tùy chỉnh phân quyền theo phòng ban, theo nhân viên hoặc theo “ai quản lý” và “quản lý ai”

2. Quản lý bán hàng (bán hàng đa kênh, mọi lúc, mọi nơi)

  • Quản lý sản phẩm
    • Khai báo và quản lý hàng hóa theo mã vạch, theo serial, hình ảnh… Lập và in mã vạch từ phần mềm.
    • Đơn vị phụ quy đổi đa dạng như :1 thùng=24lon, 1 log=6lon. 1 thùng -30 gói….
    • Màu sắc, size, hạn sử dụng….
  • Quản lý khách hàng-nhà cung cấp

Phân hệ quản lý khách hàng sẽ quản lý khách hàng 360 độ,từ khách hàng tiềm năng, khách quan tâm, khách đã mua hàng, hồ sơ khách hàng sẽ được lưu vào trong hệ thống Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Posx.

  • Quản lý bảng giá
    • Thiết lập và quản lý chính sách bán lẻ: giảm giá, chiết khấu, tặng quà… tới từng mặt hàng, nhóm hàng, khách hàng, cửa hàng.
    • Bảng giá theo cửa hàng, theo nhóm khách hàng, nhà cung cấp
  • Quản lý bán hàng
    • Bán hàng cho cửa hàng: phiếu bán hàng nhanh ,các thức thanh toán đa dang, có thể thanh toán đa tiền tệ
    • Bán hàng online đa kênh trên Facebook, fanpage, zalo, tiktok, website, các trang thương mại điện tử đang là xu hướng bán hàng 4.0
    • Thanh toán bằng nhiều phương thức (Tiền mặt, Thẻ ngân hàng, ví điện tử, điểm thẻ, trả trước,..).
    • Gộp, lập và tự động hạch toán các hóa đơn bán lẻ thành hóa đơn tài chính từ đó lên trực tiếp bảng kê sổ sách kế toán, doanh thu bán hàng, thuế VAT phải nộp…
    • Thống kê theo dõi trạng thái hóa đơn bán lẻ theo nhân viên thu ngân và theo hình thức thu tiền (tiền mặt, thẻ ngân hàng).
    • Gộp, lập và tự động hạch toán các hóa đơn bán lẻ thành hóa đơn tài chính. Từ đó lên trực tiếp bảng kê sổ sách kế toán, doanh thu bán hàng, thuế VAT phải nộp…
  • Quản lý giao ca
    • Nhân viên thu ngân giao ca, tiền giao ca…
    • Lập và in danh sách các loại tiền nộp khi đóng phiên giao dịch.
  • Quản lý mua hàng

Danh sách các đơn đặt mua, đã mua…

  • Quản lý kho hàng
    • Quản lý lượng hàng theo từng kho, điểm bán hàng. Quản lý và theo dõi việc điều chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng, các kho, các vị trí lưu kho (giá, kệ,…)
    • Danh sách kho hàng, tồn kho, kiểm kê hàng tồn kho , luân chuyển kho, điều chỉnh tăng-giảm kho, cảnh báo tồn định mức
  • Quản lý thu chi

Quỹ tiền mặt, quỹ tiền tài khoản, danh sách thu-chi ,các khoản thu-chi khác

  • Quản lý công nợ

Công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp, công nợ quá hạn..

  • Chương trình chiết khấu -khuyến mại

Thiết lập và quản lý chính sách bán lẻ: giảm giá, chiết khấu, tặng quà… tới từng mặt hàng, nhóm hàng, khách hàng, cửa hàng.

  • Thẻ khách hàng
    • Thẻ khách hàng quy định các hình thức được ưu đãi khi khách hàng giao dịch
    • Quản lý theo dõi khách hàng qua thẻ từ, tích điểm thưởng, nâng hạ hạng thẻ khách hàng…
  • Tích điểm khách hàng

Khách hàng sử dụng tích điểm nhằm mục đích quy đổi sang tiền hoặc được hưởng chương trình ưu đãi khi mua hàng

  • Chăm sóc khách hàng
    • Hệ thống tự động tạo các công việc chăm sóc khách hàng dựa theo các hợp đồng
    • Có thể thiết lập tự động tạo công việc qua phân hệ marketing automation. Mỗi khi khách được thêm vào một nhóm bất kỳ. Hoặc một chiến dịch bán hàng bất kì, hệ thống sẽ tự động tạo công việc chăm sóc khách hàng để cross sale hoặc upsales các tour
  • Quản lý công việc
    • Thiết lập danh sách máy tính (các quầy, cửa hàng), các nhân viên tham gia bán lẻ. Khai báo phân quyền kiểm soát thao tác của nhân viên bán lẻ. Không cho phép sửa đổi giá, sửa đổi các giao dịch đã bán… tránh gian lận trong làm việc.
    • Hệ thống công việc chia ra làm 2 mục chính: công việc nội bộ của nhân viên ,lịch bán hàng các ca và công việc khách hàng, tất cả công việc với khách hàng được tạo tự động tùy vào điểm khách hoặc nhóm khách, hoặc các sản phẩm và dịch vụ khách hàng chọn mua.
  • Báo cáo thống kê

Hệ thống báo cáo bán hàng đa dạng và đầy đủ. Lập và in báo cáo doanh số bán lẻ (theo ngày, nhân viên, phiên bán hàng, mỗi nhóm khách hàng…). Báo cáo tổng hợp và chi tiết về hàng xuất (theo phiên bán hàng, nhân viên, nhóm khách hàng…). Báo cáo việc lập các hóa đơn thuế VAT (từ nguồn dữ liệu bán lẻ)… Các báo cáo có thể tùy chỉnh theo yêu cầu riêng của người dùng

3.Tích hợp

  • Facebook Marketing
    • Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Posx. Tích hợp với facebook fanpage, chốt đơn livestream facebook, chatbot facebook, remarketing facebook qua marketing automation. Khi tích hợp Facebook Fanpage với Posx thì hệ thống sẽ tự động lấy số điện thoại khách hàng qua chat facebook. Tự động tạo công việc qua việc phân tích cấu trúc trả lời tin nhắn của khách khi có hẹn. Và lên đơn từ cửa sổ chat facebook nhanh chóng.

Các chức năng của PosX

  • Zalo Marketing
    • Điểm mạnh của Posx với chức năng Zalo Marketing là chăm sóc khách hàng qua Zalo OA mà không cần follow OA. Tất cả các chương trình chiết khấu khuyến mãi phù hợp. Hay cá nhân hóa khách hàng có thể sử dụng marketing automation. Để chăm sóc khách hàng, tăng nhận biết công nghệ.
  • SMS Marketing
    • SMS Marketing là công nghệ cũng đã phát triển rất lâu. Nhưng SMS Marketing vẫn có tính hiệu quả của nó. Khi xác nhận dịch vụ, xác nhận giao hàng hay xác nhận thanh toán… Tích hợp SMS Marketing với Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Posx có thể qua SMS Marketing.
  • Email Marketing
    • Email Marketing là công nghệ lâu đời. Nhưng nó vẫn là kênh marketing automation chủ đạo cho các doanh nghiệp B2B. Điểm mạnh của Posx khi tích hợp Email Marketing là nền tảng Posx tích hợp với Amazon SES. Điều này làm chi phí email marketing .
  • Website – Landing Page
    • Việc tích hợp phần mềm Posx với website (landing page). Điểm nổi bật của Posx khi kết nối với landing page là có thể tự tùy chỉnh landing page hoặc website mang thương hiệu của khách hàng. Các trường dữ liệu cho người dùng nhập vào có thể tự tùy chỉnh được. Việc tích hợp website – landing page cũng là tính năng rất được nhiều khách hàng thích dùng
  • Tổng đài ảo Call Center
    • Posx Call Center là hệ thống tổng đài ảo, telesales hay chăm sóc khách hàng hay nhân viên trực điện thoại có thể nghe tổng đài qua web hoặc smartphone. Các hệ thống đều có thể kiểm tra được lịch sử cuộc gọi, các file ghi âm. Và đặc biệt có thể chuyển từ giọng nói sang văn bản. Phục vụ phân tích dữ liệu gọi của tổng đài viên để phát hiện các điểm nóng từ sản phẩm đến dịch vụ.
  • Loyalty App
    • Gần đây các xu hướng Mobile App nở rộ. Từ Posx V2021 chúng tôi đưa ra phiên bản có thể tích hợp với Loyalty App. Để chăm sóc khách hàng, tích điểm thẻ thành viên và mobile commerce (bán hàng trên app). Hệ thống có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng.
  • Oracle, SAP ERP
    • Với kinh nghiệm triển khai tích hợp với các hệ thống ERP với Posx như SAP và Oracle chúng tôi đã có kinh nghiệm triển khai. Ví dụ các dự án Gimasys triển khai VinMart về phân hệ báo cáo thông minh Business Intelligence của Posx. Hay cùng với AlenuIT triển khai việc tích hợp Posx và POS với SAP cho các dự án tại Việt Nam

Chúng tôi mong muốn mỗi một khách hàng là 1 trải nghiệm với Posx , Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Posx hướng đến tính cá nhân hóa cho khách hàng.Chúng tôi hỗ trợ bằng mọi thông tin bạn cần, trả lời mọi câu hỏi và hướng dẫn qua bản demo tùy chỉnh của chúng tôi dành cho nhu cầu kinh doanh của bạn.

Trải nghiệm Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Posx ngay hôm nay!

Hotline: 0902243822

HÃY ĐỂ Posx ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP CỦA BẠN

Posx – Nền tảng Quản trị Doanh nghiệp phổ biến nhất

5/5 - (2 bình chọn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM