Để công việc bán hàng của doanh nghiệp, cửa hàng đơn giản và dễ dàng hơn. Ngày nay rất nhiều nhà quản trị quyết định đầu tư một phần mềm quản lý bán hàng. Tuy nhiên, thị trường hiện nay tràn lan các phần mềm không có thương hiệu, không đủ uy tín, không rõ nguồn gốc. Doanh nghiệp vừa và nhỏ dễ mắc phải sai lầm trong việc đưa ra quyết định. Nhằm hạn chế vấn đề đó, chúng tôi cung cấp đến cho các bạn sản phẩm Phần mềm quản lý bán hàng doanh nghiệp PosX.
Danh mục bài viết
Phần mềm quản lý bán hàng có thể làm được gì?
Liệu người quản trị có biết 27% số nhân viên bán hàng sử dụng nhiều hơn 1 tiếng. Để nhập dữ liệu mỗi ngày. Với khoảng thời gian đó, nhân viên có thể làm được nhiều việc khác. Nhằm tăng tốc tiến trình công việc. Với số lượng cửa hàng, quán cà phê, doanh nghiệp thương mại,…Hiện nay cộng thêm các khó khăn trong bán hàng. Một phần mềm quản trị bán hàng là điều được rất nhiều chuyên gia khuyên dùng.
Một số lợi ích nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng doanh nghiệp:
- Quản trị dữ liệu đồng bộ và bám sát thời gian thực
Quản trị dữ liệu trên cùng hệ thống theo thời gian thực là chức năng cơ bản. Nhưng lại rất hữu ích của các phần mềm quản lý. Với chức năng này, mọi thông tin, nghiệp vụ đều tự động tính toán, thể hiện ngay sau khi chỉnh sửa. Như vậy, việc theo dõi tình hình bán hàng vừa dễ dàng lại vừa tiết kiệm hơn.
- Phân quyền đơn giản, thông minh
Chức năng này của phần mềm quản lý bán hàng doanh nghiệp. Giúp người lãnh đạo trao quyền chỉnh sửa trong giới hạn. Có thông tin nhân viên có thể tham gia nhưng có thông tin thì không được phép. Chế độ phân quyền thông minh giúp người quản lý nắm được tình hình chỉnh sửa. Mà còn tối ưu bảo mật dữ liệu.
- Quản lý từ xa tiện lợi, dễ dàng
24h mỗi ngày đôi lúc là không đủ với người quản lý. Do đó, để giám sát chặt chẽ tình hình bán hàng cũng không hề đơn giản. Phần mềm quản lý bán hàng cùng với chức năng quản trị đồng bộ và cập nhật nhanh chóng. Giúp nhà quản trị kiểm soát được tình hình mọi lúc dù ở bất cứ đâu.
Những tính năng cơ bản của phần mềm quản lý bán hàng doanh nghiệp Posx
Với giải pháp quản lý bán lẻ PosX dành cho các siêu thị, cửa hàng bán lẻ… Thì sau khi dữ liệu được nhập và kiểm soát tại quầy hàng. Ngay lập tức được truyền thẳng vào cơ sở dữ liệu trung tâm. Để bảo đảm hàng hóa được quản lý tức thời tại kho, quầy, vị trí… Đồng thời lập và hạch toán tức thì các chứng từ kế toán (nếu cần).
Hướng đến đối tượng khách hàng đặc thù doanh nghiệp bán lẻ như siêu thị, thời trang, mỹ phẩm, tiệm thuốc…. PosX luôn tập trung vào khác biệt hóa sản phẩm. Đưa ra giải pháp nhiều tiện ích và nhanh chóng nhất cho ngành bán lẻ như:
Tính tiền nhanh, chính xác
Với phần mềm quản lý bán hàng PosX, chỉ cần dùng máy quét mã vạch để tít vào sản phẩm. Là bạn đã có thể tính tiền tự động, mà không cần phải nhớ giá hay thông tin sản phẩm.
Kết nối mọi thiết bị bán hàng
Bạn có thể kết nối dễ dàng phần mềm quản lý bán hàng doanh nghiệp PosX với các thiết bị bán hàng. Như đầu đọc mã vạch, máy in hóa đơn, máy in mã vạch, ngăn kéo đựng tiền… Để đẩy nhanh tốc độ bán hàng
Thanh toán không tiền mặt
Ngoài thanh toán tiền mặt thông thường. Phần mềm quản lý bán hàng doanh nghiệp PosX còn hỗ trợ đa dạng hình thức thanh toán. Như thanh toán bằng mã QR, quẹt thẻ, chuyển khoản. Giúp đảm bảo an toàn và tối ưu trải nghiệm mùa dịch.
Tiết kiệm thời gian
Nhờ áp dụng các giải pháp bán hàng bằng mã vạch, quy trình bán hàng không mất nhiều thời gian. Nhập liệu, ban hành các quyết định xuất/nhập hàng hóa… Những thao tác này đều được các phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp thực hiện một cách tự động
Sản phẩm được quét mã vạch và ngay lập tức có thể tính tổng tiền đơn hàng cho khách. Hóa đơn được in ra sau khi khách hàng đã thanh toán đơn hàng. Nên không lo nhầm lẫn trong khâu thanh toán.
Kết nối màn hình phụ
Đây là tính năng độc quyền trên phần mềm quản lý bán hàng doanh nghiệp Posx. Các thông tin đơn hàng khi thanh toán sẽ được thể hiện trên màn hình phụ (điện thoại, máy tính bảng của shop), giúp người mua dễ dàng theo dõi
Kiểm soát chính xác số lượng mặt hàng trong kho
Biết ngay sản phẩm nào còn hay hết vì hàng hóa trong kho được quản lý chi tiết từng mẫu mã theo màu sắc, kích thước, chất liệu…Mỗi khi có giao dịch phát sinh, số lượng sản phẩm sẽ được tự động cộng/trừ trên phần mềm quản lý kho, giúp kiểm soát chính xác hàng hóa trong kho. Dễ dàng biết được mặt hàng nào sắp hết hay tồn kho quá lâu để bạn có kế hoạch nhập hàng hoặc xả hàng kịp thời
Xem báo cáo mọi lúc mọi nơi -Tương thích với mọi thiết bị di động
Phần mềm bán hàng trên điện thoại sẽ thống kê doanh thu tức thì của từng mặt hàng cũng như lịch sử giao dịch. Bạn có thể quản lý kho hàng, cửa hàng, nhân viên từ xa mà không cần có mặt tại đó
Tích hợp phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng NextCRM
Tích hợp các tính năng phần mềm NextCRM giúp bạn có thể chăm sóc khách hàng, remarketing hiệu quả. Tăng khả năng tiếp cận khách hàng, khả năng chốt đơn cũng như khả năng mua hàng lần 2 của khách hàng. Với những tính năng marketing tự động, đa kênh qua các nền tảng mạng xã hội, sàn TMĐT. Phần mềm quản lý bán hàng doanh nghiệp PosX sẽ giúp bạn nâng cao chất lượng dịch vụ. Giữ chân khách hàng của bạn lâu hơn.