Phần mềm quản lý bán hàng online đa kênh số 1 Việt Nam

Rate this post

Bán hàng online là gì ?

Thời đại 4.0, xu hướng mua hàng online trở nên phổ biến,để bắt kịp với nhu cầu đó,ngành bán hàng online cũng phát triển , đặc biệt là trên các mạng xã hội như facebook, tiktok, zalo…vậy làm thế nào để có cách quản lý bán hàng online đa kênh hiệu quả nhất ? Khi thực sự biết khách hàng muốn gì, bạn sẽ phục vụ nhu cầu của họ tốt hơn. Xem khách hàng đăng gì trên mạng xã hội, khám phá xu hướng hiện tại và cải thiện cuộc chơi trên mạng xã hội

Quản lý bán hàng đa kênh

Hiện nay những cụm từ như “Bán hàng online”, “Kinh doanh online”, “Bán hàng trên mạng” đã không còn xa lạ đối với mọi người. Trong thời đại 4.0, việc sử dụng internet ngày càng trở nên quen thuộc với tất cả chúng ta, việc mua hàng qua internet đã trở nên khá phổ biến vì tính tiện dụng của nó. Bạn có thể ngồi tại nhà và với một cú click chuột là đã shopping được rồi. Vì vậy, internet trở thành thị trường kinh doanh tiềm năng và đầy thách thức.

Posx Phần mềm quản lý bán hàng online đa kênh số 1 Việt Nam

Posx được biết đến là công ty phần mềm uy tín với kinh nghiệm 11 năm trong lĩnh vực phần mềm (từ năm 2010) và đi đầu trong lĩnh vực phần mềm bán hàng tại Việt Nam. Phần mềm quản lý Bán hàng online Posx mang đến giải pháp  bán hàng online  đa kênh và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về quản lý bán hàng, hệ thống có thể đáp ứng tất cả các loại hình ngành hàng đặc thù khác nhau. Với trên 2000 các doanh nghiệp,cửa hàng, shop online  đang sử dụng trên cả nước, chúng tôi tự tin là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực bán ahngf online đa kênh tại Việt Nam. Posx luôn tập trung vào khác biệt hóa sản phẩm cho bán hàng đa kênh – tích hợp Facebook, fanpage, website,  Zalo, tiktok, các trang thương mại điện tử …

phần mềm PosX

Phần mềm quản lý Bán hàng online Posx hiện đang rất phổ biến sau ghi nhận, rất nhiều chủ shop chọn mua và vẫn đang tin dùng phần mềm Posx sau nhiều năm. Nhờ vào những ưu điểm cần thiết và thực tế.Phần mềm quản lý Bán hàng online đa kênh Posx đáp ứng được tốt hầu hết công việc quản lý của các chủ shop online, chủ doanh nghiệp cần trong quá trình kinh doanh, buôn bán trên những kênh bán hàng online khác nhau. như Facebook, Livestream, zalo tiktok, các trang thương mại điện tử (ShopeeLazadaSendo,…)

Quản lý thông tin khách hàng, thu hút và chuyển đổi khách hàng tiềm năng

Phần mềm quản lý bán hàng online đa kênh Posx lưu thông tin khách hàng tập trung, tự động. Theo các trường một cách khoa học. Nhanh chóng chuyển khách hàng tiềm năng qua quy trình bán hàng của bạn. Bằng các tính năng quản lý khách hàng hiệu quả cao của PosX. Tạo khách hàng tiềm năng từ biểu mẫu web, chat trực tiếp trên website, mạng xã hội facebook, hoặc danh thiếp. Và chuyển họ vào phễu bán hàng Posx của bạn. Tự động chuyển khách hàng tiềm năng cho đại diện bán hàng bằng các quy tắc workflow định sẵn và sử dụng tính năng chấm điểm khách hàng để xem khách hàng tiềm năng nào đội ngũ của bạn cần phải tập trung.

Các chức năng của PosX

Nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng

Bạn càng biết nhiều về khách hàng của mình thì càng có thể cung cấp cho họ những trải nghiệm tích cực về sản phẩm. Đây là yếu tố mang lại kết quả kinh doanh tốt cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Mọi thứ họ làm và mọi tương tác họ thực hiện đều cần được xác định, ghi lại và phân tích

Bán hàng nhanh chóng và thuận tiện:

Tất cả các khâu bán hàng đều gói gọn bên trong một Phần mềm quản lý bán hàng online đa kênh PosX. Từ trưng bày sản phẩm (thông tin mô tả, hình ảnh sản phẩm, giá bán). Đến giao kết hợp đồng đến thanh toán, giao hàng và chăm sóc khách hàng sau bán hàng

Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ ,tăng cường mối quan hệ với khách hàng

Khi có bất kỳ thay đổi nào về mặt nhân sự, việc cung cấp thông tin khách hàng cho nhân viên mới là vô cùng quan trọng. Nếu doanh nghiệp không giải quyết tốt vấn đề này nhiều khách hàng phải đối mặt với viễn cảnh không vui. Khi phải bắt đầu làm việc với một người không hiểu được sở thích và vấn đề của họ.

Phần mềm quản lý bán hàng online đa kênh PosX loại bỏ mối quan tâm này. Bằng cách cung cấp thông tin khách hàng chi tiết cho bất kỳ ai nhân viên nào được phép truy cập dữ liệu.

Chăm sóc khách hàng vượt trội ,nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng:

Khi có thông tin khách hàng, nhân viên tiến hành tư vấn, chăm sóc và xử lý khiếu nại của khách nhanh chóng. Đồng thời, khi có data khách, doanh nghiệp tiến hành các hoạt động chăm sóc và bán hàng qua email, telesale…

call center

Kiểm soát quy trình chăm sóc khách hàng của nhân viên:

Tính năng Call Center tích hợp trong Phần mềm quản lý bán hàng online đa kênh PosX. Giúp lưu lại lịch sử cuộc gọi/giao dịch. Từ đó doanh nghiệp đưa ra quy trình sale phù hợp để cải thiện dịch vụ.

Tương tác hiệu quả nhất đối với khách hàng

Bởi khả năng nhận thông tin phản hồi nhanh chóng. Thông qua tính năng chat trực tuyến hoặc các hình thức liên hệ trực tuyến khác. Khách mua hàng có thể nhanh chóng đưa ra đánh giá, phản hồi về sản phẩm, dịch vụ. Ngay trên Phần mềm quản lý bán hàng online đa kênh PosX.

Quản lý tồn kho để chủ động phân phối hàng cho từng kênh bán

Phần mềm quản lý bán hàng online đa kênh PosX cung cấp một nền tảng tích hợp. Cho tất cả nhu cầu bán hàng, tiếp thị, hỗ trợ và quản lý hàng tồn kho. Để quản lý hoạt động chuỗi bán lẻ và chuỗi cung ứng, các kênh bán hàng một cách dễ dàng.

Giải quyết vấn đề nhanh chóng

Khi có sự cố xảy ra, thời gian giải quyết nhanh chóng là yếu tố quan trọng làm hài lòng khách hàng. Ngay khi khách hàng liên hệ với công ty của bạn. Đại diện của bạn sẽ có thể truy xuất tất cả các hoạt động có sẵn. Liên quan đến các giao dịch mua. Ưu tiên và bất kỳ điều gì khác có thể hỗ trợ họ trong việc tìm giải pháp.

Trong nhiều trường hợp, các nhân viên của bạn sẽ được trang bị đầy đủ thông tin và lịch sử giao dịch của khách hàng. Điều này sẽ giúp bạn tìm thấy giải pháp cho sự cố trong vài phút đầu tiên. Nhờ vào cơ sở dữ liệu có thể truy cập được các vấn đề tiềm ẩn.

Thiết lập đơn hàng và liên kết với bên giao hàng: 

Phần mềm quản lý bán hàng PosX sẽ giúp bạn có thể tạo đơn hàng trực tiếp trên điện thoại. Liên kết với các công ty giao hàng lớn như Giao Hàng Tiết Kiệm. Để họ nhận đơn và đem giao cho khách hàng.

Cải thiện phân tích dữ liệu và hỗ trợ báo cáo

Với Phần mềm quản lý bán hàng online đa kênh PosX, nỗi lo về số liệu và thời gian làm báo cáo được giải quyết một cách nhanh chóng. Hệ thống CRM lưu trữ thông tin ở một nơi dẫn đến việc phân tích dữ liệu trở nên dễ dàng hơn.

Bạn có khả năng tạo báo cáo tự động để tối đa hóa thời gian của mình. Cá nhân hóa chế độ xem bảng điều khiển của bạn.  Để nhanh chóng xác định vị trí thông tin cần thiết. Như thông tin khách hàng, mục tiêu bán hàng và báo cáo số liệu. Nhờ công cụ hỗ trợ phân tích dữ liệu này, bạn có thể đưa ra các quyết định kinh doanh chính xác, nhanh chóng hơn.

Tích hợp maketing và chăm sóc khách hàng

  • Chăm sóc khách hàng Automation
  • Marketing Automation (Tiếp thị tự động)
  • Sales Automation
  • Facebook Marketing
  • Zalo Marketing
  • SMS Marketing
  • Email Marketing
  • Website – Landing Page
  • Tổng đài ảo Call Center
  • Loyalty App
  • Oracle, SAP ERP

Chúng tôi mong muốn mỗi một khách hàng là 1 trải nghiệm với Phần mềm quản lý bán hàng online đa kênh Posx. Posx hướng đến tính cá nhân hóa cho khách hàng. Chúng tôi hỗ trợ bằng mọi thông tin bạn cần, trả lời mọi câu hỏi. Và hướng dẫn qua bản demo tùy chỉnh của chúng tôi dành cho nhu cầu kinh doanh của bạn.

Trải nghiệm Phần mềm quản lý bán hàng online đa kênh Posx ngay hôm nay!

HÃY ĐỂ PosX ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP CỦA BẠN

PosX – Nền tảng Quản trị Doanh nghiệp phổ biến nhất

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM