Hiện nay, kinh doanh đồ lưu niệm đang ngày trở nên hiện hành và thu hút nhiều giới trẻ quan tâm. Đặc biệt là vào các dịp lễ Tết, dịp Valentine thì quà lưu niệm vô cùng hot, cửa hàng nào cũng đông khách. Chính vì như vậy nên xảy ra rất nhiều vấn đề khiến chủ cửa hàng không thể quản lý được. Để giải quyết những vấn đề đó, nhà phát triển của PosX đã tạo ra một Phần mềm quản lý bán hàng dành cho cửa hàng lưu niệm tốt nhất năm 2022. Hãy cùng PosX tìm hiểu nhé!
Danh mục bài viết
1. Những vấn đề gặp phải khi kinh doanh cửa hàng lưu niệm
Kinh doanh nói chung và kinh doanh đồ lưu niệm nói riêng đều gặp rất nhiều vấn đề khiến người chủ phải đau đầu. Dưới đây là một số vấn đề mà người kinh doanh đồ lưu niệm gặp phải:
- Không nắm bắt được xu hướng của thị trường
- Có quá nhiều đối thủ cạnh làm mất khách hàng
- Thất lạc sản phẩm, sản phẩm đánh dấu sai
- Nhầm lẫn về giá cả
- Nhân viên không làm việc cẩn thận, trộm cắp
- Không xử lý được hàng tồn kho, không biết cách thanh lý
2. Phần mềm quản lý bán hàng Posx
PosX được xem là phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất năm 2022, hỗ trợ trên cả điện thoại và laptop, hệ điều hành Android lẫn iOS. Thành lập từ năm 2010, PosX – Phần mềm bán hàng đa kênh ngày càng hoàn thiện và trở thành một trong những phần mềm bán hàng Online hàng đầu Việt Nam, được rất nhiều khách hàng tin chọn.
Với trên 2000 các doanh nghiệp, siêu thị điện máy đang sử dụng trên cả nước, PosX tự tin là đơn vị đi đầu trong phần mềm bán hàng tại Việt Nam. PosX luôn tập trung vào khác biệt hóa sản phẩm cho bán hàng đa kênh – tích hợp Facebook, fanpage, website, Zalo, tiktok, các trang thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada, Facebook…).
Dưới đây là những tính năng ưu việt của phần mềm bán hàng Posx giúp bạn kinh doanh đồ lưu niệm:
1. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
Màn hình phần mềm quản lý bán hàng PosX được thiết kế với mọi giao diện điện thoại và máy tính. Cho phép bạn theo dõi thông tin cửa hàng của bạn ở mọi lúc mọi nơi. PosX sẽ thống kê doanh thu ngay tức thì cho từng đơn hàng cũng như lịch sử giao dịch.
Ngoài ra màu sắc xanh nhạt tạo thiện cảm cho người dùng, báo cáo một cách chi tiết. Giúp chủ cửa hàng có cái nhìn tổng quan nhất.
Phần mềm quản lý bán hàng PosX có mặt trên cả hai hệ điều hành là Android và iOS. Do đó, bạn có thể sử dụng phầm mềm PosX trên các thiết bị khác nhau. Đảm bảo được việc quản lý cửa hàng của bạn chỉ bằng một bước đăng nhập.
2. Báo cáo rõ ràng, chi tiết
Mọi hoạt động của cửa hàng sẽ được báo cáo chi tiết theo ngày, tháng, năm. Điều này sẽ giúp bạn nắm rõ được doanh thu, hiệu suất làm việc của nhân viên, hiệu quả của các chiến lược kinh doanh. Bạn sẽ có cái nhìn tổng quát nhất về cửa hàng của bạn
Bên cạnh đó, giao diện còn thống kê số liệu bằng biểu đồ. Giúp bạn tiết kiệm thời gian, dễ dàng nhận diện được sự tăng trưởng của cửa hàng.
3. Kiểm soát số lượng hàng hóa rõ ràng
Nhờ phần mềm quản lý PosX bạn sẽ nắm được số lượng hàng hóa, kích thước, màu sắc của từng loại. Mỗi khi có đơn hàng, sản phẩm sẽ được trừ ngay trong phần quản lý kho của PosX. Từ đó giúp bạn điều chỉnh thời điểm nào nên sale, thời điểm nào nên nhập hàng.
4. Kết nối mọi thiết bị bán hàng
Với phần mềm quản lý PosX, chủ kinh doanh và ngay cả những nhân viên mới cũng không cần phải nhớ giá của từng sản phẩm. Khả năng tích hợp các thiết bị bán hàng như máy quét mã vạch, máy in hóa đơn. Sẽ giúp cửa hàng có thể tự động cập nhật số lượng sản phẩm ngay trên hệ thống và đồng bộ kho. Để đảm bảo tính chính xác tuyệt đối, hạn chế tối đa các nguy cơ lệch tồn so với thực tế.
Chỉ với 1 thao tác đơn giản là tít máy quét mã vạch vào sản phẩm là nhân viên. Đã có thể biết ngay được giá thành của từng sản phẩm. Dựa trên những thông tin được tạo và thiết lập trên hệ thống phần mềm quản lý PosX
5. Thương hiệu tận tình, tiện ích
Với 11 năm kinh nghiệm trong mảng phần mềm bán hàng và 10.000 khách hàng vừa và lớn trên toàn quốc, PosX luôn được tin yêu và sử dụng. Trong tương lai PosX sẽ không ngừng vươn xa vì luôn luôn chu đáo và đặt khách hàng lên hàng đầu.
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn túc trực 24/7 giúp giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng.
Trên đây là bài viết chia sẻ về Phần mềm kinh doanh giày online tốt nhất năm 2022. Hi vọng rằng bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phần mềm bán hàng online và hỗ trợ bạn phát triển cửa hàng.
Nếu có bất kỳ thắc mắc, hãy để lại bình luận để được giải đáp ngay nhé!
Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh.