Bạn là nhà phân phối, bạn đang đau đầu trong việc quản lý hàng hóa? Có một hàng hóa quá nhiều thông tin, nhà sản xuất, giá cả,… khiến bạn đau đầu không thể nào ghi nhớ hết? Hàng hóa của bạn liên tục bị thiếu hoặc mất không lí do? Bạn lo lắng khi vắng mặt thì kho của bạn không thể làm việc chỉnh chu? Đừng lo, vì bây giờ đã có PosX. Bạn chỉ cần đi du lịch, đi chơi, đi xa, Phần mềm quản lý PosX cho nhà phân phối tốt nhất năm 2022 lo cho bạn!
Danh mục bài viết
I. Phần mềm quản lý nhà phân phối là gì?
Phần mềm quản lý cho nhà phân phối được thiết kế dành riêng cho các công ty, nhà phân phối, đại lý. Hỗ trợ doanh nghiệp quản lý các kênh theo các cấp hiệu quả, chặt chẽ. Theo từng quy trình của doanh nghiệp. Nó góp vai trò quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp trong việc đưa các sản phẩm của nhà phân phối tới người tiêu dùng.
Các chức năng chính của phần mềm quản lý cho nhà phân phối:
- Quản lý hàng hóa, sản phẩm tồn kho một cách linh động
- Quản lý công nợ
- Báo cáo thống kê
- Quản lý doanh thu
- Quản lý nhân viên
Ngoài ra còn tích hợp với một số phần hành khác như: Quan hệ nhà cung cấp, quản lý bán hàng, quản lý kho để trở thành một hệ thống hoàn chỉnh
II. Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý PosX cho nhà phân phối
Phần mềm bán hàng PosX là phiên bản phần mềm bán hàng HOSCO Ver.2021. Sản phẩm thuộc Công ty Cổ phần NextVision (đổi tên từ Công ty Cổ phần HOSCO năm 2019). Điểm mạnh của PosX là nghiệp vụ chuyên sâu, hệ thống phần mềm bán hàng đa kênh. Đặc biệt tích hợp phần mềm CRM NextCRM và các hệ thống ERP như Oracle và SAP.
Dưới đây là những tính năng ưu việt của phần mềm quản lý cửa hàng PosX giúp bạn quản lý và kinh doanh:
1. Sử dụng dễ dàng
Một ưu điểm của phần mềm quản lý cho nhà phân phối Posx là giao diện vô cùng dễ sử dụng. Với màu xanh nhạt là màu chủ đạo giúp người dùng cảm thấy dễ chịu và thoải mái. Các biểu tượng bằng tiếng Việt được mô tả cụ thể, đơn giản. Chỉ bằng một bước đăng nhập là bạn đã có thể quản lý được các kênh phân phối của bạn.
Ngoài ra PosX còn hỗ trợ bạn trên cả hai hệ điều hành Android và iOS. Nên bạn có thể sử dụng Posx ở mọi loại thiết bị.
2. Quản lý hàng hóa của bạn một cách rõ ràng
Số lượng hàng hóa được phân loại và sắp xếp theo từng đặc tính, nhà sản xuất, … Mỗi hàng hóa đều có rõ ràng ngày tháng, do đó bạn có thể nắm được hàng hóa của bạn còn thời hạn sử dụng là bao lâu.
3. Báo cáo doanh thu và kết quả chi tiết
Báo cáo sẽ được thông báo vào cuối mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng, … Đồng thời còn phân theo từng nhóm hàng, nhóm khách hàng. Hơn thế nữa số liệu còn được thống kê dưới dạng biểu đồ, giúp bạn rút ngắn thời gian kiểm tra rất nhiều.
4. Theo dõi nhân viên
Sử dụng PosX bạn sẽ theo dõi được nhân viên của bạn ở mọi lúc, mọi nơi chỉ bằng một bước đăng nhập. Thông qua đó, bạn có thể điều chỉnh nhân viên, khiến họ làm việc nguyên tắc hơn. Tránh tình trạng trộm vặt hoặc không làm việc. Nhờ vậy, bạn sẽ không phải ở trong doanh nghiệp 24/24 mà vẫn quản lý tốt doanh nghiệp của bạn.
5. Thương hiệu tận tình, tiện ích
Với 12 năm kinh nghiệm trong mảng phần mềm bán hàng và 10.000 khách hàng vừa và lớn trên toàn quốc. PosX luôn được tin yêu và sử dụng. Trong tương lai PosX sẽ không ngừng vươn xa. Vì luôn luôn chu đáo và đặt khách hàng lên hàng đầu.
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn túc trực 24/7 giúp giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, với tôn chỉ “khách hàng là số 1”. PosX luôn hướng đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
Trên đây là bài viết chia sẻ về phần mềm quản lý cho nhà phân phối tốt nhất 2022. Hi vọng rằng bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phần mềm quản lý cho nhà phân phối. Và hỗ trợ bạn phát triển doanh nghiệp.
Nếu có bất kỳ thắc mắc, hãy để lại bình luận để được giải đáp ngay nhé!
Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh.