Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn tốt và dễ dùng nhất hiện nay

Rate this post

Ngành sơn là một trong số những ngành kinh doanh đem lai doanh số khá ổn định. Chính vì vậy nhu cầu về thị trường này càng ngày phát triển. Nhưng mở ra và để quản lý nó lại là vấn không hề dễ. Khi việc kinh doanh của bạn thuận lợi phát triển lên chuỗi bán hàng. Thì việc quản lý kinh doanh lại càng trở nên khó khăn hơn. Lựa chọn một phần mềm bán hàng quản lý chuỗi cửa hàng sơn phù hợp. Sẽ giải quyết cho bạn rất nhiều vấn đề khi vận hành một hay chuỗi cửa hàng sơn.

Ngành Sơn

1. Những vấn đề thường gặp khi quản lý chuỗi cửa hàng sơn

Khi việc kinh doanh của bạn gặp thuận lợi thì đó sẽ là điều đáng mừng cho bạn. Nhưng đi kèm với nó lại là mối lo không hề nhỏ. Tất nhiên rồi không ai đi kinh doanh mà chỉ mong muốn dừng lại ở một cửa hàng nhỏ. Mà đều mong muốn phát triển thành chuỗi. Là khi bạn phát triển lên chuỗi thì các vấn đề mới bắt đầu phát sinh nhiều hơn khi bạn quản lý một cửa hàng nhỏ.

1.1 Kiểm soát tồn kho

Kiểm soát tồn kho chưa bào giờ là bài toán dễ dàng trong ngành bán lẻ nói chung và ngành sơn nói riêng. Việc quản ly nhập xuất tồn làm sao cho đủ cùng với nói là kế hoạch nhập hàng cho những đơn hàng tương lai, chưa kể với ngành sơn là đặc thù màu sắc có thể pha trộn thay đổi cho nhau được. Cho nên nếu bạn dùng file excel hay cuốn sổ để ghi chép lại rồi từ đo kiểm soát số lượng tồn thì đó đã là điều không thể.

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn

1.2 Không có hệ thống giám sát nhân viên

Khi hệ thống của bạn phát triển lên chuỗi, đồng nghĩa các đại lý chi nhánh của bạn có mặt khắp mọi nơi, số lượng nhân viên cũng vì thế mà tăng lên. Lúc này nếu bạn không kiểm soát tốt được nhân viên đi làm như thế nào, thì không những bạn không thể kiểm soát được giờ làm việc để cho nhân viên đi trễ về sớm. Mà bạn còn có nguy cơ bị gian lận do không có phần mềm quản lý.

Lúc này phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán sơn đóng vai trò là người giám sát nhân viên bán hàng. Báo cáo bán hàng hàng ngày có thẻ tự động cập nhật trên bất kỳ thiết bị nào.

1.3 Báo cáo kinh doanh không chuẩn xác:

Doanh thu, lãi lỗ, số lượng người mua, lợi nhuận theo ngày, tháng, quý, theo năm, chiết khấu, công nợ…Tất cả những con số dữ liệu trên đều cần tổng kết chính xác mỗi ngày. Chỉ cần sai một ly thôi là có thể đi cả dặm. Nhiều vấn đề phức tạp, không có biểu đồ thống kê và việc nhầm lẫn có thể khiến bạn đau đầu.

Nhất là trong vấn đề lợi nhuận, chỉ cần một thao tác tính toán nhầm lẫn là có thể nảy sinh rất nhiều vấn đề phức tạp.

Nếu chỉ dùng phương pháp excel, hoặc ghi sổ thì tỷ lệ sai sót rất nhiều. lúc này những báo cáo mang tính quyết định như báo cáo doanh thu, báo cáo hàng tồn, báo cáo hàng bán chạy sẽ sai lệch. Điều này sẽ dẫn đến việc bạn sẽ có những quyết định kinh doanh sai lầm như : tiếp tục nhập mặt hàng mà sô lượng hàng tồn đang lớn, ngưng kinh doanh với mặt hàng có số lượng bán hàng tốt.

Phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng sơn, với báo cáo thời gian thục có thể xem trên mọi loại thiết bị  sẽ giúp bạn kiểm soát công việc kinh doanh dễ dàng.

1.4 Quản lý chăm sóc khách hàng hời hợt:

Nếu bạn chỉ quản lý bằng sổ sách, thì bạn sẽ không bao giờ thống kê được những khách hàng đã và dang mua hàng của bạn nhiều nhất. Từ đó đưa ra những chính sách bán hàng tốt hơn. Bạn cũng không biết ai là khách hàng mới để bạn tiếp cận gần thêm. Để sau đó họ tiếp tục mua hàng của bạn.  Rồi bạn cũng có thể mất đi một số lượng lớn khách hàng. Nếu bạn không lưu trữ chúng trong phần mềm quản lý bán hàng cho chuỗi cửa hàng sơn. Đó thực sự là vấn đề khi bạn lưu trữ bằng sổ sách excel.

2. Giải pháp phần mềm quản lý bán hàng PosX

phần mềm PosX

Posx được biết đến là công ty phần mềm uy tín. Với kinh nghiệm 11 năm trong lĩnh vực phần mềm quản lý bán hàng (từ năm 2010). Posx là phiên bản phần mềm bán hàng Hosco version 2021. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng. Hệ thống linh động có thể tùy chỉnh theo các loại hình ngành hàng đặc thù khác nhau. Với trên 10.000 các doanh nghiệp, siêu thị cửa hàng vừa và lớn đang sử dụng trên cả nước. Chúng tôi tự tin là đơn vị đi đầu trong phần mềm bán hàng tại Việt Nam. Cùng với 4 Giải thưởng Sao Khuê 2013, 2014, 2015, 2018. Là minh chứng rõ nhất cho sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng PosX.
Hướng đến đối tượng khách hàng đặc thù ngành bán lẻ. Như siêu thị, cửa hàng tạp hóa, thời trang ,mỹ phẩm, tiệm thuốc…. PosX luôn tập trung vào khác biệt hóa sản phẩm. Đưa ra giải pháp nhiều tiện ích và nhanh chóng nhất cho ngành bán lẻ như:

Tính tiền nhanh, chính xác

Với phần mềm quản lý bán hàng PosX, chỉ cần dùng máy quét mã vạch để tít vào sản phẩm. Là bạn đã có thể tính tiền tự động, mà không cần phải nhớ giá hay thông tin sản phẩm

Kết nối mọi thiết bị bán hàng

Bạn có thể kết nối dễ dàng phần mềm quản lý bán hàng PosX. Với các thiết bị bán hàng như đầu đọc mã vạch, máy in hóa đơn, máy in mã vạch, ngăn kéo đựng tiền… Để đẩy nhanh tốc độ bán hàng

Thanh toán không tiền mặt

Ngoài thanh toán tiền mặt thông thường, phần mềm quản lý bán hàng cho chuỗi cửa hàng sơn PosX còn hỗ trợ đa dạng hình thức thanh toán. Như thanh toán bằng mã QR, quẹt thẻ, chuyển khoản. Giúp đảm bảo an toàn và tối ưu trải nghiệm mùa dịch.

Tiết kiệm thời gian

Nhờ áp dụng các giải pháp bán hàng bằng mã vạch, quy trình bán hàng không mất nhiều thời gian. Nhập liệu thủ công, ban hành các quyết định xuất/nhập hàng hoá… Những thao tác này đều được các phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp thực hiện một cách tự động.
Sản phẩm được quét mã vạch và ngay lập tức có thể tính tổng tiền đơn hàng cho khách thông qua phần mềm bán hàng. Hóa đơn được in ra sau khi khách hàng đã thanh toán đơn hàng. Nên không lo nhầm lẫn trong khâu thanh toán

Chăm sóc khách hàng

Phần mềm tích hợp hệ thống chăm sóc khách hàng NextCRM. Giúp bạn có thể dễ dàng quản lý và chăm sóc khách hàng của mình. Thông qua các chiến dịch Marketing đa kênh tự động, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn. Nắm bắt thói quen mua hàng của khách hàng, cải thiện chất lượng dịch vụ của bạn.

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM