Mô hình quản lý cửa hàng điện máy nào hiệu quả chắc hẳn là mối quan tâm, trăn trở của không ít chủ kinh doanh. Một điện máy muốn thu được lợi nhuận kinh doanh tốt cần phải biết cách xây dựng hệ thống quản lý bán hàng chuyên nghiệp. Hãy cùng theo dõi bài viết để có cái nhìn sâu hơn về Posx – Top 1 phần mềm quản lý siêu thị điện máy uy tín nhất hiện nay.
Danh mục bài viết
Vì sao nên dùng phần mềm quản lý cửa hàng điện máy?
Những lợi ích vượt trội mà phần mềm quản lý mang lại cho cửa hàng kinh doanh của bạn:
1. Đẩy nhanh tốc độ bán hàng
Phần mềm quản lý cửa hàng điện máy giúp đẩy nhanh tốc độ bán hàng. Hiện nay, nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý ngày càng tăng cao. Phần mềm có chức năng quét mã vạch và ra thành tiền. Điều này tiện lợi cho việc bán hàng nhanh hơn, không để khách hàng phải chờ.
2. Giảm thiểu chi phí thuê nhân viên
Để mở một siêu thị thì chi phí không hề nhỏ. Trong khi đó bạn còn phải bỏ ra một phần chi phí hàng tháng để trả tiền cho nhân viên. Tuy nhiên, có phần mềm quản lý cửa hàng điện máy thì bạn có thể tuyển số lượng nhân viên ít đi, giảm rất nhiều chi phí trả lương cho nhân lực.
3. Quản lý khách hàng chu đáo
Nắm được hệ thống khách hàng, những mặt hàng nào được nhiều người lựa chọn, từ đó giúp bộ phận Marketing đưa ra những chương trình khuyến mại phù hợp giúp thu hút khách hàng quay trở lại siêu thị nhiều hơn, gia tăng doanh số cho siêu thị.
4. Nắm bắt được số lượng hàng hoá
Việc sử dụng phần mềm giúp bạn quản lý sản phẩm tốt hơn. Khi khách mua hàng bạn chỉ cần nhập dữ liệu vào máy và quản lý. Nhờ vậy, bạn có thể nắm bắt được số lượng hàng hóa nhập vào và bán ra. Kiểm soát được hàng hóa tồn kho và hàng hóa bán hết.
Posx – phần mềm quản lý cửa hàng điện máy uy tín nhất 2022
Về thương hiệu
Posx được biết đến là công ty phần mềm uy tín với kinh nghiệm 11 năm trong lĩnh vực phần mềm (từ năm 2010) và đi đầu trong lĩnh vực phần mềm quản lý siêu thị điện máy, điện tử tại Việt Nam. Với trên 2000 các doanh nghiệp,siêu thị điện máy đang sử dụng trên cả nước, chúng tôi tự tin là đơn vị đi đầu trong phần mềm bán hàng tại Việt Nam. Posx luôn tập trung vào khác biệt hóa sản phẩm cho bán hàng đa kênh – tích hợp Facebook, fanpage, website, Zalo, tiktok, các trang thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada, Facebook …).
Những nghiệp vụ chuyên sâu của phần mềm Posx
1. Quản lý hàng vạn mẫu mã, chủng loại, thương hiệu sản phẩm
Có thể lấy mã của nhà sản xuất hoặc tự tạo mã vạch (Barcode, Serial, IMEI) cho từng dòng sản phẩm. Dễ dàng phân loại hàng hóa theo nhóm, theo giá tiền hoặc nhãn hiệu, chủng loại, thương hiệu…. Bạn sẽ kiểm tra ngay được hàng còn hay hết để báo cho khách.
2. Quản lý được nhiều chương trình khuyến mãi
Khuyến mại theo giờ vàng, ngày vàng; Khuyến mại theo từng mặt hàng; Khuyến mại theo nhóm hàng; Khuyến mại theo nhà cung cấp, theo giá trị hóa đơn; Thẻ tích điểm khách hàng.
3. Quản lý thông tin khách hàng
Với Phần mềm quản lý cửa hàng điện máy Posx, bạn hoàn toàn có thể lưu trữ thông tin khách hàng chi tiết theo mã, họ tên, số điện thoại, email và tự động gửi Email, SMS, Facebook chúc mừng sinh nhật, thông tin về chương trình giảm giá, khuyến mãi đến từng khách hàng.
4. Chăm sóc khách hàng tự động
Hệ thống tự động tạo các công việc chăm sóc khách hàng dựa theo các hợp đồng
Có thể thiết lập tự động tạo công việc qua phân hệ marketing automation, mỗi khi khách được thêm vào một nhóm bất kỳ, hoặc một chiến dịch bán hàng bất kì, hệ thống sẽ tự động tạo công việc chăm sóc khách.
5. Quản lý tồn kho, bổ sung hàng hóa kịp thời
Phần mềm quản lý siêu thị điện máy điện tử Posx quản lý sản phẩm theo mẫu mã , kịp thời bổ sung sản phẩm bán chạy.Biết ngay sản phẩm nào còn hay hết vì hàng hóa trong kho được quản lý chi tiết từng mẫu mã theo công dụng, màu sắc, kích thước, chất liệu….Dễ dàng biết được mặt hàng nào sắp hết hay tồn kho quá lâu để bạn có kế hoạch nhập hàng hoặc xả hàng kịp thời
6. Kiểm kê hàng hóa dễ dàng
Chỉ cần sử dụng máy quét mã vạch hay điện thoại để tiến hành kiểm kho nhanh chóng. Số lượng mỹ phẩm thực tế trong kho sẽ được nhập tự động lên Phần mềm quản lý siêu thị điện máy điện tử Posx. Từ đó tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức kiểm kho hàng ngày.
7. Quản lý nhân viên, ca làm việc
Phân quyền các nhân viên ở cửa hàng theo từng vai trò như thu ngân, quản lý, kiểm kho. Truy xuất lịch sử bán hàng theo từng nhân viên, ca làm việc, giúp hạn chế thất thoát, sai sót.
8. Xem báo cáo mọi lúc mọi nơi – Tương thích với mọi thiết bị di động
Phần mềm bán hàng trên điện thoại sẽ thống kê doanh thu tức thì của từng mặt hàng cũng như lịch sử giao dịch. Bạn có thể quản lý kho hàng, cửa hàng, nhân viên từ xa mà không cần có mặt tại đó
Ứng dụng Phần mềm quản bán hàng điện máy điện tử Posx có mặt trên cả hai hệ điều hành là Android và iOS. Do đó, bạn có thể sử dụng app Posx trên các thiết bị khác nhau, đảm bảo được việc quản lý cửa hàng bán lẻ mọi lúc mọi nơi.
Nếu bạn muốn tư vấn trực tiếp, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Website tại đây.
Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh.