Phần mềm quản lý cửa hàng gas sỉ và lẻ
Khi bạn đang kinh doanh một của hàng hàng gas thì điều bạ mong muốn cũng là kinh doanh sao cho hiệu quả mong muốn tránh được thất thoát, quản lý hàng tồn hiệu quả và dịch vụ chăm sóc khách hàn thật sự tốt.
Danh mục bài viết
1. Phần mềm quản lý cửa hàng gas là gì?
Đây là ứng dụng chuyên biệt dùng để quản lý các giao dịch bán hàng diễn ra hàng ngày tại các của hàng gas nhỏ lẻ, cửa hàng gas lớn, hay chuỗi các đại lý cửa hàng gas. Chủ cửa hàng chỉ cần với một phần mềm quản lý cửa hàng gas là đã có thể kiểm soát toàn bộ quá trình hoạt động cửa hàng từ khâu quản lý kho đến bán hàng, rồi quản lý khách hàng, quản lý công nợ
Nhờ ứng dụng phần mềm quản lý cửa hàng gas trên di động, máy tính bàn, laptop,.. đã giúp chủ cửa hàng theo dõi sát sao tình hình kinh doanh mọi thời điểm đồng thời tiết kiệm thời gian làm báo cáo sổ sách, giảm hẳn tình trạng thất thoát.
2. Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý đại lý gas
2.1. Quản lý số lượng bình gas, vỏ gas, bình trả, vỏ đổi,..
Nhờ có phần mềm quản lý cho cửa hàng gas, giờ đây sẽ giúp cho các chủ các của hàng gas quản lý chặt chẽ số lượng hàng hóa bên trong cửa hàng. Chủ cửa hàng gas cũng có thể kiểm soát số lượng vỏ giao cho khách, số lượng tiền mà khách hàng đã đặt cọc tại cửa hàng. Với việc lưu trữ dữ liệu trên điện toán đám mây sẽ giúp thông tin luôn được cập nhật chính xác, các thay đổi phải được phân quyền từ phía chủ cửa hàng. Giúp cho chủ cửa hàng dù ở bất kỳ đâu cũng có thể giám sát hoạt động của cửa hàng của mình.
2.2. Quản lý công nợ nhà cung cấp, khách hàng, đại lý
Việc quản lý công nơ giờ đây cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, do mỗi khách hàng hay nhà cung cấp đều sở hữu cho mình một lịch sử mua hàng, lịch sử thanh toán từ đó có thể dễ dàng dối soát công nợ. Ngài ra việc thống kê và cảnh báo công nợ khi đến kỳ hạn sẽ giúp chủ cửa hàng chủ động trong việc kiểm soát công nợ: Khi có khoản nợ đến kỳ hạn phần mềm sẽ tự động gửi cảnh báo về điện thoại nhắc chủ shop thu nợ. Điều này giúp giảm bớt thời gian rà soát hoặc bỏ quên thông tin.
2.3. Quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc khách hàng hậu mãi
Với đặc thù ngành kinh doanh gas nên việc lưu thông tin khách hàng là rất quan trọng. Chủ cửa hàng khi cần bất cứ thông tin gì chỉ cần vài thao tác cơ bản đã có thể dễ dàng truy soát khách hàng đã mua gì tại cửa hàng, có công nợ gì không, có đặt cọc, hay cước bình không. Chủ cửa hàng cũng được năm trong tay danh sách những khách hàng cần chăm sóc. Như đến thời gian chăm sóc bảo trì định kỳ bếp gas, chúc mừng sinh nhật….
2.4. Tự động tổng hợp báo cáo bán hàng, doanh thu, lợi nhuận
Vì là hệ thống quản lý trên điện toán đám mây nên chủ cửa hàng có thể kiểm soát hoạt động của cửa hàng ở bất cứ đâu, trên bất kỳ thiết bị nào. Điều này sẽ giúp chủ cửa hàng ra quyết định kinh doanh nhanh chóng và chính xác nhất.Việc quản lý doanh thu theo từng chi nhánh, tổng doanh thu theo ngày/ tuần/ tháng/ năm cũng hoàn toàn thao tác đơn giản trên phần mềm. Quản lý từ xa hiệu quả, nắm bắt tình hình kinh doanh liên tục và chính xác.
2.5. Quản lý các chương trình khuyến mãi thúc đẩy doanh thu
Phần mềm quản lý cửa hàng gas có thể tạo các chương trình chiết khấu khuyến mại trên tất cả các quy mô đơn giản dễ dùng và nhanh chóng. Cũng sẽ giúp cho chủ cửa hàng thúc đẩy doanh thu bán hàng, chuyển đổi khách hàng tiềm năng.
Giải pháp phần mềm quản lý bán hàng kinh doanh quần áo hiệu quả – PosX
Posx được biết đến là công ty phần mềm uy tín. Với kinh nghiệm 11 năm trong lĩnh vực phần mềm quản lý bán hàng (từ năm 2010). Posx là phiên bản phần mềm bán hàng Hosco version 2021. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng. Hệ thống linh động có thể tùy chỉnh theo các loại hình ngành hàng đặc thù khác nhau. Với trên 10.000 các doanh nghiệp, siêu thị cửa hàng vừa và lớn đang sử dụng trên cả nước. Chúng tôi tự tin là đơn vị đi đầu trong phần mềm bán hàng tại Việt Nam. Cùng với 4 Giải thưởng Sao Khuê 2013, 2014, 2015, 2018. Là minh chứng rõ nhất cho sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng PosX.
Hướng đến đối tượng khách hàng đặc thù ngành bán lẻ. Như siêu thị, cửa hàng tạp hóa, thời trang ,mỹ phẩm, tiệm thuốc…. PosX luôn tập trung vào khác biệt hóa sản phẩm. Đưa ra giải pháp nhiều tiện ích và nhanh chóng nhất cho ngành bán lẻ như:
Tính tiền nhanh, chính xác
Với phần mềm quản lý bán hàng PosX, chỉ cần dùng máy quét mã vạch để tít vào sản phẩm. Là bạn đã có thể tính tiền tự động, mà không cần phải nhớ giá hay thông tin sản phẩm
Kết nối mọi thiết bị bán hàng
Bạn có thể kết nối dễ dàng phần mềm quản lý bán hàng PosX. Với các thiết bị bán hàng như đầu đọc mã vạch, máy in hóa đơn, máy in mã vạch, ngăn kéo đựng tiền… Để đẩy nhanh tốc độ bán hàng
Thanh toán không tiền mặt
Ngoài thanh toán tiền mặt thông thường, phần mềm quản lý bán hàng cho chuỗi cửa hàng sơn PosX còn hỗ trợ đa dạng hình thức thanh toán. Như thanh toán bằng mã QR, quẹt thẻ, chuyển khoản. Giúp đảm bảo an toàn và tối ưu trải nghiệm mùa dịch.
Tiết kiệm thời gian
Nhờ áp dụng các giải pháp bán hàng bằng mã vạch, quy trình bán hàng không mất nhiều thời gian. Nhập liệu thủ công, ban hành các quyết định xuất/nhập hàng hoá… Những thao tác này đều được các phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp thực hiện một cách tự động.
Sản phẩm được quét mã vạch và ngay lập tức có thể tính tổng tiền đơn hàng cho khách thông qua phần mềm bán hàng. Hóa đơn được in ra sau khi khách hàng đã thanh toán đơn hàng. Nên không lo nhầm lẫn trong khâu thanh toán
Chăm sóc khách hàng
Phần mềm tích hợp hệ thống chăm sóc khách hàng NextCRM. Giúp bạn có thể dễ dàng quản lý và chăm sóc khách hàng của mình. Thông qua các chiến dịch Marketing đa kênh tự động, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn. Nắm bắt thói quen mua hàng của khách hàng, cải thiện chất lượng dịch vụ của bạn.
Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh.