Xu hướng phát triển của xã hội. Hiện giờ thế giới đang ở cách mạng 4.0. Doanh nghiệp Việt không thể mãi áp dụng những cách thủ công để kinh doanh được. Phần mềm quản lý bán hàng là giải pháp mang đến các chức năng hỗ trợ việc bán hàng dễ dàng hơn. Trong bài hôm nay, PosX sẽ giới thiệu bạn Phần mềm quản lý cửa hàng vừa và nhỏ hữu dụng nhất 2022. Hãy cùng PosX tìm hiểu nhé!
Danh mục bài viết
I. Phần mềm quản lý bán hàng là gì?
Phần mềm quản lý bán hàng là phần mềm được xây dựng. Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, nhà hàng trong việc kinh doanh. Phần mềm sẽ cho biết thông tin một cách chi tiết. Giúp các nhà quản trị dễ dàng nắm bắt được kết quả bán hàng, hiệu quả làm việc của nhân viên, quản lý kho, số lượng khách hàng,…
Việc thống kê hoàn toàn tự động giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và nhân lực rất nhiều. Bên cạnh đó, phần mềm còn cho phép người chủ quản lý cửa hàng vừa và nhỏ của mình ở mọi lúc mọi nơi.
II. Phần mềm quản lý cửa hàng vừa và nhỏ PosX
PosX được biết đến là công ty phần mềm uy tín. Với kinh nghiệm 11 năm trong lĩnh vực phần mềm (từ năm 2010). Với trên 10000 các doanh nghiệp, siêu thị điện máy đang sử dụng trên cả nước. PosX tự tin là đơn vị đi đầu trong phần mềm bán hàng tại Việt Nam. PosX luôn tập trung vào khác biệt hóa sản phẩm cho bán hàng đa kênh. Tích hợp Facebook, fanpage, website, Zalo, tiktok, các trang thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada, Facebook …).
Với giải pháp quản lý bán lẻ PosX dành cho các siêu thị, cửa hàng bán lẻ… Thì sau khi dữ liệu được nhập và kiểm soát tại quầy hàng ngay lập tức được truyền thẳng vào cơ sở dữ liệu trung tâm. Để bảo đảm hàng hóa được quản lý tức thời tại kho, quầy.
Dưới đây là những tính năng ưu việt của phần mềm quản lý cửa hàng PosX. Giúp bạn quản lý và tính tiền tối ưu cho tiệm tạp hóa của bạn:
1. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
Màn hình phần mềm quản lý bán hàng PosX được thiết kế với mọi giao diện điện thoại và máy tính. Cho phép bạn theo dõi thông tin cửa hàng của bạn ở mọi lúc mọi nơi khi quản lý cửa hàng vừa và nhỏ. PosX sẽ thống kê doanh thu ngay tức thì cho từng đơn hàng cũng như lịch sử giao dịch.
Ngoài ra màu sắc xanh nhạt tạo thiện cảm cho người dùng. Báo cáo một cách chi tiết giúp chủ cửa hàng có cái nhìn tổng quan nhất.
Phần mềm quản lý bán hàng PosX có mặt trên cả hai hệ điều hành là Android và iOS. Do đó, bạn có thể sử dụng phầm mềm PosX trên các thiết bị khác nhau. Đảm bảo được việc quản lý cửa hàng của bạn chỉ bằng một bước đăng nhập.
2. Báo cáo rõ ràng, chi tiết
Mọi hoạt động của cửa hàng sẽ được báo cáo chi tiết theo ngày, tháng, năm. Điều này sẽ giúp bạn nắm rõ được doanh thu, hiệu suất làm việc của nhân viên, hiệu quả của các chiến lược kinh doanh. Bạn sẽ có cái nhìn tổng quát nhất khi quản lý cửa hàng vừa và nhỏ.
Bên cạnh đó, giao diện còn thống kê số liệu bằng biểu đồ. Giúp bạn tiết kiệm thời gian, dễ dàng nhận diện được sự tăng trưởng của cửa hàng.
3. Kiểm soát số lượng hàng hóa rõ ràng
Nhờ phần mềm quản lý PosX bạn sẽ nắm được số lượng hàng hóa, kích thước, màu sắc của từng loại. Mỗi khi có đơn hàng, sản phẩm sẽ được trừ ngay trong phần quản lý kho của PosX. Từ đó giúp bạn điều chỉnh thời điểm nào nên sale, thời điểm nào nên nhập hàng.
4. Kết nối mọi thiết bị bán hàng
Với phần mềm quản lý PosX, chủ kinh doanh và ngay cả những nhân viên mới cũng không cần phải nhớ giá của từng sản phẩm. Khả năng tích hợp các thiết bị bán hàng. Như máy quét mã vạch, máy in hóa đơn sẽ giúp cửa hàng có thể tự động cập nhật số lượng sản phẩm. Ngay trên hệ thống và đồng bộ kho để đảm bảo tính chính xác tuyệt đối. Hạn chế tối đa các nguy cơ lệch tồn so với thực tế.
Chỉ với 1 thao tác đơn giản là tít máy quét mã vạch vào sản phẩm. Là nhân viên đã có thể biết ngay được giá thành của từng sản phẩm. Dựa trên những thông tin được tạo và thiết lập trên hệ thống phần mềm quản lý PosX.
5. Thương hiệu tận tình, tiện ích
Với 11 năm kinh nghiệm trong mảng phần mềm bán hàng và 10.000 khách hàng vừa và lớn trên toàn quốc PosX luôn được tin yêu và sử dụng. Trong tương lai PosX sẽ không ngừng vươn xa. Vì luôn luôn chu đáo và đặt khách hàng lên hàng đầu.
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn túc trực 24/7 giúp giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng.
Trên đây là bài viết chia sẻ về Phần mềm quản lý cửa hàng vừa và nhỏ hữu dụng nhất 2022. Hi vọng rằng bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phần mềm quản lý và hỗ trợ bạn phát triển doanh nghiệp.
Nếu có bất kỳ thắc mắc, hãy để lại bình luận để được giải đáp ngay nhé!
Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh.