Phần mềm quản lý nhà hàng không còn mấy xa lạ. Đối với những người chủ kinh doanh nhà hàng, các quán buffet lẩu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm giúp các chủ quán tối ưu việc quản lý. Tuy nhiên, đó cũng là vấn đề đau đầu khi không biết nên chọn phần mềm nào cho hợp lý. Trong bài hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu phần mềm quản lý nhà hàng PosX. Nhằm phục vụ các quán buffet lẩu, giúp chủ nhà hàng tối ưu hóa việc kinh doanh. Tiết kiệm thời gian và nhân lực, nâng cao hiệu suất làm việc!
Danh mục bài viết
I. Phần mềm quản lý bán hàng là gì?
Phần mềm quản lý bán hàng là phần mềm được xây dựng nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, nhà hàng trong việc kinh doanh. Phần mềm sẽ cho biết thông tin một cách chi tiết. Giúp các nhà quản trị dễ dàng nắm bắt được kết quả bán hàng, hiệu quả làm việc của nhân viên, quản lý kho, số lượng khách hàng,…
Việc thống kê hoàn toàn tự động giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và nhân lực rất nhiều. Bên cạnh đó, phần mềm còn cho phép chủ nhà hàng theo dõi hoạt động quán ăn của mình ở mọi lúc mọi nơi.
II. Những vấn đề thường xảy ra ở quán buffet lẩu
Quán buffet lẩu thường được vận hành bằng cách khách gọi đồ, nhân viên phục vụ. Quy trình này sẽ được vận hành trơn tru khi ít khách. Nhưng trong trường hợp quá đông hoặc thiếu nhân viên thì lại xảy ra rất nhiều vấn đề. Khiến cho trải nghiệm của khách hàng bị giảm sút. Chúng ta có thể điểm danh một số vấn đề hay gặp phải trong một quán buffet lẩu như sau:
- Khách chờ quá lâu do chế biến lâu, do xếp đơn sai
- Nhân viên phục vụ chậm, ghi chép lâu.
- Nhân viên nhầm đơn của khách hoặc thông báo tên món sai. phiếu ghi món bị rơi dẫn tới sai món, nhầm món, thiếu món.
- Nguyên liệu trong kho bị thất thoát quá nhiều
- …
Có vô vàn những vấn đề đau đầu sẽ gặp phải khi vận hành một quán buffet lẩu. Đứng trước những khó khăn đó, phần mềm quản lý nhà hàng PosX ra đời. Nhằm giúp chủ nhà hàng tiết kiệm chi phí. Nâng cao năng suất công việc và sự chuyên nghiệp trong phục vụ quán ăn của mình.
III. Phần mềm quản lý nhà hàng PosX – Giải pháp tối ưu cho quán buffet lẩu
1. Kết nối với mọi thiết bị
PosX cho phép bạn kết nối với mọi thiết bị từ máy in, máy hóa đơn, máy tính bàn, điện thoại,… Khi order món chỉ cần nhập thông tin. Hệ thống sẽ cập nhật theo thời gian giúp nhân viên của bạn không bị nhầm lẫn. Đầu bếp chỉ cần chuẩn bị món do hệ thống sắp xếp.
Bên cạnh đó, PosX sẽ tự động thanh toán, khách hàng chỉ việc tới quầy hóa đơn. Việc còn lại hệ thống sẽ tự cập nhật giúp khách hàng. Hóa đơn của khách hàng sẽ được cập nhật trên màn hình nhỏ. Giúp khách hàng có thể theo dõi được số tiền thanh toán. Như thế sẽ tiết kiệm thời gian của khách hàng. Tránh tình trạng đùn đẩy nhau hoặc nhầm lẫn khi thanh toán.
2. Đa dạng mọi loại thanh toán
PosX hỗ trợ thanh toán không chỉ bằng tiền mặt mà còn hỗ trợ thanh toán bằng thẻ, chuyển khoản, quét mã vạch,… Khách hàng chỉ việc quẹt mã là sẽ tự động thanh toán một cách nhanh chóng. Mà cũng vô cùng an toàn trong mùa dịch.
3. Giao diện đẹp, dễ sử dụng
Màn hình phần mềm quản lý nhà hàng PosX được thiết kế với mọi giao diện điện thoại và máy tính. Cho phép bạn theo dõi thông tin quán của bạn ở mọi lúc mọi nơi. PosX sẽ thống kê doanh thu ngay tức thì cho từng khách cũng như lịch sử giao dịch.
Ngoài ra màu sắc xanh nhạt tạo thiện cảm cho người dùng. Báo cáo một cách chi tiết giúp chủ quán buffet lẩu có cái nhìn tổng quan nhất.
PosX có mặt trên cả hai hệ điều hành là Android và iOS. Do đó, bạn có thể sử dụng phầm mềm Posx trên các thiết bị khác nhau. Đảm bảo được việc quản lý quán buffet lẩu chỉ bằng một bước đăng nhập.
4. Siêu tiết kiệm thời gian và nhân lực
Tất cả thông tin sản phẩm, hàng hóa, số khách, số bàn,… đều được tính toán và thông báo tự động trên PosX. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để ngồi nhập liệu thủ công. Bên cạnh đó, bạn sẽ cắt giảm được số nhân viên không cần thiết.
Ngoài ra, PosX còn thống kê số liệu dưới dạng biểu đồ. Bạn chỉ cần quan sát trong vòng 2 phút là có thể nắm được tổng quan tình hình quán ăn của bạn.
5. Kiểm soát số lượng nguyên liệu
Nhờ phần mềm quản lý nhà hàng PosX bạn sẽ nắm được nguyên liệu của mình còn hay hết rồi, nhiều hay ít. Số lượng nguyên liệu của quán lẩu sẽ được cập nhật hàng ngày. Bạn sẽ không phải tới tận nơi để kiểm tra.
6. Thương hiệu tận tình, tiện ích
Với 11 năm kinh nghiệm trong mảng phần mềm bán hàng và 10.000 khách hàng vừa và lớn trên toàn quốc, PosX luôn được tin yêu và sử dụng. Trong tương lai PosX sẽ không ngừng vươn xa. Vì luôn luôn chu đáo và đặt khách hàng lên hàng đầu.
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn túc trực 24/7 giúp giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng.
Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy trang bị cho quán buffet lẩu của bạn phần mềm quản lý nhà hàng PosX ngay trong hôm nay!
Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh.