Top 7 phần mềm quản lý shop thời trang tốt nhất hiện nay

5/5 - (1 bình chọn)

Việc quản lý khối lượng hàng hóa lớn là vấn đề nan giải của rất nhiều chủ shop thời trang. Nếu như chỉ quản lý các thông tin, dữ liệu thông qua sổ sách thì rất dễ xảy ra sai sót. Để hạn chế vấn đề này, không ít chủ shop thời trang đã lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng quần áo. Vậy phần mềm bán hàng shop thời trang là gì? Ứng dụng này có vai trò như thế nào trong việc điều hành, quan sát các thông tin của doanh nghiệp? Có những phần mềm quản lý nào uy tín và chất lượng nhất hiện nay? NextX POS sẽ bật mí cho bạn ngay sau đây.

Danh mục bài viết

Phần mềm bán hàng shop thời trang là gì? 

Phần mềm quản lý bán hàng shop thời trang là một giải pháp hỗ trợ bán hàng. Giúp chủ cửa hàng giảm sai sót trong quá trình bán hàng và tiết kiệm  thời gian quản lý. Đồng thời nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên cũng như gia tăng doanh số bán hàng.

Phần mềm quản lý shop thời trang hỗ trợ in mã vạch sản phẩm thuận tiện cho việc quản lý kho, tư vấn bán hàng và tính tiền sản phẩm. Cài đặt phần mềm quản lý cửa hàng trên máy quét mã vạch, laptop hay điện thoại. Nhờ đó, nhân viên chỉ mất vài giây để quét mã vạch, hóa đơn và in hóa đơn cho khách hàng. 

Ngoài ra, có thể biết chính xác lượng  hàng tồn, sản phẩm nào còn, sản phẩm nào hết. Từ đó có thể lên kế hoạch nhập xuất  hàng hoặc tổ chức các chiến dịch phù hợp. 

Phần mềm cũng dễ dàng quản lý trên điện thoại, tích hợp đa hệ điều hành giúp  chủ cửa hàng có thể kịp thời theo dõi hoạt động kinh doanh của mình.

Phần mềm bán hàng shop thời trang là gì? 

Những khó khăn trong việc quản lý shop thời trang

Kinh doanh thời trang là lĩnh vực kinh doanh thu hút nhiều nhà khởi nghiệp. Bởi lợi nhuận từ sản phẩm  khá hấp dẫn và nhu cầu mua của khách hàng  ngày càng lớn. Kéo theo đó là sự phát triển nhanh chóng của ngành  thời trang trong và ngoài nước. Một phần vì  sự khó khăn trong việc quản lý hàng hóa tại các cửa hàng thời trang ngày càng lớn. 

Khó khăn trong việc quản lý shop quần áo có thể kể đến như:

Quản lý nguồn hàng hóa và tồn kho

Nền công nghiệp trong và ngoài nước đều đang phát triển nhanh chóng. Vì vậy mà lượng hàng hóa quần áo nhập về để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng nhanh. Trung bình một cửa hàng thời trang vừa và nhỏ có thể có hàng trăm sản phẩm nhiều màu sắc, kích cỡ khác nhau. Với số lượng sản phẩm như vậy rất khó để kiểm soát. Vì vậy, nếu không có phương pháp quản lý phù hợp sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng thất thoát hàng hóa.

Quản lý hoạt động nhân viên

Một cửa hàng thời trang vừa và nhỏ  thường có ít nhất 2-4 nhân viên. Để quản lý cùng lúc  tất cả  nhân viên là điều rất khó khăn. Nếu không phân chia quyền hạn và trách nhiệm của từng nhân viên sẽ dẫn đến thất thoát nguồn lực và giảm hiệu quả kinh doanh. 

Quản lý dữ liệu khách hàng

Một cửa hàng kinh doanh thời trang sẽ có lượng khách hàng rất lớn. Nhưng mỗi nhân viên lại điều khiển một kiểu, dẫn đến việc quản lý khách hàng bị phân tán. Thất thoát dữ liệu khách hàng là gây ra hậu quả nghiêm trọng đến công việc kinh doanh của cửa hàng. Thậm chí khiến doanh nghiệp mất đi uy tín. Chính vì vậy, cần có giải pháp thích hợp để hỗ trợ quản lý một cách hiệu quả.

quản lý dữ liệu khách hàng

Thống kê, báo cáo  kinh doanh

Các chủ shop thời trang còn khó khăn trong việc quan sát trực tiếp hoạt động của cửa hàng. Vì vậy, mà khó có thể tập hợp hết các khoản thu nhập, chi phí hay khoản chi phí phát sinh. 

Những khó khăn xảy ra nếu như nhà quản lý không sử dụng phần mềm quản lý shop thời trang. Vậy để tránh những vấn đề này, phần mềm quản lý shop thời trang thông minh sẽ giúp bạn.

Tầm quan trọng của phần mềm quản lý shop thời trang

 Quản lý nguồn hàng hiệu quả  

Sử dụng phương pháp quản lý hàng hóa truyền thống sẽ rất tốn chi phí cho nguồn nhân lực. Việc  kiểm kê gây tiêu tốn rất nhiều tiền mà hiệu quả công việc lại không  cao. 

Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang cho phép bạn ghi lại các giao dịch, cách thức và nhà cung cấp. Tất cả  thông tin  đều được lưu trữ trong hệ thống. Do đó, nếu cửa hàng phát hiện những dấu hiệu bất thường  trong các giao dịch. Phần mềm quản lý cửa hàng quần áo sẽ hiển thị ngay.  

Đồng thời phần mềm quản lý shop thời trang còn giúp bạn có cái nhìn tổng thể về từng bộ phận nhân viên trong cửa hàng. Điều này có thể giảm thiểu  thất thoát hàng hóa do nhân viên sơ sót.

Tiết kiệm thời gian và chi phí 

Phần mềm quản lý cửa hàng quần áo giúp bạn giảm thiểu đáng kể thời gian và chi phí. Phần mềm cho phép bạn lọc  thông tin bạn cần  để giúp bạn và nhân viên bán hàng của bạn đáp ứng các mục tiêu về thời gian của bạn một cách hiệu quả nhất. Điều này sẽ giúp công ty của bạn cải thiện  năng suất kinh doanh trong thời gian dài. 

Tất cả thông tin kinh doanh  được lưu trữ tự động  trong hệ thống. Sau đó, có thể mở lại và sử dụng để  phân tích và ra quyết định. 

Phòng thử đồ thời trang

Thống kê, báo cáo doanh thu dễ dàng 

Thống kê báo cáo doanh nghiệp luôn là công việc khiến  các chủ cửa hàng đau đầu. Vì việc tính toán các con số  thu chi là rất khó. Hơn hết, nó rất dễ gây nhầm lẫn. Ngay cả một lỗi nhỏ cũng có thể ảnh hưởng lớn đến lợi nhuận của cửa hàng. 

Phần mềm  quản lý shop thời trang giúp bạn tự động cập nhật các báo cáo vào hệ thống một cách chi tiết và chính xác tuyệt đối. Bằng cách đó, bạn có thể dễ dàng so sánh số liệu bán hàng hàng ngày và hàng tháng. Để từ đó xem xét tình hình kinh doanh mà không cần phải đợi thống kê. Hay những phép tính phức tạp đòi hỏi nhiều thời gian và công sức.

Quản lý được lượng dữ liệu lớn 

Phần mềm quản lý bán hàng khá tiện lợi khi xử lý lượng dữ liệu lớn. Nếu bạn có một doanh nghiệp nhỏ, sổ sách kế toán có thể là đủ. Nhưng khi bạn tiếp cận hàng trăm khách hàng hoặc hàng trăm sản phẩm. Việc quản lý dữ liệu là một bài toán cực kỳ khó khăn. Chính vì vậy, phần mềm giúp bạn quản lý tất cả thông tin về đơn hàng, sản phẩm trong kho, sản phẩm đã bán,…Tất cả đều được thống kê một cách chi tiết và chính xác nhất.

Tăng doanh thu và cải thiện hiệu quả bán hàng

Phần mềm quản lý shop thời trang còn giúp tăng doanh thu và hiệu quả bán hàng. Bạn có thể tạo nhiều ưu đãi hấp dẫn cho nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Tất cả khách hàng có sinh nhật trong tháng, khách hàng mua nhiều lần, khách hàng có đơn hàng giá trị cao,…Chăm sóc khách hàng luôn là cách hiệu quả nhất để tăng doanh thu nhanh nhất. 

Ngoài ra, chức năng cảnh báo hết hàng hoặc hết hàng còn giúp việc điều chỉnh kế hoạch bán hàng hiệu quả hơn. Tránh tình trạng hết hàng hoặc hết hàng.

Tính năng cần thiết của phần mềm quản lý shop thời trang

 Quản lý đơn hàng tự động theo mã vạch, size, màu 

Việc phân bổ màu sắc, size số rất quan trọng đối với cửa hàng thời trang . Trong phần mềm quản lý bán hàng thời trang, mỗi sản phẩm được gắn với một mã duy nhất. Các mã này được tạo tự động dưới dạng mã vạch có thể in được. Mỗi kích cỡ, màu sắc đều được gắn một mã nhận diện, giúp người bán dễ dàng kiểm soát hàng tồn kho, điều chỉnh hàng lỗi, giảm thất thoát và cân đối cuối tháng. 

 Quản lý kho, tồn kho 

Thực hiện phần mềm bán hàng thời trang, các báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất kho chi tiết, rõ ràng nên không xuất hiện các khó khăn như thất thoát hàng hóa. Ngoài ra, báo cáo còn có ưu điểm là đại lý biết được thông tin chi tiết để có thể nhập thêm dòng hàng nếu cần, giúp tăng hiệu quả bán hàng. 

 Quản lý thông tin khách hàng 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng quan trọng đối với mỗi một doanh nghiệp. Với sự trợ giúp của câu quản lý thời trang, thông tin khách hàng được lưu vào số điện thoại, email, v.v., nơi bạn có thể thu thập điểm và gia hạn tư cách thành viên của khách hàng thường xuyên. Sau đó, bạn có thể sử dụng các chính sách như giảm giá, chiết khấu khi mua hàng, thẻ quà tặng, quà tặng miễn phí vào các dịp đặc biệt. … 

tính năng cần thiết của phần mềm quản lý shop thời trang

 Các giao dịch tài chính kế toán 

Trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào, các giao dịch tài chính kế toán luôn phải chính xác tuyệt đối. Và phần mềm quản lý cửa hàng thời trang giúp bạn làm điều đó với các tính năng như thu chi, công nợ, các chi phí liên quan, quản lý tiền mặt; Báo cáo thống kê đơn hàng, mặt hàng đã bán, theo ngày tháng, báo cáo thu chi theo thời gian, hàng hóa, công nợ, nhập xuất tồn, tồn kho, doanh thu, lãi lỗ,…

Top 7 phần mềm quản lý shop thời trang tốt nhất hiện nay

Phần mềm quản lý shop thời trang NextX POS

NextX POS được biết đến là công ty phần mềm uy tín với kinh nghiệm 11 năm trong lĩnh vực phần mềm. Đi đầu trong lĩnh vực phần mềm quản lý shop thời trang tại Việt Nam. NextX POS mang đến giải pháp  marketing automation đa kênh (tiếp thị tự động đa kênh). Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng. Hệ thống có thể đáp ứng tất cả các loại hình kinh doanh ngành hàng đặc thù khác nhau. Với trên 2000 các doanh nghiệp, cửa hàng shop tời trang đang sử dụng trên cả nước. NextX POS tự tin là đơn vị đi đầu trong phần mềm bán hàng tại Việt Nam. NextX POS luôn tập trung vào khác biệt hóa sản phẩm cho bán hàng đa kênh. Tích hợp Facebook, fanpage, website,  Zalo, tiktok, các trang thương mại điện tử.

Phần mềm quản lý shop thời trang NextX POS đưa ra giải pháp giúp bạn có thể kết hợp quản lý tập trung các kênh kinh doanh cả offline và online. Như Website, Facebook, sàn TMĐT, cho đến chuỗi cửa hàng trên cùng một hệ thống. Giờ đây bạn hoàn toàn có kiểm soát mọi dữ liệu của hoạt động kinh doanh. Từ sản phẩm, đơn hàng, hàng tồn kho, khách hàng, doanh thu, chăm sóc khách hàng. Theo dõi vận chuyển, kiểm soát kho hàng, quản lý nhân viên, nhà cung cấp, thông tin khách hàng,… Trên nhiều nền tảng cùng lúc nhờ các giải pháp có trên phần mềm bán hàng shop thời trang NextX POS.

Bán hàng đa kênh

  • Bán hàng tại các shop thời trang, chuỗi cửa hàng
  • Bán hàng online đa kênh trên Facebook, fanpage, zalo, tiktok, website, các trang thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada,…).

Quản lý được nhiều chương trình khuyến mãi

  • Khuyến mại theo giờ vàng, ngày vàng
  • Khuyến mại theo từng mặt hàng
  • Khuyến mại theo nhóm hàng
  • Khuyến mại theo nhà cung cấp, theo giá trị hóa đơn
  • Thẻ tích điểm khách hàng

Tính tiền nhanh, chính xác

Với phần mềm quản lý shop thời trang NextX POS , chỉ cần dùng máy quét mã vạch để tít vào sản phẩm. Bạn đã có thể tính tiền tự động, mà không cần phải nhớ giá hay thông tin sản phẩm.

phần mềm quản lý PosX

Quản lý hàng hóa theo mẫu mã

Quần áo và phụ kiện được quản lý chi tiết theo từng mẫu mã, size số, kiểu dáng và chất liệu. Bạn sẽ kiểm tra ngay được hàng còn hay hết để báo cho khách.

In tem mã vạch cho sản phẩm

Phần mềm tự sinh 1 mã vạch ứng với mỗi sản phẩm để quản lý. Mã vạch được in ra, dán lên tem mác của sản phẩm, giúp việc thanh toán, nhập kho, kiểm kho chính xác.

Chuyển hàng giữa các chi nhánh nhanh gọn

Phần mềm quản lý shop thời trang NextX POS sẽ tự động điều chỉnh hàng hóa. Tăng, giảm giữa 2 chi nhánh và cập nhật trạng thái, thời gian chuyển hàng chính xác.

Quản lý tồn kho, bổ sung hàng hóa kịp thời

Phần mềm quản lý shop thời trang NextX POS quản lý sản phẩm theo mẫu mã. Kịp thời bổ sung sản phẩm đúng mốt, đúng thị hiếu thời trang. Biết ngay sản phẩm nào còn hay hết. Vì hàng hóa trong kho được quản lý chi tiết từng mẫu mã theo màu sắc, kích thước, chất liệu….Dễ dàng biết mặt hàng nào sắp hết hay tồn kho để bạn có kế hoạch nhập hàng hoặc xả hàng kịp thời

Hàng hóa trong kho được quản lý chi tiết đến size, màu thuận tiện cho việc kiểm kho và bán hàng.

Kết nối mọi thiết bị bán hàng

Bạn có thể kết nối dễ dàng Phần mềm quản lý shop thời trang  với các thiết bị bán hàng. Như đầu đọc mã vạch, máy in hóa đơn, máy in mã vạch,… để đẩy nhanh tốc độ bán hàng

Phương thức thanh toán đa dạng

Ngoài thanh toán tiền mặt thông thường, Phần mềm quản lý shop thời trang còn hỗ trợ đa dạng hình thức thanh toán (Tiền mặt, Thẻ ngân hàng, ví điện tử, điểm thẻ, trả trước,..).

Xem báo cáo mọi lúc mọi nơi -Tương thích với mọi thiết bị di động

Phần mềm bán hàng trên điện thoại sẽ thống kê doanh thu tức thì của từng mặt hàng cũng như lịch sử giao dịch. Bạn có thể quản lý kho hàng, cửa hàng, nhân viên từ xa mà không cần có mặt tại đó

Ứng dụng Phần mềm quản lý shop thời trang NextX POS có mặt trên cả hai hệ điều hành là Android và iOS. Do đó, bạn có thể sử dụng app NextX POS trên các thiết bị khác nhau, đảm bảo được việc quản lý cửa hàng bán lẻ mọi lúc mọi nơi

Tích hợp nhiều tính năng 

  • Chăm sóc khách hàng Automation
  • Marketing Automation (Tiếp thị tự động)
  • Sales Automation
  • Quản lý công việc
  • Facebook Marketing
  • Zalo Marketing
  • SMS Marketing
  • Email Marketing
  • Website – Landing Page
  • Tổng đài ảo Call Center
  • Loyalty App
  • Oracle, SAP ERP

Phần mềm bán hàng shop thời trang KiotViet

KiotViet là ứng dụng quản lý cửa hàng thời trang chuyên nghiệp được nhiều khách hàng ưa chuộng. Phần mềm có nhiều ưu điểm vượt trội như: cập nhật doanh thu tự động, tích hợp và quản lý từ xa trên tất cả các kênh bán hàng. Ngoài ra còn ghi nhận tồn kho, quản lý danh sách khách hàng và thực hiện các  ưu đãi, chương trình khuyến mại linh hoạt.  Phần mềm còn hỗ trợ bán hàng, nhận – chuyển đơn hàng, nhập xuất  kho, quản lý thu – chi, thông tin khách hàng một cách đơn giản, nhanh chóng. 

 Tính năng tuyệt vời: 

  • Dễ dàng liên kết với các đơn vị giao hàng một cách tự động.
  •  Cập nhật nhanh trạng thái đơn hàng, giúp theo dõi đơn hàng chính xác 
  •  Tính toán chi phí vận chuyển, thanh toán chính xác, không cần thông báo cho thành viên 
  •  Theo dõi  thu chi, thanh toán với đối tác 
  •  Kết nối với các kênh bán hàng online phổ biến 
  • Quản lý đặt hàng online hiệu quả, chức năng tìm kiếm linh hoạt, hệ thống sắp xếp danh sách hóa đơn  
  •  Xuất – nhập  hóa đơn  đơn giản dễ dàng

phần mềm quản lý KiotViet

Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng shop thời trang Sapo POS 

Phần mềm Sapo POS không còn là  cái tên xa lạ đối với các nhà bán lẻ thời trang. Đây là một trong những phần mềm quản lý cửa hàng thời trang chuyên nghiệp nhất hiện nay. Phần mềm hỗ trợ việc quản lý đơn hàng trở nên dễ dàng và chính xác hơn. 

Nó hỗ trợ tất cả các chức năng quản lý  đơn hàng, khách hàng, nhân viên,  tồn kho,…giúp tiết kiệm thời gian, chi phí nhân sự và giúp bạn quản lý dễ dàng hơn. 

 Một số tính năng hay của phần mềm: 

  •  Quản lý  hàng tồn kho chặt chẽ, cảnh báo  hàng sale, còn hàng/ hết hàng để kịp thời bổ sung hàng mới.
  •  Theo dõi  thông tin khách hàng để  thông báo nhanh các chương trình khuyến mãi 
  •  Tạo ưu đãi, thẻ thành viên, tích điểm, hóa đơn … 
  •  Có khả năng tích hợp nhiều thiết bị liên quan như máy quét mã vạch, máy in,…
  •  Theo dõi chi phí vận chuyển, chậm trễ, COD 
  •  In đơn hàng online, xuất hóa đơn nhanh chóng trong hệ thống khi tạo đơn hàng  
  •  Báo cáo thống kê đơn hàng, doanh thu lặp lại 
  •  Lập báo cáo doanh thu trong các kênh khác nhau để theo dõi khối lượng sản xuất hàng hóa

Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng shop thời trang Sapo POS 

Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang MISA eSHOP 

Misa eShop là phần mềm quản lý cửa hàng quần áo chuyên nghiệp, ưu việt với các tính năng đa dạng. Đặc biệt phần mềm có khả năng sử dụng ổn định khi không có kết nối mạng. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm kho hàng hóa theo mã vạch, màu sắc, kích thước, số lô… Giúp quản lý hàng hóa, tồn kho dễ dàng, chính xác, an toàn, tránh lãng phí. 

 Tính năng của phần mềm quản lý shop thời trang MISA eSHOP:

  •  Xuất hóa đơn trực quan, chính xác 
  •  Phân quyền nhân viên giúp dễ dàng quản lý doanh thu đạt được của từng nhân viên 
  •  Quản lý  xuất – nhập – kiểm kho 
  •  Quản lý hàng hóa theo số lượng, tên hàng, màu sắc, size… theo mã vạch hoặc SKU 
  • Có khả năng quản lý 40.000 mã sản phẩm mà không thu thêm phí 
  •  Theo dõi doanh số tại  cửa hàng chỉ bằng smartphone 
  •  Báo cáo tiêu dùng doanh thu, lợi nhuận theo từng kỳ, theo  loại sản phẩm 
  •  Quản lý data khách hàng, tạo thẻ tích điểm, thông báo  tự động cho khách hàng  qua tin nhắn, email,…

Phần mềm quản lý Tpos

Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang MISA eSHOP 

Tpos là phần mềm quản lý cửa hàng thời trang với nhiều chức năng ưu việt. Giúp quản lý  hàng hóa bằng mã vạch và hỗ trợ người dùng quản lý toàn bộ các nghiệp vụ bán hàng. Đồng thời hỗ trợ chủ kinh doanh trong việc quản lý, giúp công việc kinh doanh trở nên đơn giản, hiệu quả, chính xác. Ngoài ra, còn quản lý khối lượng công việc của nhân viên, chống thất thoát, sai sót trong quá trình bán hàng. Nhờ đó mà các chủ cửa hàng tiết kiệm thời gian và chi phí.  

Các tính năng ưu việt của phần mềm có thể kể đến như:

  •  Quản lý đơn hàng,  thu  chi với quy trình bán hàng chuyên nghiệp 
  •  Theo dõi hoạt động kinh doanh mọi lúc mọi nơi chỉ với chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet 
  •  Xây dựng  chương trình ưu đãi, thu hút và chăm sóc khách hàng, quảng bá menu chi tiết của công ty.
  • Phân chia công việc cho nhân viên, tránh thất thoát nguồn hàng hóa
  • Báo cáo đầy đủ các dữ liệu về tình hình kinh doanh, thống kê hóa đơn cụ thể.

phần mềm tpos

Phần Mềm Quản Lý Cửa Hàng Thời Trang Maybanhang.net 

Maybanhang.net là một trong những phần mềm quản lý cửa hàng thời trang được nhiều người ưa chuộng . Phần mềm giúp bạn quản lý cửa hàng thời trang, hỗ trợ bán hàng mọi lúc mọi nơi, trên  nhiều thiết bị  và luôn cập nhật doanh thu, tồn kho chính xác. Phần mềm cho phép bạn quản lý giao dịch của mình khá dễ dàng và chính xác. 

 Tính năng vượt trội của phần mềm quản lý shop thời trang Maybanhang.net:

  •  Thiết kế bố cục giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng 
  •  Quản lý doanh thu, lợi nhuận, công nợ chi tiết 
  •  Công nghệ  đám mây hiện đại giúp đồng bộ dữ liệu nhanh chóng trên mọi thiết bị 
  •  Hỗ trợ quản lý  các đơn hàng một cách đơn giản
  •  Tính năng bảo mật cao 
  •  Dễ dàng theo dõi  cửa hàng, kho hàng  mọi lúc trên điện thoại di động có kết nối internet

Phần Mềm Quản Lý Cửa Hàng Thời Trang PosApp 

PosApp cung cấp chức năng đếm tiền  nhanh chóng, chính xác và hiệu quả cho các chủ kinh doanh thời trang. Phần mềm cho phép bạn quản lý thu chi, hạch toán thu chi  hiệu quả và nhanh chóng. Phần mềm  là  sự lựa chọn tốt cho những ai đang bắt đầu  kinh doanh thời trang. 

 Tính năng ưu việt của phần mềm quản lý shop thời trang PosApp:

  •  Quản lý hàng hóa theo màu sắc, kích cỡ… bằng mã  riêng 
  •  Hỗ trợ  nhân công dàn hàng, hạn chế thất thoát hàng hóa 
  •   Ổn định hoạt động offline không cần điện, không cần kết nối mạng internet 
  •  Thu chi rõ ràng, quản lý nợ công khai, chính xác 
  •  Báo cáo, thống kê các dữ liệu của doanh nghiệp theo từng khung thời gian
  • Quản lý xuất  nhập hàng, cảnh báo tồn kho để quản lý phân phối hàng hóa hợp lý. Hỗ trợ chủ cửa hàng chủ động trong việc nhập hàng hoá. Đồng thời đảm bảo đảm bảo cửa hàng luôn có nguồn cung phục vụ khách 
  • Đồng bộ dữ liệu từ mọi thiết bị: Mọi dữ liệu bán hàng được đồng bộ tới tất cả các bộ phận của cửa hàng như bếp, thu ngân, người quản lý theo thời gian thực, từ đó giúp cho việc bán hàng hiệu quả nhanh chóng, loại bỏ sai sót so với việc ghi giấy tay thông thường 

Phần mềm quản lý bán hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc quản lý, thống kê các dữ liệu trong doanh nghiệp. Bài viết trên đã tổng hợp cho  bạn top 7 phần mềm quản lý shop thời trang tốt nhất hiện nay. Hy vọng sau bài viết, bạn sẽ tìm được phần mềm phù hợp với mô hình kinh doanh của mình để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất. 

Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh.

5/5 - (1 bình chọn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM