Top 6 phần mềm quản lý cửa hàng, siêu thị điện máy hiệu quả nhất

5/5 - (1 bình chọn)

Với nhu cầu kinh doanh mở rộng như hiện nay, siêu thị điện máy mở ra ngày càng nhiều. Chính vì thế mà các chủ doanh nghiệp không khỏi lo lắng về công tác quản lý đơn hàng cũng như hoạt động kinh doanh. Sự ra đời của phần mềm quản lý bán hàng siêu thị điện máy giúp chủ cửa hàng điều hành cửa hàng mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm thời gian quản lý và vận hành. Đồng thời nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên hiệu quả. Hãy cùng khám phá top 6 phần mềm quản lý bán hàng cho siêu thị điện máy ngay sau đây.

Danh mục bài viết

Phần mềm bán hàng siêu thị điện máy là gì? 

Phần mềm bán hàng siêu thị điện máy là một công cụ hỗ trợ quản lý bán hàng siêu thị. Phần mềm ra đời giúp quá trình quản lý và thống kê dữ liệu diễn ra nhanh chóng. Bao gồm đổi tồn trong kho, in hóa đơn bán hàng, quy trình thanh toán, quản lý kho, quản lý toàn bộ đơn hàng, quản lý từng nhân viên trên hệ thống . … 

Đây được xem là giải pháp hỗ trợ quản lý, kết hợp giữa các phòng ban trong siêu thị. Chính vì vậy nó giúp các nhà quản lý dễ dàng cập nhật các thông tin một cách nhanh chóng và chính xác. 

phần mềm bán hàng siêu thị điện máy là gì

Lợi ích của phần mềm bán hàng siêu thị điện máy

Tiết kiệm thời gian 

So với  phương pháp kế toán truyền thống  mất nhiều thời gian theo dõi doanh số, đơn hàng và phải ngồi tại cửa hàng cả ngày. Việc ứng dụng phần mềm công nghệ  giúp giảm thiểu đáng kể thời gian bán hàng. Nhà quản trị có thể dễ dàng cập nhật tình hình kinh doanh trực tiếp trên máy tính hoặc điện thoại. Nhờ đó, việc quản lý mã hàng và đăng ký thông tin công nợ được thực hiện nhanh chóng, chính xác. Và tránh  sai sót, nhầm lẫn gây thất thoát. 

 Giảm thiểu chi phí 

Hoạt động của siêu thị được đơn giản hóa nhờ ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng. Mọi thao tác nhập hàng, đặt hàng, in hóa đơn hay thống kê doanh số đều được thực hiện với hệ thống phần mềm. Do đó, cửa hàng không cần nhiều nhân công để xử lý khối lượng công việc lớn. Giúp tiết kiệm chi phí  nhân công và đảm bảo hoạt động trơn tru.

Quản lý hàng hóa nhanh chóng

Khi quản lý siêu thị, bạn  phải quản lý một lượng  hàng hóa lớn, nhiều chủng loại, mẫu mã,… Việc sử dụng phần mềm giúp nhân viên hoặc chủ hàng chuẩn hóa quy trình làm việc. Đồng thời sử dụng mã vạch trong quản lý giúp loại bỏ sai sót trong hoạt động truyền thống. Bằng cách kiểm soát tất cả các hoạt động: nhập, bán, tồn kho,…

Ngoài ra, phần mềm giải mã mã vạch rất nhanh và cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm như tên, giá, số lượng hàng,… Tất cả các chức năng của phần mềm đều được kiểm tra một cách chi tiết. Nếu xảy ra lỗi thì người quản lý cũng có thể  kiểm tra lại dễ dàng.

 Quản lý  kho hàng hiệu quả

Việc quản lý số lượng lớn sản phẩm trong kho là điều không hề dễ dàng. Việc kiểm kê kho hàng ngày bằng sổ sách hay file excel  tốn rất nhiều nhân sự và thời gian. Còn chưa kể có thể xảy ra  sai sót, thất thoát hàng hóa. 

Vì vậy, việc triển khai phần mềm quản lý bán hàng  hỗ trợ các cửa hàng trong việc tạo ra một quy trình quản lý bán hàng và tồn kho hiệu quả, chuyên nghiệp. 

Phần mềm quản lý  hỗ trợ nhập nhanh sản phẩm vào  hệ thống lưu trữ. Từ đó, giúp tiết kiệm thời gian khi quản lý sản phẩm theo mã hàng với số lượng, đặc tính khác nhau, size, màu sắc, chất liệu… 

Bằng cách này, nhà kinh doanh có thể kiểm soát chính xác và khoa học lượng hàng trong kho. Từ đó, phản ứng nhanh khi người bán tư vấn cho khách hàng, giảm sai lệch và thất thoát hàng hóa. 

Phần mềm cũng có chức năng cảnh báo nếu số lượng sản phẩm  tối thiểu trong kho quá thấp. Bạn cũng có thể nhanh chóng xem sản phẩm nào đang hoạt động tốt, sản phẩm nào đang bán chạy và sản phẩm nào còn hàng hoặc hết hàng. 

Quản lý hoạt động của nhân sự

Quản lý nhân sự là một trong những lợi ích của phần mềm quản lý siêu thị điện máy. Với tính năng quyền của người dùng, bạn có thể chỉ định quyền theo từng nhiệm vụ của nhân viên.

Đồng thời,  bạn có thể dễ dàng theo dõi năng suất, hiệu quả công việc của từng nhân viên. Sau đó, đánh giá  năng lực của từng người và đưa ra mức lương phù hợp.

 Quản lý cửa hàng từ xa 

Khi  doanh nghiệp của bạn phát triển, nó sẽ mở rộng từ  cửa hàng ban đầu  và dần dần phát triển thành một chuỗi, nhiều chi nhánh và nhiều kho hàng khác nhau. Ngày nay, khó có thể có mặt ở cửa hàng để giám sát chặt chẽ hoạt động bán hàng. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh có cài đặt ứng dụng quản lý bán hàng và  kết nối Internet, bạn có thể ghi lại mọi giao dịch, doanh thu, lợi nhuận và đơn giao hàng của bất kỳ cửa hàng nào. 

Lợi ích của phần mềm bán hàng siêu thị điện máy

Tính toán số liệu chính xác 

Nếu các siêu thị điện máy nhỏ, ít hàng hóa thì việc quản lý  doanh nghiệp qua sổ sách hay Excel khá đơn giản. Tuy nhiên, đối với doanh nghiệp quy mô lớn thì việc quản lý trở nên phức tạp hơn. Việc kiểm tra, so sánh gây mất nhiều thời gian và  dễ dẫn đến những sai sót không đáng có. 

 Vì vậy, phần mềm quản lý bán hàng có khả năng phân tích và xử lý dữ liệu thông qua một hệ thống công nghệ thông minh. Đảm bảo việc tính toán nhanh chóng và chính xác. Tất cả thông tin được lưu trữ trên một máy chủ riêng để đảm bảo tính bảo mật nghiêm ngặt của tất cả các thông tin, hoạt động và  giao dịch. Trong trường hợp mất dữ liệu trong máy tính, tất cả các giao dịch bán hàng  được ghi lại và lưu trữ trong hệ thống. Đây là ưu điểm lớn nhất mà  chủ doanh nghiệp nào cũng mong muốn đạt được khi triển khai công nghệ vào các chức năng quản trị. 

 Nhờ sức mạnh xử lý tối ưu và liên kết toàn hệ thống,  dữ liệu  nhập vào sẽ  tự động cập nhật ngay lập tức, cho ra các số liệu, báo cáo kịp thời. Tuy nhiên, phần mềm còn có tính năng hỗ trợ người bán  chốt đơn  hàng trực tiếp trên điện thoại một cách nhanh chóng, dễ dàng với độ chính xác cao  tránh  thất thoát, sai sót trong  thanh toán hay tồn kho. , thu nhập 

Chăm sóc khách hàng

Quản lý dữ liệu khách hàng là tính năng  phần mềm quản lý bán hàng. Giúp nhân viên bán hàng nắm bắt được thói quen, hành vi và sở thích của khách hàng. 

Mỗi khách hàng khi để lại đơn hàng sẽ được hệ thống tự động đăng ký và hình thành thông tin khách hàng để phục vụ cho các chiến lược marketing.  Nhờ vậy mà dịch vụ chăm sóc khách hàng của cửa hàng trở nên chuyên nghiệp hơn. Nó giúp lưu trữ dữ liệu, quản lý tích điểm để phân loại khách hàng. Nhân viên bán hàng có thể sử dụng  phần mềm quản lý bán hàng bằng cách chia nhóm khách hàng, gắn thẻ khách hàng  VIP, khách hàng mới, khách hàng cũ, khách hàng bom,… 

Bằng cách này, nhân viên bán hàng có thể được nhận diện  ngay lập tức khi khách hàng liên hệ  và  có nhu cầu mua hàng ngay lập tức. Với chức năng lọc tích hợp  giúp tìm kiếm đầy đủ  đơn hàng, khách hàng và lịch sử mua hàng, bạn dễ dàng tìm kiếm dữ liệu mua hàng của khách hàng trong một nốt nhạc. 

Với những thông tin này, bạn có thể lập kế hoạch triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, chính sách giảm giá, ưu đãi phù hợp với từng điểm đến nhằm thu hút các đối tượng khách hàng khác nhau. 

Tiêu chí lựa chọn phần mềm bán hàng siêu thị điện máy

 Nếu bạn còn đang phân vân trong việc lựa chọn phần mềm bán hàng siêu thị hay không. Đừng lo lắng! Hãy cùng xem xét các tiêu chí chính để lựa chọn nên sử dụng chương trình bán hàng của siêu thị mini hay  hệ thống của các siêu thị lớn. 

Tối ưu quy trình bán hàng trong siêu thị 

 Điều quan trọng nhất đối với một phần mềm quản lý siêu thị hữu ích  là  phải có chức năng quản lý  mã vạch. Do đặc thù bán hàng của siêu thị nên không thể nhớ hết các mã SKU. Do đó, dựa vào mã vạch  giúp xác định hàng hóa và hiển thị thông tin sản phẩm. 

 Vì vậy phần mềm quản lý siêu thị  phải  phân quyền cho các nhân viên khác nhau của siêu thị. Mỗi nhân viên  có một vị trí khác nhau để tránh dư thừa hoặc  mất dữ liệu. Vì vậy, sau khi nhận nhiệm vụ, mỗi người được giao một nhiệm vụ và việc thực hiện công việc  được giám sát. Do đó, có thể dễ dàng đánh giá kỹ năng  của từng nhân viên và đưa ra các hình thức khen thưởng hay phê bình phù hợp. 

 Ngoài ra phần mềm bán hàng của siêu thị còn có chức năng lưu  thông tin khách hàng sau mỗi đơn hàng thanh toán thành công. Mọi thứ được ghi lại trong hệ thống để thấu hiểu  hành vi của khách hàng dựa trên các yếu tố: độ tuổi, giới tính, nhân khẩu học, địa điểm… để hoạch định các chiến lược marketing và truyền thông khác nhau. 

 Quản lý sản phẩm nhanh  

 Trong siêu thị,  quản lý sản phẩm là phức tạp nhất, số lượng có thể lên tới hàng nghìn. Chính vì vậy khi lựa chọn phần mềm bán hàng siêu thị không thể bỏ qua việc tích hợp chức năng quản lý cho hàng nghìn mã hàng khác nhau. Phần mềm quản lý bán hàng cho siêu thị lớn hay nhỏ cũng  phải có khả năng quản lý chi tiết sản phẩm theo chủng loại, số lượng một cách nhanh chóng và chính xác. 

 Nhờ đó, phần mềm  giúp xử lý kho và sắp xếp thông tin nhanh chóng. Bất chấp những hạn chế như  sản phẩm  hoàn toàn khác nhãn hiệu, chủng loại, xuất xứ. Ngoài ra, trong quá trình bán hàng, mỗi sản phẩm  bán ra đều được trừ kho và cập nhật vào hệ thống số lượng mới. 

 Tiết kiệm tối đa chi phí trong quá trình quản lý 

Các cửa hàng siêu thị điện máy thường có rất nhiều nhân viên. Vì vậy, khi lựa chọn phần mềm, bạn nên chú ý đến chức năng quản lý và kiểm soát toàn bộ quy trình bán hàng của siêu thị.  Phần mềm bán hàng siêu thị phải có đầy đủ các chức năng để quản lý tất cả các phần hành khác nhau.  như: bán hàng, thu – chi, hiệu suất lợi nhuận, quản lý tồn kho, thông tin khách hàng, nhân sự, báo cáo. 

 Hầu hết các phần mềm bán hàng siêu thị mini hay  lớn trên thị trường  đều chỉ có thể cài đặt trực tiếp trên máy tính và chỉ có thể xử lý trên máy tính. Điều này gây bất tiện nếu bạn không có mặt tại cửa hàng và muốn quản lý từ xa. 

 Vậy nên  chọn  phần mềm nào  tương thích với thiết bị di động để bạn có thể chủ động quản lý mọi lúc mọi nơi. Đồng thời còn phù hợp với nhiều thiết bị bán hàng khác nhau như máy POS, máy in hóa đơn, đầu đọc mã vạch… Nó cũng  cần thiết để làm cho công việc bán hàng  trở nên nhanh chóng, hiệu quả và chính xác. 

tiêu chí phần mềm bán hàng siêu thị điện máy

Top 6 phần mềm quản lý cho siêu thị điện máy hiệu quả nhất

Phần mềm bán hàng siêu thị điện máy NextX POS

NextX được biết đến là công ty phần mềm uy tín trong lĩnh vực, đi đầu trong lĩnh vực phần mềm quản lý siêu thị điện máy, điện tử tại Việt Nam. NextX CRM mang đến giải pháp marketing automation đa kênh (tiếp thị tự động đa kênh). Đồng thời đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng. Hệ thống có thể đáp ứng tất cả các loại hình kinh doanh ngành hàng đặc thù khác nhau.

Với trên 2000 các doanh nghiệp,siêu thị điện máy đang sử dụng trên cả nước. NextX POS là đơn vị đi đầu trong phần mềm bán hàng tại Việt Nam. Luôn tập trung vào khác biệt hóa sản phẩm cho bán hàng đa kênh – tích hợp Facebook, fanpage, website,  Zalo, tiktok, các trang thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada,…).

quản lý bán hàng điện tử, điện máy

Phần mềm quản lý siêu thị điện máy NextX POS đưa ra giải pháp giúp bạn có thể kết hợp quản lý tập trung các kênh kinh doanh cả offline và online như Website, Facebook, sàn TMĐT. Cho đến chuỗi cửa hàng trên cùng một hệ thống. Giờ đây bạn hoàn toàn có kiểm soát mọi dữ liệu của hoạt động kinh doanh. Từ sản phẩm, đơn hàng, hàng tồn kho,quản lý bảo hành,  khách hàng, doanh thu, chăm sóc khách hàng, theo dõi vận chuyển, kiểm soát kho hàng, quản lý nhân viên, nhà cung cấp, thông tin khách hàng,… trên nhiều nền tảng cùng lúc nhờ các giải pháp có trên phần mềm quản lý siêu thị điện máy điện tử.

Quản lý hàng vạn mẫu mã, chủng loại ,thương hiệu sản phẩm

Có thể lấy mã của nhà sản xuất hoặc tự tạo mã vạch (Barcode, Serial, IMEI) cho từng dòng sản phẩm. Dễ dàng phân loại hàng hóa theo nhóm, theo giá tiền hoặc nhãn hiệu, chủng loại, thương hiệu…. Bạn sẽ kiểm tra ngay được hàng còn hay hết để báo cho khách.

Bán hàng đa kênh

  • Bán hàng tại các cửa hàng chuỗi siêu thị điện máy,đồ gia dụng..
  • Bán hàng online đa kênh trên Facebook, fanpage, zalo, tiktok, website, các trang thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada,…).

marketing

Đa dạng hình thức thanh toán

Dễ dàng kết nối các loại máy quẹt thẻ. Hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán: tiền mặt, ví điện tử, quẹt thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng,…

Quản lý được nhiều chương trình khuyến mãi

  • Khuyến mại theo giờ vàng, ngày vàng
  • Khuyến mại theo từng mặt hàng
  • Khuyến mại theo nhóm hàng
  • Khuyến mại theo nhà cung cấp, theo giá trị hóa đơn
  • Thẻ tích điểm khách hàng

Quản lý đặt hàng, giao hàng , lắp đặt

  • Sau khi khách hàng đặt hàng, mua hàng, hàng hóa sẽ dc vận chuyển bàn giao cho khách theo đúng thười gian và địa điểm.

Quản lý bảo hành sản phẩm

  • Quản lý thông tin nhập bảo hành của sản phẩm, thời hạn bảo hành theo imei/ serial.

Quản lý thông tin khách hàng

Với Phần mềm quản lý siêu thị điện máy điện tử NextX POS, bạn hoàn toàn có thể lưu trữ thông tin khách hàng chi tiết theo mã, họ tên, số điện thoại, email và tự động gửi Email, SMS,facebook  chúc mừng sinh nhật, thông tin về chương trình giảm giá, khuyến mãi đến từng khách hàng.

Chăm sóc khách hàng tự động

  • Hệ thống tự động tạo các công việc chăm sóc khách hàng dựa theo các hợp đồng
  • Có thể thiết lập tự động tạo công việc qua phân hệ marketing automation, mỗi khi khách được thêm vào một nhóm bất kỳ, hoặc một chiến dịch bán hàng bất kì, hệ thống sẽ tự động tạo công việc chăm sóc khách.

Quản lý thu chi

Quản lý các giao dịch tiền vào – ra ở cửa hàng chặt chẽ. Phân loại các giao dịch theo tiền thu (Thu bán hàng, thu nợ…), tiền chi (Chi vốn hàng bán, tiền thuê mặt bằng…). Giúp nắm bắt được chính xác doanh thu, lợi nhuận và chi phí

Quản lý quỹ tiền, công nợ

Hỗ trợ lưu sổ quỹ, công nợ của nhà cung cấp, đối tác vận chuyển, khách hàng chặt chẽ. Lưu vết từng thao tác bán hàng, xuất nhập kho để đối soát khi cần

Chuyển hàng  giữa các chi nhánh nhanh gọn

Chức năng điều chỉnh hàng hóa tăng, giảm, luân chuyển hàng hóa giữa các kho, chi nhánh và cập nhật trạng thái, thời gian chuyển hàng chính xác.

Quản lý tồn kho, bổ sung hàng hóa kịp thời

Phần mềm quản lý siêu thị điện máy điện tử NextX POS quản lý sản phẩm theo mẫu mã. Biết ngay sản phẩm nào còn hay hết vì hàng hóa trong kho được quản lý chi tiết từng mẫu mã theo công dụng,  màu sắc, kích thước, chất liệu….Dễ dàng biết được mặt hàng nào sắp hết hay tồn kho quá lâu để bạn có kế hoạch nhập hàng hoặc xả hàng kịp thời

Kiểm kê hàng hóa dễ dàng

Chỉ cần sử dụng máy quét mã vạch hay điện thoại để tiến hành kiểm kho nhanh chóng. Số lượng mỹ phẩm thực tế trong kho sẽ được nhập tự động lên Phần mềm quản lý siêu thị điện máy điện tử . Từ đó tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức kiểm kho hàng ngày

Quản lý nhân viên, ca làm việc

Phân quyền các nhân viên ở cửa hàng theo từng vai trò như thu ngân, quản lý, kiểm kho. Truy xuất lịch sử bán hàng theo từng nhân viên, ca làm việc, giúp hạn chế thất thoát, sai sót

Quản lý từ xa toàn diện

Dễ dàng quản lý từ xa khi thiết bị bán hàng đã được kết nối với thiết bị quản lý và đồng bộ dữ liệu với nhau. Theo dõi tình hình kinh doanh, doanh thu siêu thị và các chi nhánh trên điện thoại, máy tính bảng mọi lúc mọi nơi

Xem báo cáo mọi lúc mọi nơi -Tương thích với mọi thiết bị di động

Phần mềm bán hàng trên điện thoại sẽ thống kê doanh thu tức thì của từng mặt hàng cũng như lịch sử giao dịch. Bạn có thể quản lý kho hàng, cửa hàng, nhân viên từ xa mà không cần có mặt tại đó

Ứng dụng Phần mềm quản bán hàng điện máy điện tử có mặt trên cả hai hệ điều hành là Android và iOS. Do đó, bạn có thể sử dụng app NextX POS trên các thiết bị khác nhau. Đảm bảo được việc quản lý cửa hàng bán lẻ mọi lúc mọi nơi

Tích hợp nhiều tính năng

  • Chăm sóc khách hàng Automation
  • Marketing Automation (Tiếp thị tự động)
  • Sales Automation
  • Quản lý công việc
  • Facebook Marketing
  • Zalo Marketing
  • SMS Marketing
  • Email Marketing
  • Website – Landing Page
  • Tổng đài ảo Call Center
  • Loyalty App
  • Oracle, SAP ERP

Phần mềm quản lý HTsoft BizMan.NET 

HTsoft BizMan.NET là phần mềm quản lý bán hàng điện tử được rất nhiều cửa hàng sử dụng. Bởi  có nhiều tính năng hiện đại và tính năng bảo mật cao. HTsoft BizMan.NET  giúp bạn quản lý nguồn lực một cách hiệu quả. Đồng thời nâng cao hiệu quả kinh doanh, tiết kiệm thời gian và đảm bảo chất lượng công việc. Tính năng và đặc điểm chính của HTsoft BizMan.NET 

 Quản lý kho điện tử : Phần mềm giúp quản lý kho theo nhiều chi nhánh  hỗ trợ luân chuyển hàng hóa, kho dễ dàng thông qua mã vạch. HTsoft BizMan.NET còn hỗ trợ xử lý quy trình nhập hàng, kiểm tra nhanh  hàng còn hay không. Tự động yêu cầu đặt hàng và xác nhận  nếu hết hàng. Người quản lý cũng  theo dõi  doanh số  của từng nhân viên, tính lương theo doanh số. 

 Quản lý bán hàng: Phần mềm giúp quản lý quy trình bán hàng từ  đặt hàng đến  thanh toán. Dễ dàng quản lý bán hàng và phân phối, theo dõi tình trạng đơn hàng  tránh thất lạc hàng hóa. Giải pháp giúp quản lý giá đồng nhất trong 1 hệ thống.  Tránh tình trạng chênh lệch giá gây phức tạp cho việc kiểm soát và thống kê doanh thu. 

Quản lý khách hàng thân thiết: Phần mềm cho phép bạn quản lý toàn bộ dữ liệu khách hàng, quản lý tích điểm. Đồng thời in thẻ tích điểm, hỗ trợ giảm giá sản phẩm theo cấp độ  thành viên. Phần mềm còn tích hợp nhiều phân hệ hỗ trợ hậu mãi quản lý chào hàng theo ngành hàng và thời gian. 

Phần mềm quản lý HTsoft BizMan.NET 

Phần mềm quản lý siêu thị điện máy KiotViet 

 KiotViet là phần mềm quản lý bán hàng khá nổi tiếng trên thị trường hiện nay. KiotViet  cung cấp các giải pháp như: Quản lý nhà hàng,  quản lý siêu thị,  quản lý bán cà phê,… Công ty đã giúp nhiều chủ cửa hàng tối ưu hóa thời gian làm việc, nâng cao kỹ năng quản lý và tăng năng suất lao động. Tính năng  phần mềm quản lý bán hàng điện tử KiotViet:

 Quản lý thông tin sản phẩm KiotViet : Ghi nhận thông tin  sản phẩm chính xác, quản lý thông tin từng sản phẩm theo mã IMEI. Đồng thời theo dõi và hỗ trợ hoạt động bảo hành, bảo trì. 

 Kiểm kho nhanh chóng: Với KiotViet, bạn có thể dễ dàng kiểm  kho và ghi nhận chính xác số lượng hàng tồn kho. Phần mềm cũng hỗ trợ  theo dõi kiểm kê, tồn kho, giao nhận hàng hóa thường xuyên tại từng cửa hàng, chi nhánh. 

Quản lý chiến dịch: Hỗ trợ tạo nhiều chiến dịch cùng lúc với thao tác rất đơn giản và dễ dàng, giúp cửa hàng hạn chế tình trạng áp dụng sai chiến dịch hoặc chương trình trùng lặp. 

 Dịch vụ khách hàng: kho thông tin cực lớn giúp cập nhật  nhiều khách hàng, nhân viên dễ dàng tra cứu thông tin, nhắc lịch bảo hành, bảo trì,  tự động gửi các ưu đãi, dịch vụ bảo trì. vĩnh viễn cho khách hàng. 

Phần mềm quản lý siêu thị điện máy KiotViet 

 Phần mềm bán hàng siêu thị điện máy Mekong Soft 

Mekong Soft là một trong những phần mềm quản lý bán hàng siêu thị điện máy nổi tiếng hiện nay.  Giúp quản lý hoạt động bán hàng một cách khoa học và hiệu quả nhất. Nếu sử dụng phần mềm  bán hàng bạn sẽ thấy  chất lượng quản lý tốt hơn. Giảm thiểu chi phí và nguồn nhân lực và tiết kiệm nhiều thời gian trong quá trình kinh doanh.

Tính năng và chức năng của Mekong soft:

 Quản lý bán hàng: Bạn dễ dàng bán hàng cho khách, hỗ trợ khách đặt hàng, đổi trả hàng. Ngoài ra, việc mua hàng và đặt hàng từ nhà cung cấp cũng thuận tiện hơn. 

 Hệ thống báo cáo: Mekong Soft giúp báo cáo tình hình bán hàng, tình hình xuất nhập hàng, hàng trả lại. Ngoài ra, các khoản phải trả, các khoản phải trả, báo cáo thu nhập và chi phí. Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh và  tài khoản ngân hàng có thể được theo dõi theo quỹ. 

 Quản lý khách hàng: Phần mềm cho phép bạn  lưu trữ thông tin  khách hàng, lịch sử mua hàng, lịch sử bảo hành và số tiền  mua hàng. Như vậy, phần mềm  hỗ trợ gửi tin nhắn khuyến mại đến từng nhóm khách hàng vào các dịp đặc biệt để khuyến khích họ  mua hàng. 

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị điện máy Mekong Soft 

Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Điện Tử VzSoft 

 VzSoft là phần mềm quản lý  cửa hàng điện máy được rất nhiều công ty tin dùng. Phần mềm có nhiều tính năng quan trọng giúp quản lý dữ liệu thuận tiện. Hỗ trợ đắc lực cho công tác bán hàng  và tăng doanh thu cho cửa hàng. Tính năng và chức năng của VzSoft 

 Quản lý hàng tồn kho : VzSoft cho phép bạn tính  giá hàng tồn kho bằng nhiều phương pháp, quản lý hàng tồn kho dễ dàng. Phần mềm còn giúp quản lý dữ liệu nhập xuất và các vấn đề liên quan đến  kho. 

 Quản lý doanh thu: Người dùng dễ dàng theo dõi doanh thu theo ngày, tháng, năm, quản lý doanh thu theo thời gian, tổng  doanh thu, lợi nhuận. Bạn cũng có thể phân tích  thu nhập định kỳ, phân tích doanh số bán hàng. Đồng thời theo dõi kết quả bán hàng cho một nhân viên và có hướng kinh doanh phù hợp. 

 Quản lý công nợ: Hiển thị bảng công nợ khách hàng chi tiết  người dùng có thể theo dõi và hỗ trợ báo cáo công nợ khách hàng theo hóa đơn. Ngoài ra, trách nhiệm của nhà cung cấp  được thể hiện đầy đủ và chi tiết. Từ đó giúp giám sát viên dễ dàng theo dõi hơn. 

 Quản lý Khuyến mãi: Bạn có thể dễ dàng theo dõi các chương trình khuyến mãi, giảm giá trên từng sản phẩm, ưu đãi hàng hóa, ưu đãi tiền mặt. Người quản lý có thể theo dõi  doanh thu  cửa hàng sau các sự kiện sau: Ngày khuyến mãi. 

Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Điện Tử VzSoft 

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị điện máy Tín Nghệ 

Tín Nghệ là cái tên không còn quá xa lạ trên thị trường công nghệ. Công ty đã đưa ra nhiều giải pháp giúp nâng cao chất lượng quản lý hoạt động bán  hàng. Phần mềm quản lý bán hàng điện máy của Tín Nghệ ra đời không chỉ giúp quản lý cửa hàng. Mà còn bảo hành,  hỗ trợ quản lý tồn kho, máy móc thiết bị và tối ưu hóa quy trình. 

Ưu điểm phần mềm Tín Nghệ:

Quản lý danh mục: phần mềm cho phép bạn quản lý danh sách khách hàng, nhà cung cấp, đối tác và vùng lãnh thổ, đồng thời quản lý các nhóm sản phẩm, dịch vụ, hỗ trợ quản lý tồn kho, nhân sự, thu chi một cách chính xác và hiệu quả. 

 Quản lý hàng tồn kho: Bạn có thể dễ dàng theo dõi hàng tồn kho, hàng hư hỏng, hàng thất lạc, hỗ trợ hoạt động kho hàng. Người dùng có thể dễ dàng theo dõi báo cáo tồn kho tổng thể và chi tiết. Lập biểu đồ xuất nhập kho thông minh và đặt hàng trước các sản phẩm hết hàng. 

 Báo cáo tài chính: Tổng hợp các báo cáo  tiền mặt như  bán hàng,  nợ, ứng trước. Ngoài ra, báo cáo chi phí để quản lý, theo dõi và hỗ trợ báo cáo  tiền mặt.

Lời kết

Trên đây là top 6 phần mềm quản lý siêu thị mà chúng tôi muốn cung cấp cho bạn đọc. Hi vọng những thông tin này đã giúp bạn có cái  nhìn tổng quan về phần mềm quản lý. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được phần mềm phù hợp cho cửa hàng của mình. 

Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh.

5/5 - (1 bình chọn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM