Thuật ngữ cơ bản trong chuyên ngành quảng cáo Facebook

Rate this post

Bài viết dưới đây là một số thuật ngữ cơ bản chuyên ngành quảng cáo FaceBook cùng PosX tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu thêm nhé!

Thuật ngữ cơ bản trong chuyên ngành quảng cáo

Via là gì?

VIA là Facebook là tài khoản bị hack từ người dùng thật và Via clone nuôi .
• Via 902 là gì? Là via đã chạy quảng cáo bị hạn chế, sau đó được kháng về thành 4 dòng, chuyên để cầm tkqc, bm để chạy quảng cáo
• Via XMDT là gì?

Là via chưa chạy quảng cáo bị hạn chế, sau đó được kháng về dạng 2 dòng, chuyên để kháng trang page, kháng tkqc, kháng bm
• Via cổ là gì? Là via tạo lâu năm từ 2019 trở về sau
• TK Rip Via là gì? Là TK được Rip về từ TK cá nhân khác, chạy quảng cáo khá khoẻ
• TK Rip Via là gì? Là TK được Rip về từ TK cá nhân khác, chạy quảng cáo khá khoẻ
VIA Bất Tử là gì ? Là Via bị Hạn chế Vĩnh viễn được kháng về bằng TUT. Via bất tử dùng để chuyên cầm TKQC, BM để setcamp
Vậy Hack via để làm gì? Thường thì via bị hack chủ yếu là để phục vụ cho những anh em trong nước để dùng tạo tài khoản quảng cáo để tài khoản quảng cáo được sống thọ hơn.
Via Việt là gì? là tài khỏan Facebook cá nhân tạo tại Việt Nam
Via Ngoại là gì? là tài khỏan Facebook cá nhân tạo bên ngoài Việt Nam
VIA 1m1, 5m8, 32m là ngưỡng chi tiêu 1 ngày cho tất cả các chiến dịch là 1tr1, 5tr8, 32tr
Via 2FA là gì? là tài khỏan Facebook bật xác minh 2 lớp
Clone là gì? là tài khoản Facebook được tạo ra để spy, spam, share TKQC để chạy quảng cáo.

Thuật ngữ cơ bản trong chuyên ngành quảng cáo Facebook
2. BM là gì? đây là tài khoản doanh nghiệp để quản lý tài khoản quảng cáo và Fanpage, hiện tại 1 tài khoản doanh nghiệp tạo được 5 tài khoản quảng cáo và không giới hạn Fanpage.
BM Bất Tử là gì ? Là BM đã bị hạn chế quảng cáo Vĩnh viễn nhưng được kháng về bằng TUT, dùng cầm TKQC siêu đỉnh.

Thuật ngữ cơ bản trong chuyên ngành quảng cáo
BM 1-3-5-10-100 là gì? Là tài khoản doanh nghiệp tạo được 1-3-5-10-100 tài khoản quảng cáo.
BM2500 là gì? Là tài khoản doanh nghiệp tạo được 2500 tài khoản quảng cáo. Thường BM2K5 là dành cho các Agency hoặc doanh nghiệp lớn xin cấp.
BM50 là gì? là tài khoảng quảng cáo có ngưỡng chi tiêu giới hạn là 50 USD (Đô La Mỹ)/ 1 ngày, xấp xỉ 1,160,200 VND (Việt Nam Đồng)
BM350 là gì? là tài khoảng quảng cáo có ngưỡng chi tiêu giới hạn là 350 USD (Đô La Mỹ)/ 1 ngày, xấp xỉ 8,160,200 VND (Việt Nam Đồng).

Thuật ngữ cơ bản trong chuyên ngành quảng cáo Facebook

Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng online

2.1 Tài Khoản Tách là gì ? Là những tài khoản được tách từ BM2K5 dùng để chạy hàng VPCS khỏe hơn, cứng hơn ( Limit có thể 1m1. 5m8. Nolimit )
3. Trang Fanpage là gì? Là trang dùng để chạy quảng cáo, Trang Fanpage bao gồm trang tự tạo từ Fb cá nhân, via, Bm.. Trang Fanpage gồm trang đã kháng, trang pro5
4. Chạy Facebook Ads là gì? Là chạy quảng cáo Facebook
Muốn quảng cáo Fb cần có : 1 tải khoản fb cá nhân ( Via + Bm ) và 1 trang Fanpage bán hàng + thẻ Visa ( thẻ ghi nợ quốc tế )
4.1 Camp gọi là Chiến dịch quảng cáo..
4.2 Ad Sets gọi là (nhóm quảng cáo)
4.3 Ads (quảng cáo)
5. VPCS là gì? là vi phạm chính sách, là sản phẩm mà Facebook liệt vào danh sách vi phạm
6. Chạy VOI là gì? tài khoản invoice, tài khoản doanh nghiệp có mức chi tiêu cao từ $20,000 – $40,000/ tháng. Tùy vào độ uy tín của doanh nghiệp mà hạng mức tín dụng trên tài khoản sẽ hạn mức thanh toán khác nhau.
7. Chạy chiết khấu: Khi bạn có 100 triệu để chạy quảng cáo nhưng bạn chỉ cần trả 50 triệu cho bên dịch vụ chạy thuê quảng cáo, vẫn đảm bảo đạt được kết quả của 100 triệu.
8. Chạy Bùng : Hiểu Nôm na là khi bạn chạy đến ngưỡng 9tr, 14tr, 20tr bạn quên trả cho Facebook.
9. Tài khoản ân hạn là gì ? Là khi chạy đến ngưỡng cần thành toán, fb cho phép bạn chạy thêm quá ngưỡng từ 10-80% ngưỡng đó.
10. Pay nợ, xoá nợ, nâng ngưỡng, ngưỡng 0 …là gì? Là dùng TUT & sử dụng lỗ hỏng của facebook để làm, tut có thể bị Fix.

Thuật ngữ cơ bản trong chuyên ngành quảng cáo

Xem thêm Phần mềm quản lý cửa hàng vật liệu xây dựng ,trang trí nội thất

Các Chỉ Số trong Quảng Cáo
1. CPM là gì? chi phí phải trả cho mỗi 1000 lượt hiển thị quảng cáo đến người dùng. Công thức tính CPM
Tổng số tiền đã chi tiêu cho 1 chiến dịch quảng cáo/chia cho số lần hiển thị, nhân 1.000.
Ví dụ: Nếu bạn chi tiêu 100k và nhận được 2000 lần hiển thị, thì CPM của bạn là 50k. (CPM = (100k/2000)*1000 = 50k ) tức là 1000 lượt hiển thị là 50k
2. CPC là gì? chi phí quảng cáo phải trả trên mỗi lượt click (nhấp chuột) vào quảng cáo.
Công Thức Tính : Tổng số tiền chi tiêu/ số lượt click vào liên kết
3. CTR là gì? là tỷ lệ nhấp chuột vào quảng cáo trên số lần hiển thị quảng cáo.
Công thức tính: Tổng số liền nhấp vào liên kết/ tổng số lần hiển thị
4. CPA là gì ? Là chi phí cho mỗi lần thực hiện Hành động chuyển đổi của khách hàng!
5. Tần Suất là gì? Là số lần trung bình bài quảng cáo xuất hiện cho 1 người dùng. Tầm 1.3 lần là OK nhé
‘Một số Chiến Dịch chạy Quảng cáo
1. Chạy tương tác : tương tác với bài viết có sẵn ở trang, giúp tiếp cận bài viết đến với khách hàng, dùng để lấp tệp và tiếp cận!
2. Chạy tương tác like trang dùng để tăng like trang page người dùng thật
3. Chạy Tin Nhắn : Là chiến dịch mà khách hàng mua hàng có nhu cầu nhắn vào trang page để mua hàng!
4. Chạy Chuyển Đổi : Là chạy bằng web hoặc ladipage, khách mua hàng sẽ nhấp vào liên kết và thông tin về file excel để mua hàng!

Nguồn sưu tầm

Bài viết liên quan Roche một trong 5 tập đoàn Dược phẩm lớn nhất thế giới

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM