Tiền – Điểm chạm khiến khách hàng chi nhiều hơn cho bạn
Bài viết dưới đây PosX sẽ nói cho bạn biết một điều về cách mà khiến khách hàng chi nhiều tiền hơn cho bạn, cung theo dõi vào áp dụng ngay nhé!
Bạn đã từng bao giờ đi đến 1 SHOP quần áo sau đó mua sắm, bỏ tiền ra và sau khi về đến nhà mặc lại cái đồ đó lại thấy nó không đẹp như ở shop và thắc mắc tại sao lúc đó mình lại lấy tiền mua sản phẩm đó không ?
Đã từng như vậy, cho đến khi tìm hiểu về ” TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG ” và đã hiểu được vì họ đã thiết kế được môi trường trải nghiệm tuyệt vời tiền cho khách hàng như :
Chỗ đỗ xe có nhân viên trông xe
Đến cửa nhân viên chào đón nhiệt tình
Trong quán âm thanh, ánh sáng , mùi hương rất hợp lý
Điều hoà mở rất mát và tôi thử cái áo nào lên cũng nghĩ là chất liệu đó rất tốt
Khi thử đồ người chủ quán đó rất hiểu về sản phẩm họ và tư vấn nhiệt tình.
Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng online
2 điều tâm đắc tiền
Chiếc gương thử đồ họ bố trí ánh sáng rất ảo và chiếc gương không dựng thẳng mà nghiêng 10-15 độ , nhìn vào đó thấy mình rất ….đẹp trai và mặc gì cũng thấy hợp vì được hack chiều cao
Nhân viên nắm bắt thái độ cực tốt , họ biết chê khi thấy có thái độ không thích sản phẩm đang mặc trên người , biết khen ngay khi thấy ưng nó
Nguồn sưu tầm
Bài viết liên quan Steve Jobs không danh, triển vọng nhưng khiến đối phương tiếc nuối
Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh.
Bài viết mới nhất
Case Study
Chuyên ngành
Kinh nghiệm kinh doanh
Truyền thông
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
