Tổng đài thông minh Call Center ra đời như một xu thế tất yếu để hỗ trợ các doanh nghiệp lấy lại lợi thế cạnh tranh. Mặt khác, Call Center cũng là giải pháp đột phá thông minh giúp tối ưu chi phí vận hành. Khai thác tối đa nguồn dữ liệu và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
Danh mục bài viết
1. Tổng đài Call Center là gì?
Call Center hay còn gọi là trung tâm cuộc gọi sử dụng hình thức giao tiếp chính qua điện thoại. Để tham gia vào cuộc chơi tích hợp đa nền tảng. Thì hệ thống tổng đài thông minh Call Center phải tích hợp với phần mềm quản lý khách hàng – CRM hoặc phần mềm bán hàng.
Theo đó, Call Center được chia ra làm 2 loại cuộc gọi chính: Outbound (chủ động gọi điện thoại tư vấn để thuyết phục khách mua hàng) và Inbound (dịch vụ giải đáp thông tin, chăm sóc khách sau bán hàng).
2. Lợi ích của tổng đài Call Center
-
Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng:
Toàn bộ thông tin của khách hàng được ghi chú trước đó sẽ hiển thị một cách chi tiết và chính xác nhất. Khác với tổng đài cũ, tổng đài thông minh cho phép người dùng tự lên lịch kịch bản nội dung. Tự cấu hình các file ghi âm để tương tác truyền tải đến khách hàng. Chỉnh sửa các nội dung của doanh nghiệp để tăng tính tương tác với doanh nghiệp
Mỗi cuộc gọi ra hoặc gọi đến đều tự động tạo thành ticket (phiếu ghi). Cung cấp đầy đủ lịch sử cũ giúp giảm thời gian tư vấn cho một khách hàng. Tăng số lượng cuộc gọi thực hiện bởi một nhân viên. Thông qua tổng đài thông minh Call Center, nhân viên có thể tiếp cận hồ sơ nhanh chóng và xử lý dễ dàng các vấn đề khách hàng đang gặp phải.

-
Tối ưu vận hành:
Tiết kiệm 50% cước gọi, liên lạc nội bộ miễn phí. Các tài khoản có thể tiết kiệm dùng chung một line khi không có các cuộc gọi đồng thời. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể xử lý nghiệp vụ ngay trên Web hoặc Smartphone.
Hệ thống kiểm tra thông tin số điện thoại xem đã là khách hàng. Nếu đã là khách hàng rồi thì hiển thị toàn bộ thông minh 360 độ khách hàng để tư vấn viên dễ dàng giao tiếp với khách. Nếu khách chưa phải là khách hàng thì sẽ hệ thống sẽ lưu thông tin khách hàng ngay trong cuộc gọi.
Tổng đài thông minh Call Center cũng hỗ trợ thống kê chi tiết cuộc gọi (thời lượng cuộc gọi, số lượng cuộc gọi thành công,…). Lưu trữ và phân loại khách hàng, thống kê doanh thu tức thì của từng nhân viên kinh doanh. Qua đó người quản trị có cơ sở để đánh giá và điều chỉnh.
-
Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng:
Khi sử dụng tổng đài thông minh Call Center có thể giúp doanh nghiệp cài đặt chế độ trả lời tự động. Chuyển máy cho các nhánh trong doanh nghiệp. Điều này thể hiện tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Đồng thời nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, “giữ chân” họ ở lại với doanh nghiệp.
-
Tính năng đặc biệt hỗ trợ nhận diện giọng nói:
Đây là điểm mạnh của NextCRM Call Center. Khách hàng có thể đăng ký dịch vụ chuyển audio sang text để phân tích cú pháp cuộc gọi, tìm hiểu đặc điểm, nhu cầu của khách hàng, từ đó tìm ra giải pháp để nâng cao hiệu suất bán hàng.
-
Được tin dùng bởi hơn 10.000 khách hàng:
Hơn 10.000 khách hàng đã lựa chọn tổng đài Call Center như là giải pháp để tiết kiệm chi phí và tối ưu vận hành đem lại ưu thế trong thị trường cạnh tranh khốc liệt.
3. Hệ thống tổng đài Call Center tích hợp PosX:
Không giống những phần mềm khác, PosX và Call Center được tích hợp trên cùng 1 nền tảng chứ không phải liên kết với một bên thứ 3.
Ngoài ra, PosX còn tích hợp đa kênh Website TMĐT, Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Zalo Marketing, Landing Page/Optinform, telesales bán hàng call center, quản lý kho, tồn kho, voucher, chương trình chiết khấu khuyến mãi ngay trong cùng một hệ thống.
Hàng chục tính năng hấp dẫn của 1 phần mềm CRM: Marketing Automation (Customer Journey), Sales Automation, Quản lý Lead, Telesales, tích hợp tổng đài ảo Call Center, lịch chăm sóc khách hàng, quản lý công việc, dự án… tích hợp trực tiếp với App tích điểm thẻ thành viên hay App Book lịch.
Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh.