Khi việc chăm sóc khách hàng là một trong các tiêu chí Ranking dành cho doanh nghiệp. NextCRM Call Center xuất hiện với một vị thế vô cùng quan trọng trong một chủ thể kinh doanh. Vậy tổng đài NextCRM call center là gì? Các tính năng nổi trội của NextCRM Call Center so với các tổng đài khác? tại sao 1 doanh nghiệp lại cần phải có nextCRM call center? NextCRM Call center quan trọng như thế nào trong doanh nghiệp? bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp tất cả các thắc mắc trên.
Danh mục bài viết
NextCRM Call Center là gì?
NextCRM Call Center là một hệ thống tổng đài ảo, telesales hay chăm sóc khách hàng. Nhân viên trực điện thoại có thể nghe tổng đài qua web hoặc smartphone. Hiện tại, NextCRM đang triển khai tương đối đa dạng các loại tổng đài chăm sóc khách hàng như: Call Center, Call Center theo đầu số, theo số điện thoại bàn hoặc Brandname Call. Và các hệ thống đều có thể kiểm tra được lịch sử cuộc gọi, các file ghi âm và đặc biệt có thể chuyển từ giọng nói sang văn bản, phục vụ phân tích dữ liệu gọi của tổng đài viên để phát hiện các điểm nóng từ sản phẩm cho đến dịch vụ.
Các tính năng nổi trội của NextCRM so với các tổng đài khác:
- Tích hợp call center với mọi đầu số nhà mạng.
- Quản lý 360 độ khách hàng, tự động hóa bán hàng (sales automation), tự động hóa marketing (marketing automation).
- Lên đơn ngay trên tổng đài với giải pháp quản lý kinh doanh, telesales chốt đơn từ x
- Kịch bản chăm sóc khách hàng Call Center tự động, thiết lập công việc, lên đơn, ticket ngay trong một nền tảng duy nhất
- Tích hợp giải pháp Auto Call toàn diện
- Tổng đài đa kênh: tự động đổ lead về đa kênh từ các nguồn facebook, zalo, tiktok, landing page….
- Tích hợp phần mềm quản lý khách hàng NextCRM: đầy đủ các phân hệ: sales automation, marketing automation, khách hàng 360….
Tại sao 1 doanh nghiệp lại cần phải có NextCRM call center ?
- Chăm sóc khách hàng hiệu quả và nhanh chóng
- Bạn có thể nâng cao chất lượng dịch vụ của mình nhờ vào việc chăm sóc khách hàng thông qua tổng đài Call Center. Việc này sẽ giúp khách hàng nhận ra được sự tận tâm và chuyên nghiệp của doanh nghiệp.
- Chủ động thu thập thông tin khách hàng:
- Đối với các cuộc gọi nhằm mục đích telesales hoặc telemarketing, doanh nghiệp sẽ có thêm được lượng thông tin khổng lồ của người dùng. Từ đó, họ có thể phân tích insight của khách hàng và đưa ra các chiến dịch marketing một cách hiệu quả.
- Tận dụng được nguồn quảng bá hữu hiệu
- Ngày nay, Pr qua các cuộc gọi cũng đang dần trở nên phổ biến hơn. Khi bạn nắm bắt được thời cơ và tận dụng cơ hội này, bạn sẽ gia tăng lợi thế cạnh tranh của công ty nhờ vào các tác phong làm việc chuyên nghiệp của mình.
- Kiểm tra được chất lượng đội ngũ tổng đài viên
- Việc thực hiện call center sẽ giúp bạn nắm được trình độ và kỹ năng của nhân viên. Từ đó, bạn có thể đưa ra các điều chỉnh phù hợp như đào tạo, tuyển dụng, thay thế, vv….
NextCRM tổng đài quan trọng như thế nào với doanh nghiệp ?
Hệ thống tổng đài nextCRM Call center mang lại nhiều thuận tiện cho cả doanh nghiệp và khách hàng. Về phía công ty, họ sẽ có khả năng đem lại dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo hơn. Còn đối với khách hàng, họ sẽ cảm thấy hài lòng khi được đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, hỗ trợ một cách hiệu quả.
Vậy, NextCRM đã giúp bạn tìm hiểu về NextCRM Call Center. hi vọng với kiến thức vừa rồi sẽ giúp ích được cho bạn, giúp bạn hiểu rõ hơn về phần mềm cskh call center cũng như ủng hộ chúng tớ. Nếu bạn đang có bất kỳ thắc mắc hoặc chia sẻ, hãy comment bên dưới bài viết này nhé !!!
Xem chi tiết tại: PosX – Phần mềm bán hàng chuyên sâu
Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh
Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh.