Tổng quan về thị trường kinh doanh B2B Ảo – Virtual B2B Selling
Đối với các doanh nghiệp trên thới giới, cũng như tại Việt Nam thì hậu quả nặng nề mà dịch COVID-19 mang đến là điều khó tránh khỏi. Song nó cũng là tiền đề cho sự phát triển của các hình thức kinh doanh mới, hiện đại hơn và hiệu quả cao hơn, và nổi bật nhất là mô hình kinh doanh B2B, và tiến bộ hơn nữa là B2B ảo hay Virtual B2B.
Thông qua một khảo sát nhỏ với 300 doanh nghiệp B2B, bài khảo sát đã tìm ra được 4 sự thật về mô hình kinh doanh B2B như sau:
1/ Có hơn 50% doanh thu thông qua các lượt tương tác ảo, **NGAY CẢ KHI DỊCH COVID** chưa xuất hiện.
Xem thêm: Phần mềm quản lý nhà thuốc
2/ Có đến 75% người mua, và 54% người bán cảm thấy đồng tình, hoặc trung lập khi đề cập đến **TÍNH HIỆU QUẢ** cho các sản phẩm cầu kì, phức tạp.
3/ Có đến 35% số người tham gia khảo sát đã bán các sản phẩm với giá hơn $500.000. (~11.62 tỉ VND)
4/ 80% số người tham gia khảo sát tin rằng việc tương tác ảo này sẽ có xu hướng **TĂNG ĐỀU** trong tương lai.
Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng mẹ & bé, quà lưu niệm
Các doanh nghiệp B2B càng nhanh chóng nắm bắt được việc bán hàng ảo, họ càng có cơ hội duy trì và tạo doanh thu mới trên thị trường của mình.
Bài viết liên quan: Xu hướng chuyển sang thương mại điện tử B2B của các doanh nghiệp
Phần mềm bán hàng PosX chia sẻ về tổng quan thị trường kinh doanh B2B Ảo – Virtual B2B Selling giúp cho các doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan về thực trạng trên thế giới cũng như ở Việt Nam.
Nguồn: Sưu tầm
Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh.
Bài viết mới nhất
Case Study
Chuyên ngành
Kinh nghiệm kinh doanh
Truyền thông
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
