Top 4 phần mềm quản lý nhà sách hiệu quả

Rate this post

Kinh doanh sách là lựa chọn của nhiều nhà kinh doanh khi nhu cầu của lĩnh vực tăng mạnh trong những năm gần đây. Tuy nhiên, không ít chủ tiệm sách đã kinh doanh một thời gian tương đối dài nhưng vẫn loay hoay vì chưa tìm được cách quản lý cửa hàng của mình thật bài bản. Nếu bạn là một người kinh doanh sách hoặc đang có ý định mở một cửa hàng thì bài viết này chính là dành cho bạn. 

PosX xin giới thiệu bạn Top 4 phần mềm quản lý nhà sách hiệu quả nhất 2022. Hãy cùng PosX tìm hiểu nhé!

top 4 phần mềm quản lý cửa hàng sách

1. Phần mềm quản lý PosX

PosX được biết đến là công ty phần mềm uy tín. Với kinh nghiệm 11 năm trong lĩnh vực phần mềm (từ năm 2010). Và đi đầu trong lĩnh vực phần mềm quản lý siêu thị điện máy, điện tử tại Việt Nam.

Quản lý bán hàng đa kênh

Được hơn 10000 các doanh nghiệp, siêu thị điện máy đang sử dụng trên cả nước, PosX tự tin là đơn vị đi đầu trong phần mềm bán hàng tại Việt Nam. PosX luôn tập trung vào khác biệt hóa sản phẩm cho bán hàng đa kênh. Tích hợp Facebook, fanpage, website,  Zalo, tiktok, các trang thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada, Facebook …).

Với giải pháp quản lý bán lẻ PosX dành cho các siêu thị, cửa hàng bán lẻ… Thì sau khi dữ liệu được nhập và kiểm soát tại quầy hàng ngay lập tức được truyền thẳng vào cơ sở dữ liệu trung tâm. Để bảo đảm hàng hóa được quản lý tức thời tại kho, quầy, vị trí… Đồng thời lập và hạch toán tức thì các chứng từ kế toán (nếu cần).

Dưới đây là những tính năng ưu việt của phần mềm bán hàng PosX. Giúp bạn quản lý và tính tiền tối ưu cho hiệu sách của bạn:

  • Hỗ trợ trong việc quản lý toàn bộ thông tin khách hàng, quản lý các đơn hàng, quản lý bảng giá và tích điểm, quản lý bán hàng, quản lý kho, quản lý giao ca.
  • Hỗ trợ trong các công việc bán hàng và chăm sóc khách hàng như Marketing Automation, Sales Automation, chăm sóc khách hàng một cách tự động, tự động cập nhật báo cáo.
  • Thanh toán tự động hoặc thanh toán bằng thẻ ngân hàng.
  • Tự động cập nhật doanh số bán hàng của từng cửa hàng, nhân viên
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình

phần mềm quản lý nhà sách

Bên cạnh giao diện xanh lá cây giúp người dùng cảm thấy dễ chịu và thoải mái thì Posx còn vô cùng dễ dàng sử dụng. Bạn sẽ nắm bắt được doanh nghiệp của bạn ở mọi lúc mọi nơi, Posx sẽ tự động cập nhật số liệu theo dạng biểu đồ giúp người dùng hình dung rõ ràng.

2. Phần mềm quản lý bán hàng HaraRetail

HaraRetail là một ứng dụng hỗ trợ việc bán hàng tại cửa hàng (Bán hàng Offline). Khi sử dụng ứng dụng HaraRetail, dữ liệu sẽ được đồng bộ song song hai chiều giữa Haraweb và HaraRetail. Sản phẩm, đơn hàng, khách hàng,… sẽ được cập nhật tự động giúp Nhà bán hàng dễ dàng trong việc thao tác, đồng thời giúp cho dữ liệu được nhất quán, chuẩn xác cũng như cung cấp được các báo cáo thực sự có giá trị.

phần mềm quản lý nhà sách

Những tính năng nổi bật của HaraRetail:

  • Quản lý và phân loại từng đầu sách, thiết bị văn phòng
  • Quản lý kho sách linh hoạt
  • Quản lý khuyến mãi hiệu quả và chăm sóc khách hàng tốt hơn
  • Quản lý nhân viên và bảo mật dữ liệu

Với giao diện cực dễ sử dụng, tích hợp nhiều công cụ, hỗ trợ bán hàng đa kênh nhanh chóng và tiện lợi, phần mềm quản lý bán hàng Nhà sách HaraRetail là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp đang muốn đầu tư kinh doanh lĩnh vực này.

3. Phần mềm quản lý PosApp

PosApp là một phần mềm phát triển vào năm 2014. Tính đến tháng 10/2018, PosApp đã cung cấp giải pháp cho gần 30.000 cửa hàng từ lĩnh vực bán lẻ cho đến lĩnh vực nhà hàng ăn uống F&B.

phần mềm quản lý nhà sách

Một số ưu điểm của PosApp như:

  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng
  • Hỗ trợ bán hàng bằng mã vạch
  • Tránh thất thoát hàng hóa
  • Quản lý khách hàng, các chương trình khuyến mãi, quản lý kho chặt chẽ
  • Xem báo cáo từ xa

4. Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet

Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet được phát triển bởi công ty CitigoKiotViet xuất hiện khá sớm trên thị trường và có lượng người dùng đông đảo.

phần mềm quản lý nhà sách

Các tính năng nổi bật của KiotViet là:

  • Phần mềm phù hợp với rất nhiều ngành nghề kinh doanh khác nhau từ quán spa, nhà thuốc,…
  • Quản lý dữ liệu hàng hóa, được chia làm hai phần là sổ quỹ tiền mặt và sổ quỹ ngân hàng
  • Giao diện dễ sử dụng, thống kê chi tiết báo cáo
  • Cho phép thanh toán bằng tiền mặt, bằng thẻ ngân hàng, chuyển khoản, thanh toán bằng voucher, thẻ tích điểm,…

Trên đây là bài viết chia sẻ về Top 4 phần mềm quản lý nhà sách hiệu quả. Hi vọng rằng bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phần mềm quản lý cho nhà sách và hỗ trợ bạn phát triển doanh nghiệp.

Nếu có bất kỳ thắc mắc, hãy để lại bình luận để được giải đáp ngay nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh.

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM