Triển khai phần mềm bán hàng PosX cho khách sạn Grace Hotel

Rate this post

Triển khai phần mềm bán hàng PosX cho khách sạn Grace Hotel

Triển khai phần mềm bán hàng PosX cho khách sạn Grace Hotel. Khách  sạn Grace đã tin tưởng lựa chọn NextCRM là giải pháp quản lý phần mềm chăm sóc khách hàng cho mình. Phân hệ triển khai khách sạn Grace là hệ thống phần quản lý kho trong khách sạn, bán nước, bán đò ăn v.v.. Tích hợp cùng hệ thống nhận diện khuôn mặt mỗi khi khách check-in sử dụng các dịch vụ.

PosX hợp tác với khách sạn Grace

Grace Hotel là khách sạn 4* tọa lạc tại Thái Nguyên. Là khách sạn chuyên phục vụ khách hàng Hàn Quốc và các chuyên gia. Chính vì vậy khách sạn là tiêu điểm của cả tỉnh, hệ thống book phòng rộng khắp.

grace hotel

Nếu như trước đây việc nhập liệu quản lý dữ liệu khách hàng khá vất vả và cồng kềnh. Khi phải quản lý bằng file excel. Nhân viên khách sạn cho biết việc nhập sai, hoặc nhận lịch book phòng thường xảy ra sai sót. Do hệ thống file không thể quản lý tập trung mỗi lần cần tra cứu thông tin gì. Thì phải mở rất nhiều file rất phức tạp. Từ khi có phần mềm PosX nhân viên lễ tân không còn phải gọi hỏi nhau về lịch book khách nữa. Mà bây giờ chỉ cần lên hệ thống chỉ bằng vài thao tác đơn giản. Là nhân viên đã có thể có thông tin. Về lịch trình lưu trú, thông tin phòng, yêu cầu của khách hàng rồi.

Ngoài ra lịch làm việc xếp ca nhân viên cũng được thể hiện rất rõ ràng và chi tiết. Giúp cho nhà quản trị có thể lấy đó làm căn cứ để đánh giá KPI của nhân viên rất chính xác. Một trong những tính năng Grace Hotel rất tiện tích của PosX là tinh năng tích hợp phần mềm CRM NextCRM. Nhằm hỗ trợ việc marketing và automation remarketing tới những khách hàng cũ

bán hàng đa kênh

Để biết thêm thông tin chi tiết về phần mềm bán hàng Posx vui lòng liên hệ Hotline: 090.224.3822

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM