Triển khai phần mềm bán hàng Posx tích hợp phân hệ quản lý phân phối cho Dược Doppelherz

Rate this post

TRIỂN KHAI PHẦN MỀM BÁN HÀNG PosX CHO MASTER TRAN – DƯỢC DOPPELHERZ

Khách hàng của phần mềm bán hàng Posx tích hợp hệ thống quản lý phân phối lần này là Dược Doppelherz, thương hiệu Dược phẩm từ Đức vào Việt Nam, sau sự thành công của Dược Tuệ Linh khi triển khai giải pháp phần mềm bán hàng Posx phân hệ định vị nhân viên thị trường của chúng tôi, thì khách hàng tiếp theo của chúng tôi là Dược Việt Đức, Dược Doppelherz (Master Tran), Dược Nhất Nam, Dược Bắc Ninh, Dược Trang Ly và một loạt các công ty Dược phẩm khác. Đây là tin rất vui khi sản phẩm phần mềm bán hàng Posx tích hợp phân hệ quản lý phân phối đã tạo được hiệu ứng trên thị trường.

Dược Doppelherz Việt Nam

Phần mềm bán hàng PosX DMS phân hệ định vị nhân viên thị trường triển khai hệ thống DMS. Trên nền tảng mobile application cho hệ thống nhà phân phối của Doppelherz trên phạm vi toàn quốc. Trước đây việc ghi đơn hàng của nhân viên rất phức tạp. Khi toàn bộ đơn hàng phải nhắn tin hoặc gọi điện trực tiếp cho sales admin. Để sales admin nhập thông tin đơn bán cho nhân viên thị trường. Từ khi triển khai hệ thống phần mềm bán hàng Posx tích hợp ghi đơn qua smartphone. Đã giảm thiểu được sai sót cho các sales admin tại Doppelherz. Doppelherz đánh ra rất cao sản phẩm phần mềm bán hàng Posx của chúng tôi. Mặc dù trước khi chúng tôi triển khai thực sự là khó khăn. Khi Doppelherz có ý định muốn lấy sản phẩm phần mềm từ Đức để đưa về VN.

Công nghệ:

– Module Bán hàng & Phân phối (SD) của phần mềm bán hàng Posx

– Module Quản trị kho (MM) của phần mềm bán hàng Posx

– Module Tài chính kế toán (FI) của phần mềm bán hàng Posx

– Module Kế toán quản trị (CO) của phần mềm bán hàng Posx

– Tích hợp phần mềm CRM NextCRM

– Module quản trị khách hàng cho riêng ngành nhân viên thị trường dược phẩm vào phần mềm bán hàng Posx

– Tích hợp phần mềm CRM

Kết quả:

– Quản lý và kiểm tra tốt hơn dữ liệu từ các hệ thống khác, đặc biệt là các hệ thống quản lý bán hàng và phân phối

– Quản lý chuỗi cung ứng giữa các điểm bán và điểm bán buôn và với các đại lý tốt hơn

– Đưa ra báo báo Business Intelligence (BI) để phân tích hành vi mua hàng của khách hàng

– Kiểm soát hàng tồn kho tốt hơn, giúp giảm lượng hàng tồn.

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM