Xu hướng thương mại điện tử lớn nhất năm 2022 via Disruptive Disruptors x Digital Business (3DXs) cùng PosX theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!
Đi trước đối thủ cạnh tranh của bạn với những xu hướng tiên phong này!
Sau khi doanh số thương mại điện tử tăng vọt từ năm 2020, ngành này đã phải đối mặt với nhiều thách thức mới.
Từ các vấn đề về chuỗi cung ứng đến nhu cầu chậm lại do nền kinh tế mở cửa trở lại, năm 2021 đều có những bất ngờ và xu hướng riêng.
Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng online
Dưới đây là những điều thuận lợi mà các nhà phân tích thị trường tại TechCrunch mong đợi trong năm nay:
Cá nhân hóa trên diện rộng – Sau khi Apple và Google mất dữ liệu của bên thứ ba, các thương hiệu sẽ bắt đầu sử dụng dữ liệu khách hàng của riêng họ cho quảng cáo được cá nhân hóa
Web3 và NFT – Nhiều doanh nghiệp trực tuyến dự kiến sẽ bán các mặt hàng cho metaverse như một nguồn doanh thu bổ sung.
Xem thêm Phần mềm quản lý nhà thuốc
Mua sắm trực tiếp – Phát trực tiếp từ Facebook và Instagram sẽ trở thành một trong những cách tốt nhất để tận dụng những người có ảnh hưởng để tăng doanh số bán hàng
Thay đổi chuỗi cung ứng – Mặc dù có những cải tiến liên tục, nhưng chuỗi cung ứng toàn cầu dự kiến sẽ không hoàn toàn cố định vào năm 2022.
Một số xu hướng khác mà bạn nghĩ sẽ trở nên phổ biến vào năm 2022 là gì?
Nguồn sưu tầm
Bài viết liên quan Chìa khoá chuyên đổi cho Facebook Ads – Pixel Facebook
Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh.
Bài viết mới nhất
Case Study
Chuyên ngành
Kinh nghiệm kinh doanh
Truyền thông
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
