PosX – Hosco: Công nghệ đột phá dành cho nhà bán hàng

Rate this post

PosX là một trong những bước tiến đột phá của phần mềm bán hàng Hosco, kế thừa những giá trị vững chắc và cải tiến không ngừng để phù hợp với các mô hình kinh doanh mới.

Ông Trần Sỹ Hưng, Giám đốc công nghệ PosX cho biết, phần mềm bán hàng PosX là nền tảng mở, cung cấp giải pháp toàn diện End-to-end (E2E) đầu cuối đảm bảo đồng hành cùng người dùng trong suốt hành trình giao dịch. Dựa trên cơ sở đó, nhà bán hàng có thể đưa ra những quyết định kinh doanh tối ưu nhất.

phan-mem-ban-hang-posx

Giám đốc công nghệ phần mềm bán hàng PosX Trần Sỹ Hưng

Công nghệ mới – Bắt kịp xu thế kinh doanh đa kênh

Đột phá xuất phát từ nền tảng công nghệ 

Nếu như trước đây, Hosco là phần mềm quản lý bán hàng Offline thì hiện tại, PosX – phiên bản mới lại được xây dựng dựa trên mô hình kinh doanh Online kết hợp Offline. Đây là sự kết hợp song song giữa cửa hàng truyền thống và kênh kinh doanh online, đồng bộ các nền tảng bán hàng về một nơi quản trị duy nhất.

Phần mềm quản lý bán hàng Offline chỉ dùng được trên thiết bị đã lắp đặt sẵn, hoạt động không phụ thuộc vào kết nối Internet. Chúng cũng không thể đồng bộ dữ liệu từ nhiều nguồn về một kênh duy nhất như phần mềm bán hàng Online. Vì offline nên việc nâng cấp hay bổ sung các tính năng công nghệ mới cũng vô cùng khó khăn.

Khác với công nghệ cũ, phần mềm quản lý bán hàng Online PosX được xây dựng trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây nên nhà bán hàng có thể sử dụng trên nhiều nền tảng khác nhau (máy tính, điện thoại, máy tính bảng,..). Hệ thống hợp nhất dữ liệu trên một nền tảng duy nhất, đảm bảo quản lý và khai thác dữ liệu khách hàng chặt chẽ, kiểm soát toàn bộ quy trình kinh doanh (Workflow), tự động hóa những công việc tốn thời gian.

“Giải pháp của chúng tôi cũng được cải tiến liên tục để thỏa mãn mong muốn phát triển kinh doanh toàn diện của khách hàng trên cả hai nền tảng Online và Offline”, ông Hưng – CTO PosX chia sẻ.

phan-mem-posx

Giải pháp quản lý bán hàng đa kênh thống nhất & toàn diện trên một nền tảng duy nhất

Đại dịch Covid-19 xáo trộn toàn bộ hoạt động sản xuất-kinh doanh của các doanh nghiệp và cũng là thời điểm chứng kiến sự “bùng nổ” của kênh trực tuyến (online). Các nhà bán hàng đều có động thái phát triển đa kênh bên cạnh cửa hàng truyền thống để tiếp cận khách hàng nhanh chóng hơn, với chi phí tối thiểu. Tuy nhiên, một trong những trở ngại lớn nhất là các kênh bán hàng còn đang hoạt động độc lập, thiếu sự hỗ trợ lẫn nhau dẫn đến thiếu nhất quán, phá vỡ trải nghiệm liền mạch của nhóm khách hàng thích nghiên cứu và so sánh giá. 

Thay vì hoạt động độc lập. PosX là hệ thống giải pháp quản lý bán hàng đa kênh toàn diện bao gồm. Facebook, Zalo, Website, Sàn Thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki)… và cửa hàng truyền thống. Tất cả đều được đồng bộ quản lý tập trung trên một giao diện duy nhất.

PosX mang đến kho tính năng nổi bật. Quản lý kho, công – nợ, quản lý nhân viên, đơn hàng, vận chuyển. Báo cáo tài chính, kế toán, marketing automation… Tích hợp ứng dụng bán hàng, ứng dụng chăm sóc khách hàng. Hệ thống NextCRM (quản lý quan hệ khách hàng) trên cùng nền tảng. Ngoài ra, hệ thống cho phép phân quyền cho từng nhân viên phụ trách những nhóm công việc cụ thể. Để chủ cửa hàng chấm dứt nỗi lo nhân viên vượt quyền, làm việc không thuộc chức trách.

tinh-nang-quan-ly-posx

Tích hợp Ứng dụng chăm sóc khách hàng Loyalty App 

Thấu hiểu những khó khăn của doanh nghiệp, phần mềm bán hàng PosX tích hợp giải pháp Loyalty App. Tạo ra ứng dụng chăm sóc khách hàng riêng cho từng đơn vị. Giúp cá nhân hóa trải nghiệm, kiến tạo lòng trung thành của khách hàng. Loyalty App được đánh giá là bước chuyển mình mạnh mẽ trong hoạt động chăm sóc khách hàng. Thay thế hoàn toàn cách làm truyền thống (thẻ tích điểm cứng, tin nhắn SMS…). 

loyaltyapp_posx

Loyalty App mang lại nhiều trải nghiệm tích cực cho khách hàng. Với các tính năng tích hợp trên cùng một ứng dụng. Các chương trình ưu đãi và khuyến mãi, mua sắm, booking, thông báo. Và tương tác hai chiều giữa khách hàng và doanh nghiệp. Nhờ ứng dụng, khách hàng dễ dàng mua sắm và thanh toán. Theo dõi đơn hàng, lịch sử giao dịch. Đồng thời dựa trên nguồn dữ liệu, hệ thống sẽ lọc và phân loại khách hàng. Để cung cấp các kịch bản tiếp thị tự động cho từng nhóm khách với. Tỉ lệ tiếp cận chính xác lên đến 95%. 

Trong bối cảnh thị trường kinh doanh cạnh tranh khốc liệt. Việc tích hợp PosX với. Loyalty App trở thành giải pháp quan trọng và cần thiết hỗ trợ doanh nghiệp. Tăng cường chuyển đổi số. Tiết kiệm chi phí và vận hành hiệu quả hơn.

Trước đó, PosX đã kết hợp các chuyên gia công nghệ nước ngoài để triển khai giải pháp. SAP với các công nghệ SD, MM, PP, QM, FI, CO . Và cấu hình hệ thống SAP tích hợp hệ thống POS. 

SAP_PosX

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM