Chiến lược vượt Covid cho các cửa hàng, siêu thị, tạp hóa

5/5 - (1 bình chọn)

CHIẾN LƯỢC VƯỢT COVID GO ONLINE:

Covid đang là đại dịch toàn cầu. Tất cả các nước trên thế giới nói chung và Việt Nam ta nói riêng đều đang rất khó khăn trong việc vượt đại dịch Covid. Các doanh nghiệp đều phải thay đổi mô hình kinh doanh, thay đổi sản phẩm. Để có thể thích ứng được với Covid.

Trong khuôn khổ bài viết này các bạn hãy cùng PosX review cho các doanh nghiệp, cửa hàng, siêu thị và tạp hóa nhé

GO ONLINE là gì?

Go online là từ khóa đươc nhắc đến rất nhiều ngày nay. Vậy Go online hỗ trợ gì cho các cửa hàng, siêu thị, tạp hóa?

Thực tế Go online là đưa các mặt hàng lên online để bán hàng. Với mục đích đẩy doanh số tốt hơn, mạnh hơn, trong giai đoạn giãn cách. Theo đặc thù từng mặt hàng:

  • Đối với shop quần áo cửa hàng thời trang, mỹ phẩm: Cần đẩy mạnh lên các sàn thương mại điện tử. Như shopee, lazada, tiki, sendo hay chính website của chủ shop. Đẩy mạnh bán hàng trên facebook, livestream facebook tốt hơn.
  • Đối với của hàng bán sách: tương tự cách làm với cửa hàng thời trang. Là đẩy nhanh lên online, đưa lên các website thương mại điện tử. Đẩy mạnh trực tuyến, không thể phụ thuộc vào doanh số offline
  • Đối với siêu thị ,tạp hóa thì dễ thở hơn trong giai đoạn Covid này nếu so với các loại hình khác. Nhưng đây cũng là một giai đoạn rất tốt để chuyển đổi số, đưa các mặt hàng mình lên mạng

chiến lượng vượt covid go online

CHUYỂN ĐỔI SỐ – SỬ DỤNG PHẦN MỀM BÁN HÀNG HOẶC CRM

Chuyển đổi số các câu chuyện được nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần trong những giai đoạn gần đây. Những sản phẩm chuyển đổi số, các phần mềm phục vụ cho cả hoạt động kinh doanh online và offline tích hợp chung. Ví dụ phần mềm bán hàng đa kênh: tích hợp facebook, sàn thương mại điện tử, đối tác vận chuyển…

Phần mềm bán hàng đa kênh PosX:

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh PosX mang đến giải pháp marketing automation đa kênh. Chính là tiếp thị tự động đa kênh. Và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng. Hệ thống có thể đáp ứng tất cả các loại hình kinh doanh ngành hàng đặc thù khác nhau. Với trên 10.000 các doanh nghiệp, cửa hàng, nhà kinh doanh online đang sử dụng trên cả nước. Chúng tôi tự tin là đơn vị đi đầu trong phần mềm bán hàng tại Việt Nam. PosX luôn tập trung vào khác biệt hóa sản phẩm cho bán hàng đa kênh. Tích hợp Facebook, fanpage, website,  Zalo, tiktok, các trang thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada …).

phần mềm PosX

Phần mềm quản lý khách hàng NextCRM:

Hướng đến đối tượng khách hàng vừa và lớn, đặc thù ngành, phần mềm NextCRM luôn tập trung vào khác biệt hóa sản phẩm. So với các sản phẩm trên thị trường những tính năng mang tính chất lõi của hệ thống CRM là Marketing Automation đa kênh. Tích hợp Facebook, Zalo, SMS, Email Marketing, Call Center, Website, Landing Page. Ngoài ra 1 điểm rất khác biệt nữa của NextCRM là tích hợp hoàn toàn với phần mềm bán hàng đa kênh chuyên sâu nghiệp vụ trong một. Hệ thống đồng nhất dữ liệu, không bị bất đồng bộ khi tích hợp nhiều phần mềm lại với nhau.

phần mềm NextCRM

Hy vọng bài viết này sẽ giúp các khách hàng, Quý đối tác của PosX có thể thực hiện chiến lược vượt covid Go-online thành công trong mùa đại dịch Covid.

5/5 - (1 bình chọn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM