Phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng nội thất, gia dụng.

Rate this post

Phần mềm quản lý bán hàng là vũ khí đắc lực cho mọi nhà điều hành. Không chỉ hỗ trợ quá trình kinh doanh mà còn giúp bạn vận hành khối lượng công việc trơn tru, hiệu quả hơn. Đặc biệt là ngành hàng nội thất, gia dụng với số lượng sản phẩm đồ sộ. Cùng PosX giới thiệu cho bạn “Phần mềm quản lý cửa hàng nội thất, gia dụng chuyên biệt” trong bài viết dưới đây.

Vì sao ngành nội thất, gia dụng cần hệ thống quản lý?

Dù kinh doanh bất cứ ngành hàng nào thì chủ cửa hàng cũng cần trang bị phần mềm quản lý, nhất là đồ gia dụng. Với phần mềm quản lý bán hàng, bạn đã giải quyết được đến 80% khối lượng công việc nặng nhọc như:

  • Kiểm kê kho hàng hóa.
  • Chăm sóc và quản lý thông tin khách hàng.
  • Quản trị tài chính, thu chi.
  • Báo cáo hoạt động kinh doanh.
  • Xây dựng chiến lược marketing.

Hơn hết, độ hiệu quả và chính xác lại được đảm bảo, không hề sai sót khi có hệ thống phần mềm quản lý thông minh này.

PosX – phần mềm quản lý nội thất, gia dụng tốt nhất hiện nay

1. Tổng quan về thương hiệu:

PosX được biết đến là công ty phần mềm uy tín với kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực phần mềm. Trong suốt hành trình kinh doanh. PosX tự hào luôn đi đầu trong lĩnh vực phần mềm quản lý siêu thị điện máy, điện tử tại Việt Nam.

PosX mang đến giải pháp marketing automation đa kênh (tiếp thị tự động đa kênh). Và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng. Hệ thống có thể đáp ứng tất cả các loại hình kinh doanh ngành hàng đặc thù khác nhau.

PosX - phần mềm quản lý nội thất, gia dụng tốt nhất hiện nay
PosX – phần mềm quản lý nội thất, gia dụng tốt nhất hiện nay

PosX – phần mềm quản lý cửa hàng nội thất gia dụng

2. Nghiệp vụ chuyên sâu của PosX.

Với mục đích dành riêng chuyên biệt cho các cửa hàng nội thất gia dụng. Posx đã chiều lòng khách hàng khi mang đến giải pháp vượt trội như:

Quản lý hàng vạn mẫu mã, chủng loại ,thương hiệu sản phẩm:

Có thể lấy mã của nhà sản xuất hoặc tự tạo mã vạch (Barcode, Serial, IMEI) cho từng dòng sản phẩm. Dễ dàng phân loại hàng hóa theo nhóm, theo giá tiền hoặc nhãn hiệu, chủng loại, thương hiệu…. Bạn sẽ kiểm tra ngay được hàng còn hay hết để báo cho khách.

Phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng nội thất, gia dụng.
PosX quản lý hàng vạn mẫu mã, chủng loại ,thương hiệu sản phẩm.

Bán hàng đa kênh:

  • Bán hàng tại các cửa hàng chuỗi siêu thị điện máy,đồ gia dụng..
  • Bán hàng online đa kênh trên Facebook, fanpage, zalo, tiktok, website, các trang thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada,…).

Quản lý tồn kho, bổ sung hàng hóa kịp thời:

Phần mềm quản lý siêu thị điện máy điện tử PosX quản lý sản phẩm theo mẫu mã , kịp thời bổ sung sản phẩm bán chạy. Biết ngay sản phẩm nào còn hay hết vì hàng hóa trong kho được quản lý chi tiết từng mẫu mã theo công dụng,  màu sắc, kích thước, chất liệu….Dễ dàng biết được mặt hàng nào sắp hết hay tồn kho quá lâu để bạn có kế hoạch nhập hàng hoặc xả hàng kịp thời.

Quản lý được nhiều chương trình khuyến mãi:

  • Khuyến mại theo giờ vàng, ngày vàng.
  • Khuyến mại theo từng mặt hàng.
  • Khuyến mại theo nhóm hàng.
  • Khuyến mại theo nhà cung cấp, theo giá trị hóa đơn.
  • Thẻ tích điểm khách hàng.

Quản lý thông tin khách hàng:

Với Phần mềm quản lý siêu thị điện máy điện tử PosX, bạn hoàn toàn có thể lưu trữ thông tin khách hàng chi tiết theo mã, họ tên, số điện thoại, email và tự động gửi Email, SMS, facebook  chúc mừng sinh nhật, thông tin về chương trình giảm giá, khuyến mãi đến từng khách hàng.

Chăm sóc khách hàng tự động:

  • Hệ thống tự động tạo các công việc chăm sóc khách hàng dựa theo các hợp đồng
  • Có thể thiết lập tự động tạo công việc qua phân hệ marketing automation, mỗi khi khách được thêm vào một nhóm bất kỳ, hoặc một chiến dịch bán hàng bất kì, hệ thống sẽ tự động tạo công việc chăm sóc khách.
Phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng nội thất, gia dụng
PosX có chức năng chăm sóc khách hàng tự động.

Lời kết

Nếu bạn đang cần tìm cho mình một nhà cung cấp giải pháp tối ưu, hãy tham khảo ngay PosX – phần mềm quản lý cửa hàng nội thất gia dụng được tin dùng nhất hiện nay. Nhận tư vấn trực tiếp từ chúng tôi tại đây nếu bạn có thêm thắc mắc nào.

Xem thêm Phần mềm quản lý siêu thị điện máy

Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh.

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM