Bạn đang tìm kiếm một giải pháp giúp bạn quản lý cửa hàng tiện lợi của bạn? Có rất nhiều vấn đề nhỏ bạn muốn quản lý nhưng không muốn mất tiền thuê người? Vậy thì bây giờ đã có giải pháp dành cho bạn. Ngày hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một phần mềm quản lý mà cửa hàng của bạn nên áp dụng. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu nhé!
Danh mục bài viết
I. Những khó khăn khi quản lý cửa hàng tiện lợi
Đã gọi là kinh doanh cửa hàng tạp hóa thì chắc chắn sẽ có rất nhiều mặt hàng. Với những cửa hàng nhỏ, số mặt hàng có thể là cả trăm mặt hàng. Nhưng những cửa hàng lớn hay siêu thị, số mặt hàng lên đến cả nghìn mặt hàng. Chưa kể đến việc giá của sản phẩm thay đổi liên tục. Bạn có bị “loạn” lên trong “đống” hàng hóa của cửa hàng không?
Dưới đây là những khó khăn thường gặp phải khi kinh doanh cửa hàng tạp hóa:
- Thanh toán chậm khiến khách đợi lâu hoặc đông khách quá không kịp tiến độ thanh toán
- Không kiểm soát được mặt hàng, không rõ số lượng hàng hóa còn lại trong kho
- Luôn túc trực tại cửa hàng 24/24, chỉ tập trung vào quản lý cửa hàng
- Không quản lý được khách hàng, không nắm được khách hàng mới hay cũ
Có thể thấy có vô vàn vấn đề xoay quanh việc quản lý cửa hàng tiện lợi. Và một trong những giải pháp vô cùng tiết kiệm chính là sử dụng phần mềm quản lý bán hàng.
II. Phần mềm quản lý bán hàng PosX
PosX được xem là phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất năm 2022, hỗ trợ trên cả điện thoại và laptop, hệ điều hành Android lẫn iOS. Thành lập từ năm 2010, PosX – Phần mềm bán hàng đa kênh ngày càng hoàn thiện và trở thành một trong những phần mềm bán hàng Online hàng đầu Việt Nam, được rất nhiều khách hàng tin chọn.
Phần mềm quản lý bán hàng PosX đã trải qua một thời gian dài thực nghiệm và cải tiến theo yêu cầu của nhiều khách hàng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng, hệ thống linh động có thể tùy chỉnh theo các loại hình ngành hàng đặc thù khác nhau.
Vậy phần mềm PosX có những tính năng gì mà được hơn 10000 khách hàng tin dùng?
1. Thanh toán nhanh, dễ dàng
PosX tích hợp với các tính năng như quẹt thẻ tự động, check mã vạch giúp chủ cửa hàng check giá tiền vô cùng nhanh chóng mà không cần nhớ. Hóa đơn cũng được in tự động ngay khi bạn nhập.
Bên cạnh đó, PosX còn hỗ trợ quẹt thẻ tự động, chỉ cần một lần quẹt thẻ là khách hàng có thể thanh toán. Ngoài ra khách hàng cũng có thể chuyển khoản để thanh toán
2. Hỗ trợ quản lý nhân viên
PosX được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì có thể quản lý nhân viên vô cùng chi tiết. Hệ thống sẽ lưu trữ tên tuổi, quê quán, thời gian làm việc của nhân viên. Đồng thời phần mềm cũng quản lý ca làm việc, hỗ trợ chấm công, tính lương cho nhân viên.
3. Quản lý khách hàng
Phần mềm sẽ thống kê danh sách khách hàng cho bạn, giúp bạn quản lý và lên kế hoạch bán hàng hoặc marketing. Ngoài ra hệ thống có tích hợp tính năng tích điểm cho khách hàng, nâng cấp hội viên khi khách hàng mua hàng nhiều
4. Báo cáo
Tính năng báo cáo của PosX dành được rất nhiều lời khen ngợi từ các doanh nghiệp. Phần mềm sẽ thống kê dưới dạng các con số thực tế, dưới dạng biểu đồ giúp chủ cửa hàng quan sát dễ dàng
Ngoài ra Pos còn vô cùng dễ dàng sử dụng, với giao diện xanh thân thiện với người dùng. Bên cạnh đó, bạn có thể quản lý cửa hàng ở mọi lúc mọi nơi chỉ với một chiếc điện thoại hoặc máy tính. Phần mềm còn hỗ trợ trên rất nhiều hệ điều hành, hỗ trợ người dùng một cách tốt nhất.
Trên đây là bài viết Giới thiệu phần mềm quản lý nên dùng cho cửa hàng tiện lợi. Hi vọng rằng bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phần mềm quản lý và hỗ trợ bạn phát triển cửa hàng.
Nếu có bất kỳ thắc mắc, hãy để lại bình luận để được giải đáp ngay nhé!
Xem thêm Phần mềm CRM quản lý & CSKH tích hợp bán hàng đa kênh
Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh.