Phần mềm bán hàng HOSCO là một trong những sản phẩm đang được hơn 10.000 khách hàng sử dụng thường xuyên. Với hơn 10 năm phát triển, phần mềm HOSCO đã khẳng định được vị thế trên thị trường phần mềm bán hàng tại Việt Nam. Để đáp ứng được các xu hướng cập nhật về công nghệ mới, phần mềm bán hàng HOSCO đã không ngừng cải tiến và cho ra mắt phiên bản HOSCO Ver 2022 hay phần mềm bán hàng PosX. Phần mềm bán hàng PosX ra đời đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của HOSCO. Với điểm mạnh về Công nghệ, PosX cập nhập những tính năng mới nhất, hiện đại nhất để phù hợp với xu hướng kinh doanh hiện tại của người dùng. Khám phá ngay phiên bản Hosco version 2022 này có gì nổi trội nhé!!!

Danh mục bài viết
1. Tích hợp hệ thống CRM điện toán đám mây (công nghệ On Cloud):
PosX tích hợp hệ thống CRM điện toán đám mây:
Tích hợp hệ thống CRM điện toán đám mây (On Cloud) cho phép dễ dàng truy cập được qua bất kỳ trình duyệt nào. Giúp doanh nghiệp triển khai và sử dụng hệ thống thuận tiện hơn ngay cả offline và online.
Dữ liệu của khách hàng được đổ từ đa kênh như Facebook, Zalo, Landing Page, tổng đài Call Center… về hệ thống CRM và được lưu trữ một cách khoa học và chi tiết. Giúp doanh nghiệp có thể quản lý 360 độ khách hàng. Nhân viên có thể hiểu rõ khách hàng của mình hơn. Từ đó dễ dàng tiếp cận và tư vấn khách hàng hơn.
Chức năng tự động hóa bán hàng (sales automation), tự động hóa marketing (marketing automation) hay quản lý đội kinh doanh, telesales, marketing chỉ trên một nền tảng On cloud làm các hành động vốn có thể phải thực hiện bằng tay trở nên nhanh gọn và hiệu quả hơn.
2. Tích hợp Quản lý bán hàng đa kênh:

Bán hàng đa kênh (Omnichannel) là xu hướng bán hàng, tiếp cận khách hàng trên nhiều kênh online như: Website, Facebook, Instagram và Sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo.
Thay vì hoạt động độc lập, các kênh bán hàng khác nhau được đồng bộ trên nền tảng phần mềm bán hàng PosX. Giúp quản lý bán hàng hiệu quả, tối ưu khả năng vận hành. Tăng độ phủ thương hiệu trên các kênh bán, tăng doanh thu.
Phần mềm bán hàng PosX đảm bảo tính thống nhất, liên tục. Và đồng bộ của hệ thống bán hàng đa kênh của doanh nghiệp
PosX tích hợp sàn TMĐT, Website bán hàng và các trang mạng xã hội giúp các nhà bán hàng bỏ qua rào cản trò chuyện trên các sàn thương mại điện tử. Đồng thời nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Phản hồi khách hàng một cách nhanh chóng để cho tỉ lệ chốt đơn tăng trưởng mạnh. Qua đó làm tăng uy tín của shop đối với khách hàng.
3. Tích hợp Loyalty App – ứng dụng chăm sóc khách hàng trên Mobile:

Tích hợp App mobile mang lại tiện ích cho cả khách hàng lẫn doanh nghiệp khi sử dụng.
Khách hàng:
- Khách hàng có thể mua hàng và thanh toán trực tiếp trên Loyalty app.
- Khách hàng có thể theo dõi đơn hàng, xem lịch sử mua hàng và thứ hạng thành viên trên App mobile
Doanh nghiệp:
- Hiểu được thói quen của người tiêu dùng thông qua quá trình mua hàng trên Loyalty App.
- Đưa ra các chiến dịch quảng cáo, marketing, chương trình ưu đãi có tính cá nhân hóa cao dành cho Khách hàng.
Với ứng dụng Loyalty App Khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị và mới mẻ. Đồng thời, lợi ích mà khách hàng nhận được từ những tích năng được tích hợp trên nền tảng này cũng giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng trong mắt khách hàng. Bởi vì lúc này khách hàng cảm nhận được giá trị của mình trong mắt doanh nghiệp. Và hài lòng với con số chi tiêu mà mình đã bỏ ra.
Trên đây là các tính năng nổi bật của PosX. Ngoài những tính năng nổi bật trên, Phần mềm quản lý bán hàng PosX còn có những tính năng hữu ích khác giúp cho việc quản lý doanh nghiệp cũng như khách hàng trở nên “nhàn rỗi” hơn,. Việc tăng doanh thu hay lợi nhuận cũng trở nên dễ dàng hơn. Hãy khám phá thêm các tính năng đó bằng cách trải nghiệm dùng thử ngay hôm nay nhé!!
Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh.