[Toàn quốc] Triển khai hệ thống PosX tích hợp tổng đài ảo Call Center cho hệ thống TA Galaxy Fitness & Yoga Center
Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc hội viên chuyên nghiệp và có hệ thống, hệ thống TA Galaxy Fitness & Yoga Center đã tin tưởng và lựa chọn Phần mềm bán hàng PosX sử dụng tích hợp tính năng tổng đài ảo Call Center.
TA Galaxy cung cấp cho khách hàng dịch vụ phát triển thể chất, là một địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng hình thành và phát triển một phong cách sống dinh dưỡng, lành mạnh và năng động.
Tính năng đặc biệt của hệ thống tổng đài ảo Call center giúp quản lý 360 độ khách hàng, tự động hóa bán hàng (sales automation), tự động hóa marketing (marketing automation).
Ngoài ra PosX còn tích hợp với tính năng NextCRM Loyalty App giúp hệ thống tự động đồng bộ data từ nhiều kênh, tích điểm đổi thưởng nhanh chóng, hỗ trợ đăng ký thành viên dễ dàng.
Tích hợp NextCRM Booking App để quản lý lịch tập của hội viên, giúp hội viên tự đăng ký lịch tập, thông báo nhắc nhở khi đến giờ tập.
Hiện nay, PosX đã triển khai giải pháp quản lý khách hàng cho nhiều cửa hàng lớn nhỏ trên cả nước và nhận được sự tin tưởng rất lớn từ khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tối để nhận được tư vấn về Phần mềm quản lý khách hàng CRM và PosX. HOTLINE: 090 224 3822
Bài viết liên quan: Triển khai phần mềm bán hàng PosX cho công ty Giấy Việt Bình Dương
Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh.
Bài viết mới nhất
Case Study
Chuyên ngành
Kinh nghiệm kinh doanh
Truyền thông
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
